3 แอปฯ หา "รายได้เสริม" ช่วง "วันหยุด" อยู่บ้านก็มีเงินเข้ากระเป๋าได้

259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 แอปฯ หา "รายได้เสริม" ช่วง "วันหยุด" อยู่บ้านก็มีเงินเข้ากระเป๋าได้

  1. Blockdit (บล็อกดิต) 

    แอปฯ "Blockdit" หน้าตาละม้ายคล้ายกับโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊ก แต่ไม่ได้มีไว้อัปเดตเรื่องราวส่วนตัวเท่านั้น เป็นแอปฯ ที่เน้นการนำเสนอคอนเทนต์ทั้งแบบบทความและวิดีโอ คล้ายๆ กับการเขียนบล็อกในยุคก่อนๆ

    ผู้เขียนสามารถสร้างแอคเคาท์แชร์เรื่องราวต่างๆ ได้ตั้งแต่การแบ่งปันประสบการณ์ แชร์สาระความรู้ (ที่ไม่ได้ลอกคนอื่นมา) ซึ่งหากเนื้อหาถูกอกถูกใจได้รับความนิยมจากผู้อ่านชาว Blockdit หรือเข้ามามีปฏิสัมพันธ์กับคอนเทนต์ของเรา ก็จะได้เพชร! เป็นการตอบแทน ซึ่งเพชรนี่แหละจะสามารถเปลี่ยนเป็นผลตอบแทนที่เป็นเงินให้กับเจ้าของคอนเทนต์ อย่างไรก็ตามคอนเทนต์ที่ว่าจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานและกติกาของบล็อกดิตด้วยถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อยๆ

    2. Line (ไลน์) 

    เชื่อว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักไลน์ แอปฯ แชทที่ได้รับความนิยมทุกเพศทุกวัยในไทย และมีลูกเล่นสำคัญอย่าง "สติ๊กเกอร์ไลน์" "อิโมจิ" และ "ธีม" ที่เอาไว้ใช้สำหรับสำหรับไลน์โดยเฉพาะ

    ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละ ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้ ใครที่มีฝีมือด้านการวาด หรือมีไอเดียเจ๋งๆ กวนๆ ก็สามารถสร้างสติ๊กเกอร์ อิโมจิ หรือธีม ของตัวเองลงขาย ซึ่งรายได้มาจากการซื้อสติ๊กเกอร์ของผู้ใช้คนอื่นๆ และมีการแบ่งรายได้กับไลน์ตามเงื่อนไขของแพลตฟอร์ม ซึ่งการทำหนึ่งครั้งสามารถขายได้ตลอด นั่นหมายความว่าถ้าสติ๊กเกอร์ของเราเป็นที่นิยม ก็มีโอกาสรับรายได้ตลอดเช่นกัน

    5. TikTok (ติ๊กต่อก) 

    "TikTok" เป็นอีกหนึ่งแอปฯ มาแรง ที่ใครๆ ก็ให้ความสนใจ ไม่ใช่เพราะแค่มีคอนเทนต์เพิ่มความบันเทิงให้ชีวิต หรือเต้นสนุกเท่านั้น แต่ตอนนี้ติ๊กต่อกกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างรายได้ไปแล้ว

    สำหรับการสร้างรายได้ในติ๊กต่อก สามารถทำได้หลายรูปแบบทั้งการครีเอทคอนเทนต์เพื่อนำไปสู่การขายสินค้า หรือสร้างรายได้จากการไลฟ์ที่จะมีคนของขวัญที่เปลี่ยนเป็นเงินได้จริงๆ รวมไปถึงการมีสปอนเซอร์ และโฆษณาเข้ามาก็สามารถสร้างรายได้เวลาอยู่บ้านได้เหมือนกัน

    สำหรับใครที่อยากมีรายได้เข้ากระเป๋าเพิ่มขึ้น ลองศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดของแต่ละแอปฯ แล้วเอามาแมชต์กับทักษะที่ซ่อนอยู่ในตัวเองมาเปลี่ยนเป็นรายได้ที่นอกจากจะช่วยแก้เบื่อช่วงวันหยุดที่ไม่ได้ไปไหนแล้ว ยังช่วยปูทางต่อยอดอาชีพและรายได้ให้ตัวเองอีกด้วย

     

    หารายได้ให้ได้หลักหมื่นง่ายๆ ในยุคโควิด โดยที่เราไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องเดินขายและทำงานที่บ้านได้ เพียงคุณสมัครสมาชิกกับเรานะค่ะ คุณก็สามารถเริ่มงานได้ทันที

    ข้อดีของการสมัครสมาชิกศรีกรุงคุณได้สิทธิการซื้อประกันภัยรถยนต์ของตัวเองได้ส่วนลดตลอดชีพฟรีประกันอุบัติเหตุ1ปีค่ะ

      และถ้าหากมีการแนะนำบอกเพื่อนญาติ คนรู้จักให้สมัครสมาชิกเช่นเดียวกับคุณ ให้เขาซื้อประกันภัยรถยนต์ของเขาเอง ได้ราคาส่วนลดตลอดชีพเช่นกันค่ะ  เพียงเท่านี้คุณมีรายได้จากการแนะนำแล้วค่ะ

    จุดเด่นศรีกรุงโบรกเกอร์


    -บอกต่อมีค่าแนะนำ 1%

    -ต่อยอด สร้างธุรกิจ เพิ่มรายได้

    -ไม่ต้องลงทุนสินค้า กฎหมายบังคับใช้

    -อบรมคอร์สออนไลน์ฟรี

    -มีระบบการเรียนรู้ แชร์ประสบการณ์

    -เครื่องมือการตลาดครบทุกสไตล์

     

    ขั้นตอนสมัครตัวแทนศรีกรุงโบรคเกอร์

    ขั้นตอนในการสมัครที่ไม่ยุ่งยากและสามารถสมัครได้หลายช่องทางทั้งทางเว็บไซต์ศรีกรุง  www.srikrungmentor.com  และทางไลน์  @srikrungmentor  โดยมีค่าสมัครสมาชิกเพียง  200  บาทเท่านั้น

     
    ขั้นตอนการสมัครศรีกรุงโบรคเกอร์  สามารถสมัครได้  2  ช่องทาง  ได้แก่

    1.สมัครด้วยตัวเอง  เพียงโทรสมัครด้วยตัวเอง โทรติดต่อ 0802956052 หรือแอดไลน์ @srikrungmentor หรือกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56

    2.ส่งเอกสารการสมัครศรีกรุงผ่านทาง  E-mail  ที่  E-mail : srikrungmentor@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้