การขยายธุรกิจศรีกรุง

242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การขยายธุรกิจศรีกรุง

มีรายได้เป็นแสนบาท/เดือน ด้วยแผนการตลาด ของศรีกรุงโบรคเกอร์

ธุรกิจประกันภัยมีความสำคัญอย่างมากต่อเศรษฐกิจและชีวิตของบุคคลทั่วไป เนื่องจากธุรกิจนี้มุ่งเน้นการให้ความคุ้มครองให้กับบุคคลในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตของผู้มีสิทธิได้รับการ คุ้มครอง นอกจากนี้ ธุรกิจประกันภัยยังสร้างโอกาสในการลงทุนและการเติบโตของธุรกิจในประเทศ ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อการพัฒนาเศรษฐกิจในระยะยาว

โดยทั่วไปแล้วธุรกิจประกันภัยมีอัตราการเติบโตอยู่แล้ว เนื่องจากผู้คนต้องการความคุ้มครองในชีวิตและทรัพย์สิน อย่างไรก็ตามหากมีภัยพิบัติและความเสี่ยงต่างๆ เช่นภัยเพลิง น้ำท่วม อุบัติเหตุ และโรคระบาด ก็จะทำให้ประชาชนให้ความสำคัญกับการซื้อประกันมากขึ้น

ศรีกรุงโบรคเกอร์: ผู้นำในธุรกิจประกันวินาศภัยและประกันชีวิต

ศรีกรุงโบรคเกอร์ คือ บริษัทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้น ๆ ของประเทศ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2533 ดำเนินธุรกิจด้านนายหน้าประกันวินาศภัยอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันเบ็ดเตล็ด ประกันทางทะเล และประกันขนส่ง ก่อตั้งโดย คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี ประธานกรรมการบริหาร

ปัจจุบันศรีกรุงโบรคเกอร์ มีสาขามากกว่า 48 สาขาทั่วประเทศ มีพนักงานมากกว่า 600 คน ตลอดระยะเวลากว่า 33 ปี ที่บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เปิดดำเนินการมา ได้พัฒนารูปแบบการให้บริการในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์สูดสุดแก่ลูกค้าและตัวแทนสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีแพลตฟอร์มขายประกันออนไลน์ ให้กับสมาชิกที่มีบัตรนายหน้าทุกคน สามารถทำธุรกิจออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องมีพื้นฐานในการพัฒนาเว็บไซต์ แพลตฟอร์มนี้สามารถคำนวณเบี้ยประกันให้ลูกค้าที่ทำรายการเอง รับชำระเบี้ยและส่งกรมธรรม์ประกันภัยให้ลูกค้าแบบอัตโนมัติ เป็นช่องทางการขายที่มีประสิทธิภาพอีกช่องทางหนึ่ง

ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีแผนกที่คอยช่วยเหลือลูกค้า และสมาชิก แบบไม่มีวันหยุดทำงาน แผนกนี้จะทำที่ทำงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง ดังนั้น สมาชิกที่ทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถส่งใบสมัคร เช็คเบี้ย หรือแจ้งงานได้อย่างไร้รอยต่อ

พันธมิตรทางธุรกิจของศรีกรุงโบรคเกอร์ มีมากกว่า 45 บริษัท

ศรีกรุงโบรคเกอร์ ใช้แผนการตลาดแบบ Member Get Member หรือ MGM หรือเพื่อนแนะนำเพื่อน ภายใต้สโลแกน มีรายได้เป็นแสนต่อเดือน โดยไม่ต้องลงทุน จุดเด่นของแผนการตลาดคือ สมัครเข้าเป็นสมาชิกแค่ 200 บาท ก็สามารถซื้อประกันได้ราคาสมาชิก แนะนำต่อก็มีรายได้ ขยายทีมก็เป็นอาชีพที่มั่นคง ตำแหน่งขึ้นแล้ว ไม่มีลง ไม่มีการรักษายอด ส่งต่อเป็นมรดกให้ทายาทได้

3 ช่องทางในการสร้างรายได้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ มีดังนี้

  • ส่วนลดจากการซื้อใช้เอง:  สมาชิกที่เข้าร่วมธุรกิจ MGM กับศรีกรุงโบรคเกอร์ จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อประกันภัยจากบริษัทต่างๆ ที่เป็นพันธมิตรกับศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยจะได้รับส่วนลดพิเศษจากการซื้อใช้เอง ซึ่งส่วนลดนี้สามารถสะสมได้เพื่อนำมาใช้ในการซื้อประกันภัยต่อในอนาคต หรือสามารถขายให้ผู้อื่นได้เพื่อเพิ่มรายได้เพิ่มเติมได้
  • รายได้จากการขาย:  สมาชิกจะได้รับรายได้จากการขายประกันภัยให้กับลูกค้า โดยมีระบบคอมมิชชั่นตามสมัครสมาชิกแต่ละระดับ รายได้จะเพิ่มขึ้นเมื่อสมาชิกประสบความสำเร็จในการขายประกันภัยมากขึ้น
  • รายได้ค่าบริหารทีม:  มีค่าแนะแนะนำ และค่าบริหารทีม ซึ่งเป็นรายได้แบบ Passive Income สมาชิกจะได้รับรายได้จากการช่วยเหลือ และพัฒนาธุรกิจในองค์กรของตนเอง

ข้อดีของธุรกิจประกันภัย และแผนการตลาด MGM

1. กฎหมายบังคับ ต้องซื้อซ้ำทุกปี: ทำให้ธุรกิจประกันภัยมีอัตราการเติบโตทุกปี เบี้ยประกันภัยมากกว่า 2.5 แสนล้านบาท และประกันชีวิต มากกว่า 6 แสนล้านบาท

2. ไม่มีการบังคับยอดขาย รายเดือน รายปี: แต่ก็ยังมีโอกาสรับรายได้ค่าบริหารทีม ถือเป็น Passive Income อย่างแท้จริง

3. ไม่สามารถย้ายสายงานได้: ลูกค้า และทีมงานที่สร้างมา ไม่สามารถย้ายทีมได้ ทำให้ธุรกิจมีความมั่นคง และมีรายได้อย่างต่อเนื่อง

4. ระดับสมาชิกปรับขึ้นแล้วไม่มีลง: ทำให้ไม่ต้องกดดันตัวเอง และเป็นเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้ธุรกิจนี้มีรายได้แบบ Passive Income อย่างสมบูรณ์แบบ

5. ไม่มีการตัดใครออกจากเครือข่าย แม้ว่าสมาชิกท่านนั้นจะไม่ส่งงานก็ตาม: แต่จะถูกพักสถานะไว้ชั่วคราว โดยสมาชิกทุกคน สามารถซื้อไมโครอินชัวร์รันส์ เบี้ยประกัน 200 บาท เพื่อให้สถานะการเป็นสมาชิกกลับมาได้

6. ผลประโยชน์ตกทอดให้ลูกหลาน: ถ้าเรามีองค์กรแล้ว ในวันที่เราไม่อยากทำธุรกิจ หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ลูกเรายังอยู่สบาย มีรายได้จากแผนการตลาด MGM ทุกเดือน (เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท)

7. สมาชิกระดับ 6 ไม่ต้องต่ออายุสมาชิก: เพียงแค่ซื้อ พ.ร.บ. หรือประกันรถยนต์ 1 ฉบับ/ปี ก็ถือเป็นการต่ออายุแล้ว

8. สมาชิกระดับ 6 ไม่ต้องรับภาระค่าภาษี: ที่เกิดจากการสมัครเพื่อรับส่วนลด โดยบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบภาษีให้

โครงสร้างของแผนการตลาด MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์

หากสมีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย หรือบัตรนายหน้าประกันชีวิต สามารถทำเรื่องขอปรับระดับ เป็นหัวหน้าขยายงานได้ทันที และหากสร้างยอดขายส่วนตัว หรือทั้งทีม รวม 300,000 บาท ภายใน 3 เดือนติดกันได้ ก็จะได้ปรับตำแหน่งเป็นผู้จัดการขยายงาน ได้ค่าตำแหน่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันโครงสร้างของธุรกิจ MGM สุงที่สุด อยู่ที่ตำแหน่ง Prime ต้องทำยอดขายรวม 400 ล้านบาท ภายใน 3 เดือน มีค่าบริหารและค่าแนะนำรวมกัน สูงถึง 8.2%

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้