ศรีกรุงประกันชีวิต

384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศรีกรุงประกันชีวิต

ศรีกรุงโบรกเกอร์ประกันชีวิต

 

เมื่อพูดถึงตัวแทนนายหน้าประกันภัยที่ดีที่สุดในประเทศไทย  ต้องมีชื่อของ  ศรีกรุงโบรกเกอร์  บริษัทนายหน้าประกันภัยครบวงจรที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมากกว่า  30  ปี  การันตีด้วยรางวัลความสำเร็จมากมายจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยหรือ  คปภ.  ที่สร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าเสมอมา

 
ทำไมต้องศรีกรุงโบรกเกอร์

เพราะศรีกรุงโบรกเกอร์เป็นมากกว่าผู้จัดหาประกันภัย  แต่เป็นบริษัทนายหน้าที่รับทำประกันวินาศภัยทุกประเภท  ไม่ว่าจะเป็นประกันอุบัติเหตุ  ประกันอัคคีภัย  ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์  พรบ.และการเสี่ยงภัยทุกชนิด  ไม่ว่าคุณต้องการทำประกันรูปแบบไหน  คุณสามารถค้นหารูปแบบประกันภัยที่เหมาะสมได้  สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันและความคุ้มครอง  เพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจหรือหากคุณต้องการข้อมูลที่มากขึ้น  เพียงปรึกษาเรา  คุณจะได้ประกันภัยที่ดีที่สุดอย่างที่คุณต้องการ 

 
ซึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ศรีกรุงโบรกเกอร์ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบที่ต้องการ  เป็นเพราะศรีกรุงโบรกเกอร์เป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันภัยชั้นนำและเป็นคู่ค้ามากกว่า  30  บริษัท  ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้ในเรื่องของความคุ้มครองที่มากกว่า  การเลือกประกันภัยที่เหมาะสมและการได้รับการดูแลที่ดีที่สุดจากเรา


อยากได้ประกัน  นึกถึงศรีกรุงโบรกเกอร์

นอกจากการเป็นพันธมิตรและคู่ค้ากับบริษัทชั้นนำแล้ว  สิ่งที่ทำให้ศรีกรุงโบรกเกอร์ดีที่สุดสำหรับลูกค้า  คือการบริการภายใต้สโลแกน  “เบี้ยถูก  คุ้มครองดี  บริการเยี่ยม”  ให้ลูกค้าทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าและดีที่สุด  โดยในส่วนของบริษัทประกันภัยที่เป็นพันธมิตรกับบริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์  อาทิเช่น  เมืองไทยประกันภัย,  ทิพยประกันภัย,  เอเชียอาคเนย์,  วิริยะประกันภัย,  ธนชาติประกันภัย,  สินมั่นคงประกันภัย,  กรุงเทพประกันภัย,  กรุงไทย-แอกซ่า,  ประกันภัยไทยวิวัฒน์,  กรุงเทพประกันภัย,  ไทยศรีประกันภัย,  เอ็ม  เอส  ไอ  จี  ประกันภัย,  เทเวศประกันภัย  เป็นต้น

 

นับว่าเป็นบริษัทนายหน้าที่มีบริษัทพันธมิตรชั้นนำเป็นคู่ค้ามากที่สุดก็ว่าได้  ช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่มากขึ้น  สามารถเปรียบเทียบผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับได้และที่มากไปกว่านั้น  หากลูกค้าท่านใดต้องการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อร่วมงานกับเรา  เป็นตัวแทนนายหน้าขายประกันกับศรีกรุงโบรกเกอร์  สามารถศึกษารายละเอียดและค่าตอบแทนที่มากกว่าและสมัครเป็นตัวแทนกับเราง่ายๆ  ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือที่ไลน์  @srikrungmentor   เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือสมัครสมาชิกศรีกรุงปทุมธานี 080-2951830 / 080-2956052 / 061-8235619  ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม  เท่านี้คุณก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของศรีกรุงโบรกเกอร์แล้ว

 

เพราะฉะนั้น  อย่าลังเลใจหากคุณกำลังมองหาประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับคุณ  เพียงเลือกให้เราเป็นเพื่อนคู่คิด  ทุกรูปแบบประกันภัยที่คุณต้องการ  เราสามารถจัดหารประกันภัยที่ดีและเหมาะสมที่สุดให้กับคุณได้  แล้วคุณจะประทับใจที่สุดเมื่อนึกถึงเรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้