ประโยชน์ของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ระบบ  724  insure ของศรีกรุงโบรกเกอร์

341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์ของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ระบบ  724  insure ของศรีกรุงโบรกเกอร์

ประโยชน์ของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ระบบ  724  insure  ของศรีกรุงโบรกเกอร์

หลังจากสมัครเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรกเกอร์แล้ว  นอกจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ  ที่สมาชิกจะได้รับ  หากสมาชิกท่านใดเข้ารับการอบรมและสอบผ่านจนได้รับบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย  สมาชิกที่มีบัตรนายหน้าเหล่านี้  ยังมีสิทธิพิเศษขายประกันรถยนต์ออนไลน์

ขายที่มากกว่า  คือสามารถเข้ารับการอบรมเพื่อรับเว็บไซต์  724  สำหรับการขายประกันรถยนต์ออนไลน์ของบริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์ได้อีกด้วย กดซื้อได้ที่ลิงค์ https://share.724.co.th/insure/a/AbqwHUXK/AM00018006

ระบบ  724  insure  คืออะไร

เป็นระบบการทำงานของศรีกรุงโบรกเกอร์ที่ช่วยให้สมาชิกที่มีบัตรนายหน้าฯ สามารถทำการซื้อขายประกันรถยนต์ออนไลน์ได้สะดวก  รวดเร็วและได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น  ทั้งในส่วนของลูกค้าและในส่วนของสมาชิก

 สิทธิประโยชน์ของลูกค้า

1.ลูกค้าสามารถเลือกเบี้ยได้เองผ่านระบบออนไลน์  สามารถชำระเงินเองได้และกรมธรรม์ให้ความคุ้มครองในทันที

2.ลูกค้าจะได้ส่วนลดจากการซื้อประกันทันที  5%

3.ลูกค้าที่ซื้อผ่านระบบ  724 จะได้รับแต้มแลกของรางวัล  2%

4.การชำระผ่านธนาคารไม่เสียธรรมเนียม

5.จัดส่งกรมธรรม์ให้ฟรีทางไปรษณีย์

 

สิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์

1.สมาชิกศรีกรุงสามารถส่งลิงก์ให้ลูกค้าและรับค่าคอมมิชชันทันทีหลังจากที่ลูกค้าซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ผ่านระบบ  724

2.ลูกค้าเลือกเบี้ยได้เอง ชำระเงินเอง  โดยสมาชิกศรีกรุงไม่ต้องดำเนินการใดๆ  สบายๆ และได้ค่าคอมมิชชัน

3.ลูกค้าศรีกรุงจะได้ส่วนลดทันที  5%  แต่สมาชิกศรีกรุงจะหักค่าคอม  5%

4.ลูกค้าศรีกรุงที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ผ่านระบบ  724  จะได้รับแต้มแลกของรางวัล  2%  แต่สมาชิกโดยหักค่าคอม  2%

5.การชำระผ่านธนาคารของลูกค้า  ลูกค้าศรีกรุงไม่เสียธรรมเนียม  ทางสมาชิกศรีกรุงก็ไม่เสียค่าดำเนินการใดๆ  เช่นกัน

6.จัดส่งกรมธรรม์ให้กับลูกค้า  บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์เป็นผู้จัดส่งให้ฟรีทางไปรษณีย์

7.ได้ค่านายหน้าในวันที่  7, 14, 21, 28

8.สมาชิกศรีกรุงสามารถคีย์งานได้เองง่ายๆ  ทั้งงาน  พ.ร.บ.และงานประกันรถยนต์ประเภทที่  1, 2+, 3+ และ 3  โดยได้รับค่าคีย์งานเพิ่มอีก  1-5%

9.ถึงแม้ว่าสมาชิกศรีกรุงจะส่งลิงก์ให้กับลูกค้าศรีกรุงไปแล้วนานเกินกว่า  6  เดือน  เมื่อลูกค้าศรีกรุงกลับมาสนใจและเลือกซื้อประกันผ่านระบบ  724  ลิงก์นี้ยังคงฝังอยู่ในคอมพิวเตอร์  ทำให้ลูกค้าศรีกรุงซื้อประกันผ่านระบบ  724  ของสมาชิกศรีกรุงที่ส่งลิงก์ให้  ทำให้สมาชิกศรีกรุงได้รับความคอมมิชชัน


ทั้งหมดนี้คือสิทธิประโยชน์มากมายของระบบ  724  insure  ที่สมาชิกศรีกรุงจะได้รับ  ทั้งยังส่งผลดีต่อลูกค้า  ช่วยให้ลูกค้าศรีกรุงสามารถซื้อประกันได้ง่ายขึ้นในทุกที่ทุกเวลา  ที่สำคัญยังได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายตามไปด้วย  เป็นระบบขายประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้การทำงานและการซื้อขายประกันรถยนต์ออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้นเท่านั้น  แต่สำหรับสมาชิกศรีกรุงแล้ว  ระบบ  724  insure ยังช่วยให้สมาชิกศรีกรุงทำงานได้ง่ายและได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นในทุก ๆ  ด้านอีกด้วย

 ดังนั้น  หากใครสนใจซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์และขายประกันรถยนต์ออนไลน์บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์  สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์ได้ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือแอดไลน์มาที่  @srikrungmentor  เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือติดต่อสมัครสมาชิกกับศรีกรุงปทุมธานี ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม  โทร.080-2951830 / 080-2956052 /061-8235619

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้