ให้ศรีกรุงประกันชีวิต ดูแลคุณและครอบครัว

279 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิริยะประกันชีวิต

ศรีกรุงประกันชีวิต

เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ"บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์จำกัด" ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยรายใหญ่ที่มีความมั่นคงสูง อีกทั้งยังเป็นผู้นำอันดับต้นๆของ โบรคเกอร์ประกันวินาศภัยที่มีเบี้ยประกันภัยสูงสุดของประเทศด้วย

บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2553 โดยคุณศรีกรุง และคุณดวงพร อรุณสวัสดี ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญและประโยชน์ของการมีประกันภัยทั้งในส่านของประกันวินาศภัยและประกันชีวิตจึงได้เกิดแนวความคิดที่จะต่อยอดฐานธุรกิจประกันวินาศภัยเดิมที่มีอยู่แล้วให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้นจึงพยายามที่จะผลักดันการบริการด้านประกันวินาศภัยนั้นให้สามารถดำเนินงานควบคู่ไปกับการให้บริการด้านประกันชีวิตในลักษณะที่ครบวงจรให้ได้ เพราะท่านทราบดีว่าความกังวลของลูกค้านั้นแตกต่างกันไม่ใช่เพียงแค่ทรัพย์สินแต่หมายถึงคนที่เรารักและไม่ใช่เฉพาะปัจจุบันแต่รวมถึงอนาคตของพวกเขาด้วย ดังนั้นท่านจึงพยายยามที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรวมถึงส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรวมถึงส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิตนั้นสามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างลงตัวให้ได้มากที่สุด

จากแนงคิดของผู้บริหารทั้งสองท่าน จึงทำให้บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเินธุรกิจเป็นนายหน้าประกันชีวิต ที่มุ่งเน้นในการให้ความสำคัญกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าซึ่งถือเป็นวัตถุประสงค์หลักของบริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัดในการเปิดให้บริการแก่ลูกค้าด้วยภายใต้พันธกิจของบริษัทที่ว่า"ดูแลทุกช่วงชีวิต "คิด เพื่อ คุณ"

ประกันให้อะไรกับชีวิต
ในชีวิตของคนเรา มักพบเจอความเสี่ยงมากมายในแต่ละช่วงชีวิตความเสี่ยงที่ว่านี้ไม่ใช่เพียงแต่ความเสี่ยงเรื่องของชีวิต แต่ยังรวมไปถึงความเสี่ยงในเรื่องของทรัพย์สินและการวางแผนทางการเงินด้วย ดังนั้นวิธีการบริหารความเสี่ยงของเราอีกอย่างหนึ่งก็คือการทำ "ประกันชีวิต" หลายๆคนได้ยินแล้วรู้สึกหวาดกลัวแต่จริงๆแล้วการทำประกันชีวิตนั้นมีประโยชน์

และสามารถเลือกทำได้จากความต้องการที่หลากหลายตอบโจทย์การจัดการความเสี่ยงของชีวิตเราได้ ไม่ว่าจะเป็น การออมเงิน การลดหย่อนภาษี คุ้มครองชีวิต และอื่นๆวันนี้ อยากจะขอพูดถึง 4 ประเภทประกันชีวิตที่รู้ไว้ อุ่นใจแน่นอนครับ

ประกันชีวิตแบบชั่วระยะเวลา
ประกันชีวิตแบบนี้ คุ้มครองเพียงระยะเวลาสั้นๆที่เรากำหนดไม่มีการสะสมทรัพย์ใดๆ เป็นการซื้อเพื่อจัดการความเสี่ยงกรณีเสียชีวิตก็ได้รับเงินประกันไปเลย ยกตัวอย่างเช่น ทำประกันชีวิตคุ้มครอง 1 ล้านบาท ระยะเวลา 5 ปี หากเป็นอะไรไปภายใน 5 ปีนี้ ผู้รับผลประโยชน์ก็ได้เงิน 1 ล้านบาทนั้นไปเลยข้อดีของประกันแบบชั่วระยะเวลาก็คือ เบี้ยถูกแต่ได้ทุนประกันสูงนั้นเอง

ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ
ประกันแบบนี้เน้นความคุ้มครองระยะยาวตามชื่อเลยครับ รูปแบบคือมีการชำระเบี้ยประกันช่วงระยะเวลาหนึ่งแต่ได้รับความคุ้มครองตลอดชีวิต เช่น จ่าย 5 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี ต่างตรงที่หากผู้ทำประกันอยู่จนครบสัญญาก็จะได้รับเงินทุนประกันคืนด้วย แต่จริงๆแล้วรูปแบบนี้มักจะทำเพื่อเป็นมรดกให้แก่ลูกหลานหรือผู้เอาผลประโยชน์นะครับ

ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์
บอกได้คำเดียวว่าประกันชีวิตแบบออมทรัพย์นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าทำแล้วจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าทำแล้วจะได้เงินคืนมากกว่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปแถมยังคุ้มครองชีวิตของผู้ทำประกันอีกด้วย ประกันแบบนี้จีมีเงินคืนให้ด้วยทุกสิ้นปีกรมธรรม์ เราสามารถรู้ได้ก่อนทำประกันเลยว่าเราจะได้รับเงินคืนกี่ % ของทุนประกันจุดเด่นของประกันชีวิตแบบออมทรพย์คือ สร้างวินัยการออมเงินและได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน

ประกันชีวิตแบบบำนาญ
ประกันแบบนี้เกิดขึ้นเพราะ หากผู้คนเกษียณกลัวว่าจะไม่มีเงินใช้จึงต้องทำประกันบำนาญเอาไว้เป็นการออมระยะยาวจนถึงเกษียณ และจะได้รับเงินคืนหลังเกษียณไปจนถึงอายุ 85 ปี หรือแล้วแต่ข้อตกลงของแต่ละบริษัทประกันชีวิต
ผลประโยชน์ก็จะไม่ได้มากเหมือนตัวอื่นๆ เพราะเป็นการเน้นเรื่องการออม แต่ว่าช่วยให้ผู้ทำประกันมั่นใจว่ามีเงินใช้หลังเกษียณโดยไม่ต้องเดือดร้อนลูกหลานเลยครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้