หลักสูตรอบรมตัวแทนขายประกัน

หัวหน้าที่จะประสบความสำเร็จ และเติบโตในหน้าที่การงาน ต้องพัฒนาทักษะต่าง ๆ อยู่เสมอ เรียนรู้การเป็นแบบอย่างให้ผู้ตาม

ช่องทางการติดต่อศรีกรุงปทุมธานี https://instabio.cc/4122708Af3kWS สนใจสมัครสมาชิกศรีกรุงกดลิงค์

เชื่อว่าทุกคนที่มีรถยนต์คงจะกังวลกับปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงหน้าฝนแบบนี้ โดยเฉพาะพื้นที่ที่ฝนตกหนัก บางพื้นที่มีพายุเข้าติดต่อกันหลายวัน

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ธุรกิจประกันภัย ให้บริการที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ที่มีตัวตนคงที่ เช่น อสังหาริมทรัพย์ ประกันชีวิต มายาวนาน แต่ปัจจุบันได้ขยายบริการไปสู่สิ่งที่จับต้องไม่ได้มากขึ้น เช่น สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา การค้าแบบ “on-demand” และภัยคุกคามทางไซเบอร์

ขับรถเดินทางท่องเที่ยว หรือ ไปทำงานตามปกติในชีวิตประจำวัน แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากให้รถยนต์คู่ใจเกิดปัญหาขัดข้องบนท้องถนน

สมัครขายประกันรถยนต์ ซื้อใช้ได้ส่วนลดมากกว่าร้านค้า ถ้าวันนี้คุณอยากขายประกันรถ เป็นอาชีพเสริม มีรายได้หลักแสนต่อเดือน สามารถขายได้กว่า 35 บริษัท ไม่บังคับยอด รับเว็บไซต์ฟรี มูลค่า 15,000 บาท ลงทุนต่ำต่อยอดอาชีพเสริม เราหยุดรายได้ไม่หยุด ฟรี PA ประกันอุบัติเหตุฟรี สมัครซื้อใช้ได้ส่วนลด รับเงินสด-ผ่อน 0 % พิเศษวันนี้เรารับสมัครนายหน้าประกันชีวิตทั่วประเทศ ต่อยอดความเป็นบริษัทประกันภัยครบวงจร กับรางวัลการรันตี “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลดีเด่นแห่งปี 2562″ รับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) srikrungmentor ดีดีศูนย์รวมประกันภัย

ด้วยกระทรวงคมนาคม ได้ดำเนินการพัฒนาจุดพักรถบรรทุกตามเส้นทางการขนส่งสินค้าสายหลักของประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดอุบัติภัยและความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจรอันเนื่องมาจาก ความอ่อนล้าของผู้ขับรถและการจอดพักบริเวณไหล่ทางถนน เพื่อให้ผู้ขับรถมีสถานที่สำหรับจอดพักรถบรรทุกได้อย่างปลอดภัย

กรมการขนส่งทางบก เพิ่มพื้นที่คุมเข้มบริการรถโดยสารสาธารณะและการขนส่งสินค้า รวม 29 จังหวัด ตามประกาศ ศบค. ย้ำ!!! “งดให้บริการเดินรถเข้า-ออกเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด” เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโควิด-19

กรมการขนส่งทางบก ประกาศงดทำใบขับขี่ทั่วประเทศ หลังสถานการณ์โควิด 19 ไม่คลี่คลาย มีจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มเป็น 29 จังหวัด จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนการต่อทะเบียนรถกับชำระภาษี ยังคงทำได้อยู่

ขนส่งฯ ประกาศงดให้บริการด้านทะเบียนรถและใบขับขี่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 13 จังหวัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผลตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 นี้เป็นต้นไป

การต่ออายุใบขับขี่ เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องคำนึงถึงอยู่เสมอ เนื่องจากในปัจจุบันใบอนุญาตขับขี่ตลอดชีพนั้นถูกยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงใบขับขี่แบบชั่วคราว (2 ปี) และแบบ 5 ปี มาอัปเดตกันสักหน่อยดีกว่าว่า ต่อใบขับขี่ปี 2564 จะต้องเตรียมเอกสารใดบ้าง และมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่

กรมการขนส่งทางบก ห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19 แจ้งงดการอบรมและทดสอบ ด้านใบอนุญาตขับรถและผู้ประจำรถ ณ สำนักงานขนส่งทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2564 เป็นต้นไป ย้ำ!!! ผู้ขอใบอนุญาตขับรถรายใหม่ให้รอจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ส่วนการต่ออายุใบอนุญาตขับรถสามารถนำผลการอบรมออนไลน์มาดำเนินการต่ออายุใบอนุญาตขับรถได้ โดยจองคิวดำเนินการล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue เท่านั้น

เปิดวิธีลงทะเบียน เข้าอบรมออนไลน์ สำหรับผู้ต้องการต่ออายุใบอนุญาตขับรถ หรือ “ใบขับขี่” ผ่านระบบของเว็บไซต์ dlt-learning.com ของกรมขนส่งทางบก

คำแนะนำ ผลการอบรมออนไลน์มีอายุ 6 เดือน นับจากวันผ่านการอบรม เพื่อความสะดวกในการดำเนินการ แนะนำให้ท่านจองคิวผ่านแอป DLT Smart Queue iOS : https://apple.co/2GIHARd แอนดรอยด์ : http://bit.ly/2IkLpyO หรือ https://gecc.dlt.go.th ให้เรียบร้อยก่อนเข้าสู่ระบบการอบรม

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย สมัครสอบตัวแทนนายหน้า

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย สมัครสอบตัวแทนนายหน้า

คำตอบ คือ เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเบี้ยประกันสุขภาพนั้นจะเพิ่มขึ้นตามอายุ ซึ่งค่อนข้างสวนทางกับชุดความคิดของหลาย ๆ คนที่ว่า ‘ประกันสุขภาพควรทำตอนแก่แล้วกัน’ ตอนนี้ยังแข็งแรงดีอยู่ เจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำมาไม่ได้ใช้งานก็เหมือนกับจ่ายเบี้ยทิ้ง ซึ่งถือเป็นกับดักความเชื่อที่ผิด ความจริง คือ

ประกันรถยนต์ประเภท 2+ อาจเป็นประกันสำหรับคนที่มองหาความคุ้มครองคุ้มค่าในราคาที่เบาลงมาสักหน่อย ซึ่งประกันชั้น 2+ นี้มีความคล้ายคลึงกับประกันชั้น 1 มาก เพียงแต่ราคาประกันชั้น 1 อาจจะสูงกว่า แต่นอกจากนี้หละแตกต่างกันตรงไหน หากจะสรุปง่าย ๆ เมื่อเทียบกับประกันชั้น 1 แล้วจะแตกต่างตรงที่. . .

เชื่อว่าหลายคนคงทราบดีว่าความคุ้มครองของแพ็กเกจแผนประกันที่แตกต่างกัน และบริษัทประกันภัยที่ต่างกันนั้นมีเงื่อนไขความคุ้มครองที่แตกต่างกันไปด้วย ซึ่งในบทความนี้จะหยิบยกเฉพาะความคุ้มครองหลักโดยทั่วไปมาให้พอได้เห็นว่าหากคุณเลือกประกันชั้น 1 ความคุ้มครองพื้นฐานที่คุณควรจะได้รับนั้นมีอะไรบ้าง

คงไม่มีใครอยากจะเสียเงินไปกับค่ารักษาพยาบาลราคาแพง เสียเวลาไปกับการนอนรักษาตัวอยู่บนเตียง และเสียจังหวะชีวิตไปกับข้อจำกัดทางสุขภาพในทุกย่างก้าว หากคุณค้นพบบทความนี้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดแต่นับจากนี้ไปชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแค่ทำตามกฏเหล็กการมีสุขภาพดี 9 ข้อ เริ่มต้นวันนี้สุขภาพดีแน่ในระยะยาวไปดูกัน !

บางอย่างจะรู้ว่าสำคัญก็เมื่อหายไปแล้ว. . .นิ้วมือของคุณก็เช่นกัน หากวันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันจนต้องสูญเสียอวัยวะของร่างกายไป คุณจะหวนกลับมาคิดได้ว่าจะดีแค่ไหนถ้าเจ็บร่างกายแล้วยังไม่ต้องมากังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาดูแลตัวเอง อุบัติเกิดขึ้นได้ง่าย และประกันอุบัติเหตุก็สำคัญกับชีวิตมากกว่าที่คุณคิด !

ใครสาวกรถ Eco car ยกมือขึ้น วันนี้เอาใจคนรักรถเล็ก และอยากประหยัดเงินในกระเป๋า หลังจากจะเลือกใช้รถ Eco car ที่ขึ้นชื่อเรื่องประหยัดน้ำมันแล้ว หากรู้วิธีการดูแลรักษารถเพื่อยืดระยะเวลาในการใช้งาน และยังไม่ต้องเสียค่าบำรุงมากเกินไปอีกด้วย !

ขอแสดงความยินดีกับเฮียศรีกรุงของพวกเราด้วยค่ะ.. ท่านได้รับรางวัล บุคคลคนพิการตัวอย่างประจำปี ๒๕๖๑ จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เป็นแบบอย่างของคนพิการ ที่มีหัวใจนักสู้เต็มร้อย เฮียศรีกรุงบอกว่า.. เป็นคนพิการที่โชคดีที่เกิดมาจน จึงต้องพยายามฝึกฝนตนเอง จนสามารถช่วยเหลือตัวเอง ได้เริ่มทำงานตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยความที่เป็นลูกคนโต และมีน้องๆ อีก ๖ คน จึงทำให้ต้องเป็นพี่ที่เสียสละ ต่อสู้ชีวิตผ่านความลำบากมามากมาย แต่ไม่เคยย่อท้อ...!!!

ช่วงสิ้นปีแบบนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการออกไปเที่ยวรับลมเย็นๆ หรือสูดอากาศดีๆบนยอดดอย เพราะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายจะได้รับไอหนาวบ้างหลังจากที่เผชิญหน้ากับแสงแดดเปรี้ยงๆมาเกือบตลอดทั้งปี แต่การขับรถขึ้น-ลงเขาคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนขับรถเกียร์ออโต้มือใหม่ หากพลาดพลั้งไปอาจได้รับอันตรายจนถึงแก่เสียชีวิตได้ หากยังไม่ชัวร์ว่าจะต้องใช้เกียร์แบบไหน วันนี้มาลองทำความเข้าใจไปด้วยกันอีกสักครั้ง เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับวันหยุดยาวๆที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้กันค่ะ

หน้งสั้น สองเรื่อง 1.รู้งี้: สมัครเสร็จแล้วหลับ รู้ตัวอีกที รู้งี้กูทำตั้งแต่วันนั้นก็ดี 2.ไม่อยู่ในสายตา: เงินเดือนใกล้เคียงกันก็ไม่ชายตามอง กลับมาดูอีกทีรายได้คนที่มาแนะนำไปไกลแล้ว รู้งี้ก็มา อย่ามาทำเล่นๆ รายได้จริงไม่เล่นนะคะ ผิดเป็นครู ผิดมากๆเป็นศาสตราจารย์ ต้องหาอาชีพเสริมตอนอิ่ม อย่าไปหาตอนหิว

"ผู้นำศรีกรุงโบนรคเกอร์" หากที่ใดไม่มีปัญหา แสดงว่าที่นั่นไม่มีผู้นำ มีแต่ผู้ตามที่ใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างไร้เป้าหมาย ผู้นำมักมาพร้อมกับเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มักมาพร้อมกับ "อุปสรรค" และ "ปัญหา" ที่ใหญ่ยิ่ง และนั่นคือ บททดสอบผู้นำ ว่าจะเป็น "เพชรแท้" หรือ "เพชรเทียม"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้