แผนธุรกิจศรีกรุง MGM

289 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผนธุรกิจศรีกรุง MGM

  • ความสำเร็จของธุรกิจ MGM  คือ ทุกคนสามารถเลียนแบบได้ สำหรับคนที่ชอบแนะนำ บอกต่อ (ไม่บังคับ) รับรองรวยง่ายๆ มีรายได้หลักแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องลงทุน สร้างรายได้ที่เป็น  Passive income หยุดทำงานแต่ยังมีรายได้ โอนต่อสู่ทายาทเป็นมรดกต่อไปได้ กับสินค้าที่แนะนำง่าย ทำง่าย เพราะตลาดผู้บริโภคกว้างและใหญ่มาก ไม่ต้องอธิบายสินค้า  จ่ายผลตอบแทนตรง 1% และค่าบริหารทีมงานไม่จำกัดชั้นลึก 3% - 7.5%

  • Passive income คือรายได้ที่ไหลเข้ามาต่อเนื่อง โดยไม่ต้องใช้ทั้งแรง และเวลา(หรือใช้น้อยที่สุด) เช่น รายได้จากค่าเช่าอสังหาริมทรัพย์, เงินปันผลหุ้น, ค่าลิขสิทธ์ที่ได้รับจากการเขียนหนังสือ พูดง่ายๆ Active Income ต้องทำงานถึงได้เงิน แต่ Passive Income ไม่ต้องทำงาน
  • ค่าบริหารงาน 3 - 6.75% ตามระดับ ตามตำแหน่ง ยกตัวอย่าง ตัวคุณอยู่ในระดับ 3 แนะนำ Member ระดับ 6 ให้มาซื้อประกัน คุณจะได้ค่าแนะนำ 1% และจะได้ค่าบริหารทีมอีก 5% รวมเป็น 6% สมมุติว่าเบี้ยประกัน 20,000 บาท คุณจะได้ค่าแนะนำ บวก ค่าบริหาร รวม 1,200 บาท
  • มีรายได้จากการขาย
           ถ้าคุณมีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถขายประกันได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย รายได้จากบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ให้ผลตอบแทนเป็นระดับขั้นตามตำแหน่ง ยิ่งทำมากยิ่งได้มาก มียอดขายตามเป้า ตำแหน่งเติบโตค่าคอมมิชชั่นก็เพิ่มมากขึ้น ถ้ามัดจำ พรบ. มาออกเองที่บ้านจะได้ค่าคอมมิชชั่นเพิ่ม 5% ถ้ามัดจำประกันภัยมาออกเองที่บ้าน จะได้ค่าคอมมิชชั่นเพิ่ม 2.5%

           สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์วันนี้ เพียง 200 บาท เท่านั้น สามารถทำธุรกิจประกันภัย ที่ลงทุนน้อย กำไรดี มีกฏหมายคุ้มครอง พร้อมทีมงานสอนงาน และเป็นโค้ชที่ปรึกษาการทำงานให้คุณ ให้เป็นนายหน้าประกันรถมืออาชีพ

           ***สำหรับ สมาชิกที่ไม่มี บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถซื้อประกันเฉพาะของตัวเอง หรือคนในครอบครัวเท่านั้น ไม่สามารถขายให้คนอื่นได้

           ***ถ้ามีงานสามารถฝากแจ้งงานเข้ารหัสผู้แนะนำได้  โดยได้ค่าคอมมิชชั่นปกติระดับ 6
  • รายได้จากการขยายทีม ด้วยแผนการตลาด MGM  
    ศรีกรุงโบรคเกอร์มีแผนการตลาดที่แตกต่างจากบริษัทอื่น ดัดแปลงประกันภัยเข้ากับระบบเครือข่าย เรียกว่าระบบ MGM: MEMBER GET MEMBER โดยแผนการตลาดนี้ บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์จะแบ่งคอมมิชชั่นที่ได้รับการบริษัทประกันภัย มาแบ่งเป็นระดับ ยิ่งตำแหน่งสูงขึ้นรายได้จะยิ่งมากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้