วิริยะประกันชีวิต

264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิริยะประกันชีวิต



วิริยะประกันชีวิต 

วิริยะประกันภัยดีไหม
กับข้อสงสัยมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการจะต่อประกันภัยรถยนต์ว่าจะต่อที่ไหนดีอย่าง วิริยะประกันภัยดีไหม เพราะเคยได้ยินมานานว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดคือ วิริยะประกันภัย ถ้าเช่นนั้นวันนี้เราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับบริษัทวิริยะประกันภัยให้ทุกคนได้หายสงสัยกัน

วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านประกันภัยมานานกว่า 72 ปี ดำเนินการอย่างโปร่งใส ยึดหลัก “ความเป็นธรรม คือนโนบาย” มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งคุณภาพด้านการบริหารองค์กรที่ได้คุณภาพ และคุณภาพด้านการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ทำให้วิริยะประกันภัยได้รับความไว้วางในจากลูกค้ามากมายให้เป็นบริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งมาโดยตลอด
วิริยะประกันภัย มุ่งมั่นทำหน้าที่ช่วยกระจายความเสี่ยงให้กับคนในสังคมด้วยอย่างตรงไปตรงมา ด้วยความซื่อสัตย์ คำนึงถึงประโยชน์ของทุกฝ่าย และพร้อมที่จะก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่ง เพื่อสังคมไทยที่จะเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคงต่อไป

ด้วยความมีชื่อเสียงและเป็นบริษัทดีเด่นของวิริยะประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ เช่น รับรางวัลเกียรติยศ จาก คปภ. อันดับ 1 บริษัทวินาศภัยบริหารงานดีเด่น 3 ปีซ้อน, รางวัล World Finance Insurance Awards 2009, 2011-2016 เป็นรางวัลวินาศภัยยอดเยี่ยมบริษัทแรกในประเทศไทย, รางวัล Best Insurance Company 2004-2016 เป็นรางวัลเกียรติยศด้านประกันภัยดีเด่น รวมถึง รางวัล TCC Best Award 2013 เป็นรางวัลองค์กรที่บริหารอย่างมีบรรษัทภิบาล ตามหลักจรรยาบรรณหอการค้าไทย และรางวัลอีกมากมายที่การันตีได้ว่า วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทด้านประกันภัยดีเด่นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย

วิริยะประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 34,093,900 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 24.95% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 207.90%

เรียกได้ว่า วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงมาก ฐานลูกค้ามากมาย เป็นเจ้าใหญ่ในวงการประกันภัย และติดอันดับ 1 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุด

บริการของวิริยะประกันภัย
วิริยะประกันภัย มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยบริการทุกความเข้าใจอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับบริการประกันภัยหลากหลาย คุ้มค่าทุกเงื่อนไข ด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสำหรับบ้านและทรัพย์สิน, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยสำหรับธุรกิจและความรับผิด, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และประกันภัยวิศวกรรม

บริการศูนย์ซ่อมมาตรฐานในโครงการมากกว่า 535 แห่งทั่วประเทศ
บริการศูนย์รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง
บริการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนที่มีมากที่สุดครอบคลุมทั่วประเทศ
บริการให้คำแนะนำช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน โดยจะประสานงานให้ความช่วยเหลือเหตุรถเสียฉุกเฉิน ประสานงานรถยก
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง
บริการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าถามตอบในเรื่องประกันภัย

สินทรัพย์ประกันภัย

บริษัทสินทรัพย์ประกันภัย บริษัทของคนไทยที่ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในแวดวงการประกันวินาศภัยมาตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2525 นับเป็นเวลากว่า 30 ปี ด้วยทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท โดยในปี 2534 และ 2539 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนขึ้นอีกเป็น 120 และ 150 ล้านบาท ในการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและการบริการด้วยการติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านระบบการทำงาน

ในปี 2554 สินทรัพย์ประกันภัยได้รับการรับรอง ISO 9001:2000 ทั้งระบบ ต่อมาในปี 2545 ได้ดำเนินการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นด้วยการเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 300 ล้านบาท แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจอย่างชัดเจน และเพิ่มทุนจดทะเบียนอย่างต่อเนื่องเป็น 460 ล้านบาท ในปี 2548

และได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนตามพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย ( ฉบับที่ 2 ) พ.ศ.2551 กำหนดให้บริษัทประกันวินาศภัย ดำเนินการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด จนกระทั่งในวันที่ 31 กนกฎาคม 2562 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 2,440 ล้านบาท เพื่อเป็นมาตรการในการป้องกันให้การดำรงเงินกองทุนของบริษัทให้เพียงพอตามกำหนด ซึ่งในปัจจุบันผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสินทรัพย์ประกันภัยคือ บริษัทฯ กลุ่ม ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ Beauty Gems Group

สินทรัพย์ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมตลอดระยะเวลา และสินทรัพย์ประกันภัยเองก็ได้มีจิตสาธารณะในการช่วยเหลือสังคม โดยสินทรัพย์ได้เข้าร่วมโครงการ CSR มากมายในการช่วยเหลือสังคม อย่างเช่น โครงการปันน้ำใจร่วมแบ่งปันน้ำดื่มให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์, โครงการร่วมใจกันบริจาคโลหิตกับสภากาชาด, โครงการประกันภัยแบ่งปันสร้างสุขให้เด็ก, โครงการอาหารกลางวันโรงเรียนบ้านโสมน จังหวัดสุรินทร์, โครงการร่วมสนับสนุนงาน Probike และอื่น ๆ อีกมากมาย

สินทรัพย์ประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 3,919,200 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 2.87% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 131.10%

บริการสินทรัพย์ประกันภัย
สินทรัพย์ประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยคนรักบ้าน, ประกันภัยเบ็ดเตล็ดคุ้มครองผู้ค้าอัญมณี, ประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทาง, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

บริการใหม่ล่าสุด ด้วยการเสริมสร้างช่องทางการติดต่อใหม่ทาง Line Application @assets เพื่อสะดวกในการใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ให้กับลูกค้าได้รับข่าวสารข้อมูล ความช่วยเหลือต่าง ๆ ได้เพิ่มมากขึ้น
บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ ที่สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
บริการสินไหมทดแทนยานยนต์
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง

สินมั่นคงประกันชีวิต

เมื่อครบปีต่อประกันภัย เรามักมีคำถามในใจเสมอว่าเราจะต่อกับประกันภัยที่ไหนดี อย่าง สินมั่นคงประกันภัยดีไหม ถ้าเราจะต่อกับสินมั่นคง เพราะเป็นบริษัทประกันภัยที่ติดอันดับ 2 ของบริษัทประกันภัยดีที่สุด เราคงต้องหาข้อมูลวิเคราะห์ในประเด็นนี้กันต่อไป

ประวัติบริษัทสินมั่นคง
บริษัทเริ่มดำเนินธุรกิจในวันที่ 27 มกราคม 2494 ด้านการบริการประกันวินาศภัยเป็นหลัก ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 2 ล้านบาท ภายใต้ชื่อบริษัท บ้วนฮงเซ้งประกันภัย จำกัด ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อมาบริษัทได้เพิ่มทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจประกันภัย ทำให้ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท

สินมั่นคงดีไหม ถือว่าเป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานมาอย่างยาวนานกว่า 69 ปี เป็นบริษัทติดอันดับหนึ่งในสิบของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดเป็นอันดับสอง และมีผลกำไรที่สวยงามเป็นอันดับต้น ๆ

ในปี 2545 บริษัทได้ริเริ่มโครงการรับประกันเวลาเดินทางถึงที่เกิดเหตุภายใน 25 นาที ชื่อโครงการ SMK Speed Guarantee 1 และเป็นบริษัทประกันวินาศภัยแห่งแรกในประเทศที่ริเริ่มโครงการรับประกันมาตรฐานระยะเวลา ซ่อมและคุณภาพการซ่อมรถยนต์ ชื่อโครงการ SMK Speed Guarantee 2 และได้นำระบบ Document Image Processing DIP และกล้องดิจิตอลเข้ามาใช้ในงานสินไหมในเขตกรุงเทพฯ อย่างเต็มระบบ

ในปี 2560 บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น SMK Health App สำหรับลูกค้าเพื่อบันทึกการออกกำลังกาย รับประทานอาหาร และประวัติสุขภาพ โดยระบบจะช่วยรวบรวมประมวลผล เพื่อเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้า และ ได้ร่วมกับ Startup ชั้นนำของประเทศอังกฤษ พัฒนา Mobile Application เพื่อรองรับ Telematic ทั้ง Pay As You Drive และ Pay How You Drive ลูกค้าสามารถเห็นคะแนนการขับขี่และระยะการเดินทาง เพื่อการขับขี่ปลอดภัย

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทดีเด่นของสินมั่นคงประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ ด้วยการคว้า 3 รางวัลเกียรติยศท่ามกลางคู่แข่งร้อยชิ้นงานจากงาน แอดแมนอวอร์ดส แอนด์ ซิมโปเซียม 2017 ซึ่งเป็นสุดยอดงานรางวัลโฆษณาและสื่อสารการตลาดที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2559 และ อีกรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ปรจำปั 2560 ของสำนักงาน คปภ.

บริการของสินมั่นคงประกันภัย
สินมั่นคงประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกัน 4 ประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และ ประกันภัยเบ็ดเตล็ด

SMK Speed Guarantee 1 มาถึงที่เกิดเหตุภายใน 25 นาที
SMK Speed Guarantee 2 รับประกันมาตรฐานระยะเวลา ซ่อมและคุณภาพการซ่อมรถยนต์
เพิ่มช่องทางให้อู่สามารถนำส่งข้อมูลการซ่อมรถยนต์ผ่านระบบ Internet Web Application
นำระบบ Document Image Processing และกล้องดิจิตอลมาใช้ในงานสินไหมในเขตกรุงเทพเต็มระบบ
บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ ที่สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้