รายได้จากการแนะนำบอกต่อ

1036 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รายได้จากการแนะนำบอกต่อ

รายได้จากแผนการตลาด MGM คืออะไร ???
     แผนการตลาด MGM ย่อมาจาก Member Get Member เป็นแผนการตลาดที่ บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จัดทำขึ้นเพื่อให้สมาชิกทุกระดับชั้นสมาชิกสามารถสร้างรายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งทำมากรายได้ก็ยิ่งมาก ซึ่งแผนการตลาด MGM นั้นก็เปรียบเสมือนการขายอีกรูปแบบหนึ่ง แต่เป็นการขายแบบแนะนำบอกต่อ บุคคลรอบข้างที่คุณรู้จัก หรือลูกค้าให้มาสมัครสมาชิกในระดับ 6 (Member) เพื่อรับส่วนลดในการซื้อสินค้าประกันภัยในราคาเทียบเท่าตัวแทน / นายหน้า หรือแนะนำบอกต่อบุคคลรอบข้างที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือกำลังมองหาอาชีพหลัก เพื่อร่วมธุรกิจประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งจะขออธิบายรายได้ของแผนการตลาด MGM ตามรายละเอียดด้านล่างดังนี้

แผนการตลาด MGM แบ่งออกเป็น 2 ช่องทางของรายได้
2. รายได้ค่าแนะนำ

คือ การที่คุณแนะนำบุคคลรอบข้างที่คุณรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง เพื่อน ๆ หรือลูกค้าให้มาสมัครสมาชิกในระดับ 6 (Member) โดยโค๊ดสมาชิกที่คุณแนะนำจะขึ้นตรงต่อจากโค๊ดของคุณตลอดไป ไม่สามารถโอนย้ายโค๊ดสมาชิกที่ท่านแนะนำมาไปยังโค๊ดสมาชิกท่านอื่นได้ ถึงแม้โค๊ดสมาชิกที่คุณแนะนำมาจะหมดอายุไปแล้วก็ตาม

รายได้ค่าแนะนำนั้นคุณจะได้จากสมาชิกที่คุณแนะนำติดตัวมาเท่านั้น ไม่ว่าสมาชิกที่คุณแนะนำมาในปัจจุบันจะอยู่ระดับชั้นสมาชิกไหนก็ตาม ถ้าสมาชิกที่คุณแนะนำมีการซื้อสินค้าประกันภัยในทุก ๆ ปี คุณจะได้รับรายได้ค่าแนะนำ 1% จากยอดเบี้ยประกันภัยสุทธิรวมทั้งหมด ทางบริษัทจะโอนเงินเข้าบัญชีให้ท่านตลอดไป ซึ่งถือว่าเป็นรายได้แบบ Passive Income 100% อย่างแท้จริง ถ้าท่านยิ่งมีสมาชิกติดตัวมากรายได้ก็ยิ่งมากขึ้นไปเรื่อย ๆ สามารถสร้างรายได้ไม่จำกัด


ดีดีศูนย์รวมประกันภัย srikrungmentor.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้