รายได้ 3 ช่องทาง ศรีกรุง

176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รายได้ 3 ช่องทาง ศรีกรุง

รายได้ศรีกรุง 3 ช่องทาง

  1. รายได้จากค่าคอมมิชชั่น
    เมื่อสมาชิกขาย ก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขาย ซึ่งค่าคอมฯจะขึ้นอยู่กับบริษัทประกัน และประเภทประกันที่เราขาย สมาชิกสามารถดูได้จากตารางคอมมิชชั่นที่ส่งเข้าไลน์กลุ่มทุกวันที่ 1 ของเดือน
  2. รายได้จากค่าแนะนำ 1%
    แนะนำให้สมัครสมาชิก โดยมีรหัสของท่านเป็นผู้แนะนำในใบสมัคร 1% ดูเหมือนน้อย แต่สมาชิกจงอย่าลืมว่า 10 คน 10%, 100 คน, 100%, 1000 คน 1000% ซึ่งท่านจะได้จากทุกๆ เคสที่ทีมงานติดต่อตัวท่านแจ้งงาน และได้ตลอดชีวิต
  3. รายได้จากค่าสายงาน
    เมื่อท่านอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าในทีมของท่าน ท่านจะมีรายได้อีก 1 ช่องทาง ทางศรีกรุงคำนวณให้อัตโนมัติ ตำแหน่งที่ไม่ต้องรักษายอด ขึ้นแล้ว ไม่มีลง สร้างรายได้ให้ตลอดชีวิต

สมัครสมาชิก 200 บาท และ ถ้าคุณมีใบบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถขายประกันได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย รายได้จากบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ หลังจากสมัครศรีกรุงและอัพเดตบัตรนายหน้าแล้ว ให้ผลตอบแทนเป็นระดับขั้นตามตำแหน่ง ยิ่งทำมากได้มาก มียอดขายตามเป้า ตำแหน่งเติบโต ค่าคอมมิชชั่นก็เพิ่มขึ้น ถ้ามัดจำ พรบ. มาออกเอง ได้คอมฯเพิ่ม 5% มัดจำประกันมาออกเองได้คอมฯเพิ่ม 2.5%

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้