โอกาสทางธุรกิจ แผนการตลาดศรีกรุงโบรกเกอร์ โครงสร้าง MGM

363 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผนธุรกิจศรีกรุง MGM

แผนการตลาด ศรีกรุงโบรคเกอร์

คือแผนการนำ ชี้ข่องผลิตภัณฑ์และบริการจากบริษัทประกันภัยต่างๆและจาก ศรีกรุงโบรคเกอร์ สู่ผู้บริโภคโดยผ่านสมาชิกท่านหนึ่งแนะนำให้กับสมาชิกอีกท่านหนึ่งที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ รูปแบบเพื่อนแนะนำเพื่อน Peer to Peer Marketing (P2P) โดยทางบริษัทเรียกแผนการตลาดแบบนี้ว่า MGM (Member get Member)

สมาชิกปัจจุบันแนะนำชี้ช่องให้ผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกใหม่ โดยสมาชิกปัจจุบันจะได้รับ %ค่าบริหาร %ค่าแนะนำ ส่วนสมาชิกใหม่จะได้ %ส่วนลดบั้ยประกันและสิทธิประโยชน์อื่นๆ เป็นการตอบแทน

สมาชิกจะแนะนำสินค้าและบริการให้กับผู้ต้องการสินค้าประกันภัยหรือต้องการทำเป็นธุรกิจสร้างรายได้ แนะนำให้สมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับส่วนลดและสิทฺธิประโยชน์อื่นๆ โดยจะได้รับรายได้ตอบแทน

แผนการตลาด ศรีกรุงโบรคเกอร์ สร้างรายได้ยังไง

มี 3 ช่องทางสร้างรายได้ทั้งรูปแบบค่าคอมมิสชั่นและรูปแบบค่าอินเซ็นทีฟให้คุณเลือกทำความถนัด ตามความสะดวกของแต่ละท่าน

  1. % ค่าคอมมิสชั่นการขาย
    ตัวอย่างเช่น ขายประกันรถยนต์ เบี้ย 20,000 บาท สมมุติประกันนี้ตามตารางส่วนลดค่าคอมส่วนลดสมาชิกให้ 10 % คุณได้ค่าคอม 2,000 บาท เป็นต้น (ค่าคอมสมาชิกจะแตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัทแต่ละประเภทประกัน และต่างกันไปในแต่ละเดือน)
  2. %ค่าคอมมิสชั่นการบริหารงานและแนะนำ
    ตามโครงสร้างการจ่าย ค่าคอม Srikrung MGM ซึ่งนำยอดทั้งหมดของคุณและทีมงาน มาคำนวณ โดยคุณจะได้รับ
    -ค่าแนะนำ 1%
    -ค่าบริหารสูงสุด 7% (0%-7%)
  3. รางวัลต่างๆ (อินเซ็นทีฟ)
    ตัวอย่างเช่น ทริปท่องเที่ยว บัตรกำนัล เป็นต้น ขึ้นอยู่กับกติกาการแข่งขันในแต่ละแคมเปญแต่ละรอบซึ่งจัดโดยบริษัทหรือทีมงานที่คุณทำงานด้วย

แผนการตลาด ศรีกรุงโบรคเกอร์ ดีไหม

แผน member get member (MGM) ที่ใช้การแนะนำ บอกต่อ ยังได้ผลดีไหม เหมาะสมไหมกับยุคปัจจุบันที่การตลาดออนไลน์ที่เข้ามาทดแทน (disruption) การตลาดรูปแบบเดิมๆที่ได้ผลลัพธ์ลดลงเรื่อยๆ ในหลายๆธุรกิจ

แผนการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า

กรณีสินค้าที่มีกระบวนการตัดสินใจซื้อสั้นๆ เช่น ราคาไม่สูง เห็นรูป เห็นคำอธิบาย ดูรีวิว แล้วตัดสินใจซื้อทันที สินค้ากลุ่มนี้จะถูกกลืนโดยการค้าออนไลน์

กรณีสินค้าที่มีกระบวนการตัดสินใจซื้อนาน เช่น สินค้าราคาสูง สินค้าที่รายละเอียดเยอะ มีความซับซ้อน สินค้าที่ต้องมีบริการหลังการขายต่อเนื่อง เฃ่น บ้าน รถยนต์ สินค้า B2B, , ประกันภัยบางประเภท เป็นต้น สินค้ากลุ่มนี้การทำการตลาดด้วยการแนะนำบอกต่อยังคงให้ผลลัพธ์ดี การบอกต่อทางออนไลน์จะแค่ให้ข้อมูลเบื้องต้น การพูดคุยทางออฟไลน์จะให้รายละเอียดเชิงลึก สร้างความมั่นใจ ก่อนจะตัดสินใจ

สำหรับธุรกิจประกันภัย การเข้ามาของการตลาดออนไลน์จะมาช่วยส่งเสริมการแนะนำให้ง่ายขึ้น ตรงเป้าหมายมากขึ้น มากกว่าจะมา disrupt สิ่งคัญคือใช้ออนไลน์ให้เป็นประโยชน์

แผนการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการนายหน้าประกัน

คนที่สนใจเข้ามาทำเป็นธุรกิจ หารายได้เสริม โดยการเป็นนายหน้าประกัน ต้องการอะไร? แผน MGM ตอบโจทย์

  • คำนวณค่าคอมจากยอดทั้ง 3 ธุรกิจ
    ยอดขายรวมจากทั้ง ประกันวินาศภัย ประกันชีวิต ประกันออนไลน์724 นำมาคิดคำนวณผลตอบแทน

  • คำนวณค่าคอมจากยอดทั้งหมดของทีม
    ยอดขายของสมาชิกที่คุณแนะนำมาจะนำไปรวมเป็นส่วนหนึ่งผลงานของคุณด้วย โดยไม่มีข้อจำกัดว่าได้กี่ระดับชั้น

  • การทำงานของคุณไม่สูญเปล่า
    โดยสมาชิกของสายงานคุณจะย้ายสายงานไม่ได้ สร้างความมั่นคงในยอดผลงานของคุณ

  • % ค่าคอมสูง
    ในภาพรวมระดับค่าคอมมิสชั่นแข่งขันในตลาดได้อยู่ในระดับเท่าๆกับโบรคเกอร์อื่น เพราะทุกบริษัทต่างรับมาจากที่เดียวกันคือบริษัทประกันภัย

  • % ค่าคอมแบ่งกันสมเหตุผล
    ในการแบ่งค่าคอมระหว่างผู้แนะนำกับสมาชิกในทีม ใช้หลัก “คนทำงานมาก ได้รับค่าคอมมาก” สมาชิกที่ทำการขายติดกับลูกค้าจะได้รับค่าคอมมิสชั่นมากที่สุด มากกว่าผู้แนะนำที่คอยแนะนำช่วยเหลือ เช่น สมาชิกคนขายได้ส่วนลด 12 % ผู้แนะนำได้ 1% เป็นต้น

  • รายได้ค่าคอมมิสชั่นเป็นมรดกมอบต่อให้ลูกหลาน
    ในบางช่วงของชีวิตคุณอาจจะทำธุรกิจนี้น้อยลง หรือหยุดธุรกิจนี้ชั่วคราว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่ผลงานของทีมที่คุณสร้างขึ้นมาก็ยังอยู่ สร้างรายได้ให้คุณได้
    ในวันที่คุณไม่อยู่รายได้สามารถส่งต่อมอบต่อเป็นมรดกให้ลูกหลานได้ สิ่งที่คุณทำไม่สูญเปล่า

วิธีทำงานตาม แผนการตลาด ศรีกรุงโบรคเกอร์

“การแนะนำ ชี้ช่อง” คือแนวทางหลักของแผนการตลาด ศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยแต่ละคนแต่ละทีมจะมีแนวทางการทำงานที่แตกต่างกันไป

แนวทางการตลาดของ INCOME21 ที่แนะนำคือ แบ่งลูกค้าออกเป็นกลุ่มเป้าหมายย่อย แล้วพัฒนาวิธีที่ตรงความต้องการของแต่ละกลุ่มย่อย เริ่มจากแบ่งกลุ่มเป้าหมายออกเป็น 2 กลุ่มหลัก
1. กลุ่มที่ต้องการซื้อเพื่อรับส่วนลด หรือเรียกสั้นๆว่า กลุ่มขาย
2. กลุ่มที่ต้องการทำเป็นธุรกิจสร้างรายได้ หรือเรียกว่า กลุ่มขยาย

โดยแต่ละกลุ่มให้แบ่งออกเป็นอีก 4 กลุ่มเป้าหมายย่อย
1. ทำการตลาดกับคนรู้จักโดยใช้ออฟไลน์
2. ทำการตลาดกับคนรู้จักโดยใช้สื่อออนไลน์
3. ทำการตลาดกับคนไม่รู้จักโดยใช่สื่อออนไลน์
4. ทำการตลาดกับคนไม่รุ้จักโดยใช้ออฟไลน์

โครงสร้าง MGM

รายได้จากแผนการตลาด MGM คืออะไร ???

แผนการตลาด MGM ย่อมาจาก Member Get Member เป็นแผนการตลาดที่ บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จัดทำขึ้นเพื่อให้สมาชิกทุกระดับชั้นสมาชิกสามารถสร้างรายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งทำมากรายได้ก็ยิ่งมาก ซึ่งแผนการตลาด MGM นั้นก็เปรียบเสมือนการขายอีกรูปแบบหนึ่ง แต่เป็นการขายแบบแนะนำบอกต่อ บุคคลรอบข้างที่คุณรู้จัก หรือลูกค้าให้มาสมัครสมาชิกในระดับ 6 (Member) เพื่อรับส่วนลดในการซื้อสินค้าประกันภัยในราคาเทียบเท่าตัวแทน / นายหน้า หรือแนะนำบอกต่อบุคคลรอบข้างที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือกำลังมองหาอาชีพหลัก เพื่อร่วมธุรกิจประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งจะขออธิบายรายได้ของแผนการตลาด MGM ตามรายละเอียดด้านล่างดังนี้

แผนการตลาด MGM แบ่งออกเป็น 2 ช่องทางของรายได้

1. รายได้ค่าแนะนำ

คือ การที่คุณแนะนำบุคคลรอบข้างที่คุณรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง เพื่อน ๆ หรือลูกค้าให้มาสมัครสมาชิกในระดับ 6 (Member) โดยโค๊ดสมาชิกที่คุณแนะนำจะขึ้นตรงต่อจากโค๊ดของคุณตลอดไป ไม่สามารถโอนย้ายโค๊ดสมาชิกที่ท่านแนะนำมาไปยังโค๊ดสมาชิกท่านอื่นได้ ถึงแม้โค๊ดสมาชิกที่คุณแนะนำมาจะหมดอายุไปแล้วก็ตาม

รายได้ค่าแนะนำนั้นคุณจะได้จากสมาชิกที่คุณแนะนำติดตัวมาเท่านั้น ไม่ว่าสมาชิกที่คุณแนะนำมาในปัจจุบันจะอยู่ระดับชั้นสมาชิกไหนก็ตาม ถ้าสมาชิกที่คุณแนะนำมีการซื้อสินค้าประกันภัยในทุก ๆ ปี คุณจะได้รับรายได้ค่าแนะนำ 1% จากยอดเบี้ยประกันภัยสุทธิรวมทั้งหมด ทางบริษัทจะโอนเงินเข้าบัญชีให้ท่านตลอดไป ซึ่งถือว่าเป็นรายได้แบบ Passive Income 100% อย่างแท้จริง ถ้าท่านยิ่งมีสมาชิกติดตัวมากรายได้ก็ยิ่งมากขึ้นไปเรื่อย ๆ สามารถสร้างรายได้ไม่จำกัด

2.รายได้ค่าตำแหน่ง

ระดับสมาชิกที่จะได้รับค่าตำแหน่งสายงาน จะเริ่มจากสมาชิกระดับ 5 ขึ้นไป คือ ต้องมีบัตรนายหน้าประกันภัยเท่านั้น ซึ่งค่าตำแหน่งสายงานของแต่ละระดับสมาชิกจะได้ไม่เท่ากัน ซึ่งในปัจจุบันระดับชั้นสมาชิกมีทั้งหมด 10 ระดับชั้น ตามรูปด้านล่าง

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้