ประกันภัยรถยนต์

สามารถทักแชทหรือโทรที่เบอร์ ☎️ 080-2956052 คุณบอย ☎️ 080-2951830 คุณปูเป้

รถยนต์ 1 คัน ต้องทำทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน 1. ต้องต่อประกันภัยภาคบังคับ หรือ เรียกว่า พ.ร.บ 2. ต้องต่อภาษีรถยนต์ประจำปี 3. ทำประกันภัย หรือเรียกว่าประกันภัยภาคสมัครใจ

บริการอะไรบ้าง ขายอะไร แผนที่ตั้งอยู่ที่ไหน มีคลิปยูทูบการเดินทางมา

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ธุรกิจประกันภัย ให้บริการที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ที่มีตัวตนคงที่ เช่น อสังหาริมทรัพย์ ประกันชีวิต มายาวนาน แต่ปัจจุบันได้ขยายบริการไปสู่สิ่งที่จับต้องไม่ได้มากขึ้น เช่น สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา การค้าแบบ “on-demand” และภัยคุกคามทางไซเบอร์

การทำประกันภัยรถยนต์ มีรายละเอียดที่ผู้ทำประกันจะต้องทำความเข้าใจและอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด ก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ทุกครั้ง

การเป็นผู้ขับขี่รุ่นใหม่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและวิเศษมาก นับเป็นการประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต และได้รับอิสระเหนือสิ่งอื่นใด

หากพูดถึงประกันรถยนต์หลายคนคงมีคำถามและข้อสงสัยว่า ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ถึงจะดูแลคุ้มครองทุกกรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ประกันภัยรถยนต์ในปัจจุบันมีให้เลือกหลายประเภท ซึ่งในแต่ละประเภทก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองรอบด้าน

ค่าใช้จ่ายที่ผู้เอาประกันจะต้องรับผิดชอบตามจำนวนที่ได้ระบุไว้ในกรมธรรม์ เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วตนเป็นฝ่ายผิดหรือไม่สามารถระบุคู่กรณีได้

เรื่องที่คนมีรถยนต์ ใช้รถจักรยานยนต์บนท้องถนนต้องทำเป็นประจำทุก ๆ ปี นั่นคือ การชำระภาษีรถประจำปี ชำระค่าพ.ร.บ. และชำระค่าประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ

ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าการขับขี่รถยนต์ นอกจากทำประกันรถยนต์ภาคบังคับ หรือที่เรียกกันว่า พ.ร.บ.รถยนต์ แล้ว ยังจำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ

แน่นอนว่าทุกคนที่มีรถยนต์ ต้องมีประกันภัยรถยนต์เพื่อเสริมความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น และประกันยอดนิยมคนไทยก็คงไม่พ้นประกันชั้น 2+ และ 3+

ในทางประกันชีวิตหรือประกันภัยนั้น สินไหมทดแทน จะต้องเป็นความเสียหายที่สามารถคำนวณเป็น ตัวเงินได้ (Calculable)

คาร์ซีท คืออุปกรณ์เสริม ใช้สำหรับให้เด็กนั่งโดยสารบนรถ เพื่อเพิ่มความปลอดภัย เป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญมาก

หนึ่งในปัญหาที่คอยกวนใจคนใช้รถยนต์อยู่ไม่น้อย ก็คือเรื่องของ เสียงดังในรถ ที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถ ไม่ว่าจะเป็นตอนสตาร์ท ตอนเลี้ยว ตอนเบรก

กฎจราจรมีไว้เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนร่วมปฏิบัติตามเพื่อความปลอดภัย แต่ยังมีผู้ขับขี่อยู่อีกจำนวนไม่น้อยที่มักละเลยกฎต่างๆ เพราะความเคยชิน

ทุกวันนี้การซื้อรถมือสอง หรือการซื้อรถต่อจากผู้อื่นเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจไม่แพ้การซื้อรถมือหนึ่ง เพราะนอกจากจะมีรถยนต์สภาพดี

ในปัจจุบันมีสถิติการออกรถใหม่ป้ายแดงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ขับขี่หลายคนที่ยังไม่มีใบขับขี่ อาจจะด้วยหลายๆ สาเหตุ

ป้ายภาษีรถยนต์ เป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่ทุกคนต้องต่อทุกปีตามที่กฎหมายได้กำหนดไว้ เพราะถ้าหากไม่ต่อภาษีรถยนต์นานติดต่อกันเกิน 3 ปี

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังอยากเปลี่ยนทะเบียนรถยนต์ เปลี่ยนทะเบียนรถ อยากได้เลขทะเบียนใหม่หรือเปลี่ยนเป็นป้ายทะเบียนประมูล เปลี่ยนทะเบียนข้ามจังหวัด

การซื้อรถคันแรกหรือออกรถใหม่ป้ายแดง เป็นหนึ่งในเป้าหมายของใครหลายคน เพราะการมีรถยนต์ส่วนตัวนอกจากช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว

รถยนต์ต้องใช้ขับขี่เป็นประจำทุกวัน ทำให้ชิ้นส่วนหรืออะไหล่ต่างๆ ย่อมชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา แต่บางชิ้นส่วนก็ไม่จำเป็นต้องรอให้พังเสียก่อน

ในช่วงที่ราคาน้ำมันผันผวนแบบนี้ คงเป็นเรื่องที่ไม่ดีนักสำหรับคนที่ต้องใช้รถเป็นประจำหรือต้องเดินทางไกลบ่อยๆ เพราะอาจจะต้องเสียเงินไปกับค่าน้ำมันมาก

สีทำให้เกิดการจำแนก จดจำได้ง่าย และบ่งบอกนัยยะได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ไฟเตือนหน้าปัดรถยนต์จึงถูกแบ่งออกเป็นทั้ง 3 สี คือ สีเขียว สีเหลือง และสีแดง

เมื่อเกิดเหตุรถชนซ้อนกันหลายคันขึ้น หลายคนมีความเข้าใจที่ว่ารถคันสุดท้ายที่ชนจะต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของความเสียหายที่เกิดขึ้นของรถทุกคัน

อาการเครื่องยนต์สั่น หากผู้ใช้รถไม่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ อาการต่างๆ เหล่านี้มักเป็นปัญหากวนใจ บางครั้งปล่อยปละละเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้