แผน MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์

229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผนmgm ศรีกรุงโบรคเกอร์

แผนการตลาด ศรีกรุงโบรคเกอร์ Srikrung MGM คือ

ความสําเร็จของธุรกิจ MGM คือ ทุกคนสามารถเลียนแบบได้ สาหรับคนที่ชอบแบรน่า บอกต่อ ไม่บังคับ) รับรองรวยง่ายๆ มี รายได้หลักแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องลงทุน สร้างรายใต้ ทีเป็น Passive income หยุดท่างานแต่ยังมีรายได้ โอนอ่อ ทายาทเป็น มรดกต่อไปได้กับสินค้า แนะน่าง่าย ทาง่าย เพราะตลาดผู้บริโภคกว้างและใหญ่มาก ไม่ต้องอธิบายสินค้า จ่ายผลตอบแทนตรง 1% และค่าบริหารทีมงานไม่จํากัด น ก 3% - 7.5%

เงื่อนไข ของโครงสร้างแผน MGM

  • ระดับสมาชิก ปรับขึ้นแล้วขึ้นเลย 
  • ค่าแนะนำ 1 % คิดจากยอดสุทธิการขายงานของลูกทีมติดตัวเท่านั้น
  • ค่าบริหารสายงาน คิดจากส่วนต่างของลูกทีมที่มีระดับต่ำกว่าในสายงานนั้น
  • การแยกสายงาน เมื่อลูกทีมมีระดับเท่ากัน หรือสูงกว่า (ไม่สามารถนำยอดการแจ้งงานมานับเพื่อปรับระดับ)
  • ดึงสายงานคืนได้ เมื่อระดับสมาชิกสูงกว่าลูกทีม ถ่ายโอนผู้รับผลประโยชน์ (กรณีเสียชีวิต บุคคลล้มละลาย)
  • ไม่สามารถเปลี่ยนสายงานได้

มีรายได้จากการขาย

ถ้าคุณมีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถขายประกันได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย รายได้จากบริษัทศรีกรุงโบรค เกอร์ให้ผลตอบแทนเป็นระดับขั้นตามตำแหน่ง ยิ่งทำมากยิ่งได้มาก มียอดขายตามเป้า ตำแหน่งเติบโตค่าคอมมิชชั่นก็เพิ่มมากขึ้น ถ้ามัดจํา พรบ. มาออกเองที่บ้านจะได้ค่าคอมมิชชั่นเพิ่ม 5% ถ้ามัดจําประกันภัยมาออกเองที่บ้าน จะได้ค่าคอมมิชชั่นเพิ่ม 2.5%

สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์วันนี้ เพียง 200 บาท เท่านั้น สามารถทำธุรกิจประกันภัย ที่ลงทุนน้อย กำไรดี มีกฎหมาย คุ้มครอง พร้อมทีมงานสอนงาน และเป็นโค้ชที่ปรึกษาการทำงานให้คุณ ให้เป็นนายหน้าประกันรถมืออาชีพ

***สําหรับ สมาชิกที่ไม่มี บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถซื้อประกันเฉพาะของตัวเอง หรือคนในครอบครัวเท่านั้น ไม่ สามารถขายให้คนอื่นได้

***ถ้ามีงานสามารถฝากแจ้งงานเข้ารหัสผู้แนะนำได้ โดยได้ค่าคอมมิชชั่นปกติระดับ 6

รายได้จากการขยายทีม ด้วยแผนการตลาด MGM

ศรีกรุงโบรคเกอร์มีแผนการตลาดที่แตกต่างจากบริษัทอื่น ดัดแปลงประกันภัยเข้ากับระบบเครือข่าย เรียกว่าระบบ MGM: MEMBER GET MEMBER โดยแผนการตลาดนี้ บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์จะแบ่งคอมมิชชั่นที่ได้รับการบริษัทประกันภัย มาแบ่งเป็นระดับ ยิ่งตำแหน่งสูงขึ้นรายได้จะยิ่งมากขึ้น

แผนการตลาด ศรีกรุงโบรคเกอร์ สร้างรายได้ยังไง

มี 3 ช่องทางสร้างรายได้ทั้งรูปแบบค่าคอมมิสชั่นและรูปแบบค่าอินเซ็นทีฟให้คุณเลือกทำความถนัด ตามความสะดวกของแต่ละท่าน


  1. % ค่าคอมมิสชั่นการขาย
    ตัวอย่างเช่น ขายประกันรถยนต์ เบี้ย 20,000 บาท สมมุติประกันนี้ตามตารางส่วนลดค่าคอมส่วนลดสมาชิกให้ 10 % คุณได้ค่าคอม 2,000 บาท เป็นต้น (ค่าคอมสมาชิกจะแตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัทแต่ละประเภทประกัน และต่างกันไปในแต่ละเดือน)

  2. %ค่าคอมมิสชั่นการบริหารงานและแนะนำ
    ตามโครงสร้างการจ่าย ค่าคอม Srikrung MGM ซึ่งนำยอดทั้งหมดของคุณและทีมงาน มาคำนวณ โดยคุณจะได้รับ
    -ค่าแนะนำ 1%
    -ค่าบริหารสูงสุด 7% (0%-7%)

  3. รางวัลต่างๆ (อินเซ็นทีฟ)
    ตัวอย่างเช่น ทริปท่องเที่ยว บัตรกำนัล เป็นต้น ขึ้นอยู่กับกติกาการแข่งขันในแต่ละแคมเปญแต่ละรอบซึ่งจัดโดยบริษัทหรือทีมงานที่คุณทำงานด้วย

สรุป แผนการตลาด ศรีกรุงโบรคเกอร์ ประกันภัย Srikrung MGM นอกจากจะเป็นแผนที่ เหมาะสมกับสินค้าแล้ว ยังเป็นแผนที่สร้างรายได้ให้คุณได้หลายช่องทางทั้งระหว่างที่คุณ กำลังทำอยู่หรือแม้แต่ช่วงที่คุณหยุดทำก็ตาม สิ่งที่ควรทำคือท่าตามแผนที่คุณวางไว้และเรียนรู้พัฒนาปรับปรุงวิธีดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และที่ปรึกษาธุรกิจจะช่วยแนะนำให้แนวทางให้คุณสําเร็จได้เร็วขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้