จุดเด่น ของศรีกรุงมีอะไรบ้างน้า

247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จุดเด่นศรีกรุงโบรกเกอร์

สิทธิประโยชน์ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

สวัสดีครับทีมงานศรีกรุงโบรคเกอร์และผู้สนใจทุกคนครับ มีคำถามว่าสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์แล้วจะได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง ในการอธิบายให้เข้าใจพี่เม่นขอแยกสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ออกเป็น 2 กลุ่มครับ คือ

สมาชิกซื้อใช้ หมายถึง สมาชิกที่ไม่มีบัตรนายหน้า และสมัครเข้ามาเพื่อต้องการรับส่วนลดสำหรับซื้อประกันวินาศภัยของตนเองและครอบครัว และยังหมายรวมถึงสมาชิกที่สนใจสร้างรายได้ แต่ขณะนั้นยังไม่มีบัตรนายหน้า
สมาชิกนายหน้า หมายถึง สมาชิกที่มีบัตรนายหน้าแล้ว หรือคนที่ยังไม่มีบัตรนายหน้า แต่มีความประสงค์จะสร้างรายได้ อาชีพเสริม หรืออาชีพหลักในการเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย

สิทธิประโยชน์ของสมาชิกซื้อใช้ (ไม่มีบัตรนายหน้า)
 
 1. ได้รับประกันอุบัติเหตุระยะเวลา 1 ปี เริ่มต้นความคุ้มครองที่ 100,000 บาท
มีแพคเกจให้เลืลายให้เลือกตามความต้องการของแต่ละคน ทั้ง แบบไม่มีค่ารักษาพยาบาล และแบบมีค่ารักษาพยาบาล เริ่มต้นด้วยแพคเกจไมโครอินชัวรันส์ ราคา 200 บาทความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ทุนประกัน 100,000 บาท และค่าจัดพิธีศพ 10,000 บาท ในกรณีเสียชีวิตจากความเจ็บป่วย

 
*ในแต่ละปีบริษัทประกันภัยที่ให้บริการ PA สำหรับสมัครสมาชิกอาจจะเปลี่ยนไปโปรดตรวจสอบกับผู้แนะนำอีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้