สร้างหลักประกันความมั่นคงในอนาคตด้วยการประกันเงินออม

280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้างหลักประกันความมั่นคงในอนาคตด้วยการประกันเงินออม

เราทุกคนถูกปลูกฝังให้รู้จักการออมเงิน  ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเลือกออมเงินด้วยการฝากเงินกับธนาคาร  เพราะมีความปลอดภัยสูง  มีความเสี่ยงต่ำและได้ผลตอบแทน  แม้ผลตอบแทนจะเล็กน้อยก็ตาม  แต่การออมเงินกับธนาคารก็ช่วยให้ผู้ฝากมีความอุ่นใจ  ว่าเงินเก็บของเราจะอยู่ครบจำนวน  แม้นี้จะเป็นความคิดที่ดี  แต่หากคิดในเรื่องของผลตอบแทน  การออมเงินในปัจจุบันอาจไม่ตอบโจทย์และไม่ช่วยให้คุณมีรายได้และมีความมั่นคงที่เพิ่มมากขึ้นอย่างแท้จริง

ทำความรู้จักประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์

ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์  มีลักษณะคล้ายกับการออมเงิน  แต่แตกต่างกันตรงที่ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ให้ความคุ้มครองชีวิตของผู้ทำประกันไปพร้อมๆ  กัน  โดยประกันชีวิตประเภทนี้จะเป็นการออมเงินโดยไม่มีการถอนตามระยะเวลาที่กำหนด  อย่างเช่น  10 ปี  15 ปี  เมื่อครบกำหนดตามระยะเวลา  คุณจะได้เงินคืนตามที่กรมธรรม์ได้ระบุไว้  ซึ่งข้อดีของการทำประกันแบบนี้  จะช่วยให้คุณได้ออมเงินแบบจริงจังและตั้งใจ  มีเป้าหมาย  ได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า  ได้ลดหย่อนภาษีและได้ความคุ้มครองชีวิต  โดยเฉพาะในเรื่องของผลตอบแทน  หากคำนวณดูจากผลตอบแทนของการฝากเงินที่ธนาคารกับประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์  ผลตอบแทนของประกันชีวิตสะสมทรัพย์นับว่ามีสูงมากกว่าหลายเท่าเลยทีเดียว

อยากซื้อประกันชีวิตสะสมทรัพย์ต้องทำอย่างไร

สำหรับใครที่อยากสร้างหลักประกันความมั่นคงในอนาคตด้วยการประกันเงินออม  จำเป็นต้องคำนึงถึงปัจจัยสำคัญเหล่านี้  ก่อนตัดสินใจซื้อประกันชีวิตสะสมทรัพย์  ได้แก่

1.เป้าหมายทางการเงินที่คุณวางไว้

ก่อนการตัดสินใจ  สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ  เป้าหมายทางการเงิน  หากคุณยังไม่มีเป้าหมายทางการเงิน  คุณจำเป็นต้องวางแผนการเงินเสียก่อน  เมื่อวางแผนการเงินและมีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้ว  ขั้นตอนต่อมาคือการเลือกรูปแบบของประกันชีวิตสะสมทรัพย์ที่เหมาะสมที่สุดกับคุณ

2.เลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ

หลังจากกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน  ต่อมาคือการเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ  มีความมั่นคงทางการเงิน  มีภาพลักษณ์และประวัติที่ดี  ที่สำคัญต้องให้สิทธิประโยชน์ที่ดีและคุ้มค่าที่สุด

3.กำหนดเป้าหมายระยะสั้น  แล้วทำให้สำเร็จ

เพราะประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์มีทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว  ระยะสั้นอย่างเช่น  5 ปี  ส่วนระยะยาวคือ 20 ปี  การกำหนดเป้าหมายในระยะสั้นก่อน  แล้วสร้างวินัยที่ดีทางการเงิน  อดทนอดออมให้ครบ  เมื่อครบกำหนดแล้วเราได้เงินคืนจากกรมธรรม์จริง  จะช่วยให้เรามีกำลังใจที่ดีและพร้อมสำหรับการซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ที่มีระยะเวลาที่นานขึ้นกว่าเดิม

ทั้งหมดนี้คือการสร้างหลักประกันความมั่นคงในอนาคตด้วยการประกันเงินออมที่ใครก็สามารถทำได้  ขอเพียงมีวินัยที่ดีทางการเงิน  มีเป้าหมายและทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จ  ในอนาคตคุณก็จะมีเงินเก็บเป็นเงินก้อนที่ช่วยให้คุณมั่นคงทั้งทางการเงิน  ชีวิตความเป็นอยู่และความมั่นคงทางจิตใจอย่างที่คุณปรารถนา

สำหรับใครที่สนใจจะสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์  สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือแอดไลน์มาที่  @srikrungmentor  เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือติดต่อสมัครสมาชิกศรีกรุงสาขาปทุมธานี ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม 
โทร080-2951830 / 080-2956052 /061-8235619

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้