MGM รวยด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับศรีกรุงโบรกเกอร์

270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MGM รวยด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับศรีกรุงโบรกเกอร์

คนที่ต้องการอิสรภาพทางการเงินภายใน 3 ปี คนที่ทำธุรกิจออนไลน์และอื่นๆอีกมากมาย ผู้เขียน อัครนันท์ ปริญญากุลเสฏฐ์ จากวิกฤตโรค Covid-19 ในปี 2563 เราได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมากมาย คนตกงาน บริษัทปิดตัว มีการปิดประเทศ มีการล้มละลายของหลาย ๆ บริษัท รวมทั้งความผิดพลาดของบริษัทประกันวินาศภัยบางแห่งที่รับประกันโรค Covid-19 จนขาดทุนไม่สามารถดำรงอยู่ต่อไป เกิดวิกฤตทางการเงิน เกิดสงคราม ทำให้เราเห็นว่าความมั่นคงที่เราเคยยืน มันอาจไม่มั่นคงจริง จากเหตุการณ์ต่าง ๆ เราต้องกลับมาตั้งหลักใหม่เรียนรู้ที่จะทำธุรกิจหลากหลายธุรกิจ ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่การจะทำแบบนั้นได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ต้องลงทุนทั้งเงินทั้งเวลาอีกมากมาย

    หนังสือ "MGM รวยด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับศรีกรุงโบรคเกอร์" เล่มนี้ จะพาคุณไปลงทุนเป็นหุ้นส่วนกับ "ศรีกรุงโบรกเกอร์" แบบไม่ต้องลงเงิน รับกำไรก่อนเจ้าของบริษัทเสมอ แค่สร้างคน ชวนคนให้สร้างระบบ MGM ที่ทุกคนเข้ามาแล้วมีแต่ได้กับได้ หรือกลยุทธ์ Win Win ใช้เวลาว่าง ๆ ทำและสะสมคนแค่นั้นเอง เคยได้ยินว่า การลงทุนมีความเสี่ยง แต่การไม่ลงทุนเลยเสี่ยงที่สุด การลงทุนแบบไม่ลงเงินเลยนี่แหละ ที่จะปิดโอกาสขาดทุน 100% เพราะไม่มีเงินที่จะให้ขาดทุน!

สารบัญ
11 อาชีพ ที่ควรอ่าน
1. นักลงทุนที่เน้นคุณค่าและการเติบโตของธุรกิจ
2. คนที่ต้องการอิสรภาพทางการเงินภายใน 3 ปี
3. คนที่ทำธุรกิจออนไลน์
4. คนที่ต้องการมีอาชีพที่ 2 ที่มั่นคง
5. ตัวแทนประกันชีวิต หรือตัวแทนประกันวินาศภัย
ฯลฯ

- ร่องรอยแห่งความมั่งคั่ง
- รายได้จากการใช้แรงทวีคูณ

บทที่ 1 รวยความคิดจากเงิน 4 ด้านของโรเบิร์ต ที.คิโยซากิ
บทที่ 2 ธุรกิจประกันภัยมูลค่าเกือบล้านล้านบาทกระดูกสันหลังที่คนมองข้าม
บทที่ 3 MGM กับธุรกิจประกันภัยและพลังทวีคูณ MGM 1:50:50:50 สร้างเงินล้านบาทต่อเดือน!!!
บทที่ 4 คนที่รวยแบบไม่ต้องขายกับระบบ MGM
บทที่ 5 ความต่างของ Direct Sale, MLM, MGM และแชร์ลูกโซ่ ฯลฯ

 

ค่านิยม ปี 2553 เริ่มใช้งานระบบ MGM เป็นครั้งแรก ซึ่งกว่าจะไปอธิบายให้คนมารู้จักระบบ MGM เพื่อมีรายได้เป็นแสนต่อเดือน หลาย ๆ คน ก็นึกว่าผมโกหก ได้ค่าแนะนำ 1% + ค่าตำแหน่งอีกไม่เกิน 6% จนกระทั่งคุณตั้มมาใช้ระบบ MGM ทำงานอยู่ 4-5 ปี มีรายได้เป็นแสนต่อเดือนทุกเดือนอย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นจนได้รับการยอมรับ ปัจจุบันนี้ การชักชวนคนมาเป็นสมาชิก MGM แสนง่าย และมีรายได้มากพอ จนคุณตั้มมีสโลแกน "เหนื่อย 3 ปี แฮปปี้ชั่วโคตร" และคุณอัครนันท์นำมาเผยแพร่ในหนังสือเล่มนี้ เชื่อแน่ว่าท่านที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้วนำไปปฏิบัติ ท่านรวยแน่ ๆ ครับคุณศรีกรุง อรุณสวัสดี- เจ้าของบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ผู้คิดค้นระบบ MGM

การเลือกที่จะเริ่มต้นทำอะไรสักอย่าง บางท่านถามตัวเองว่าเราจะเริ่มต้นทำอะไรดี มีคำแนะนำที่แสนง่ายมาก ๆ เหมือนตอนนี้ ที่ท่านหยิบหนังสือเล่มนี้ แล้วคิดที่จะลองอ่านดูสักหน่อยเพราะบทความที่ท่านเห็น เกิดไอเดียเล็ก ๆ เพียงหนึ่งไอเดียที่เราปิ๊งขึ้นมา อาจเป็นโอกาสในการสร้างเม็ดเงินที่เริ่มสั่งสมในตุ่มทรัพย์สินของเราให้เพิ่มพูนแบบไม่รู้จักจบสิ้น ผมใช้เวลาอ่านบทความที่คุณอัครนันท์ ปริญญากุลเสฎฐ์ (อ.ชัช) เขียนขึ้นมาจากความตั้งใจ และใช้เป็นแนวทางมาโดยตลอด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเลือกให้เขียนคำนิยมในครั้งนี้พิซิต พิศนุภูมิ- ผู้อำนวยการภาคอาวุโส ภาคแผ่นดินทอง เจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ จำกัด

ค่านิยม 

หากใครก็ตามที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้จนจบ ผมเชื่อว่าต้องมีความกระหายในความสำเร็จอย่างแน่นอน ผมเป็นคนหนึ่งที่พิสูจน์แล้วว่า ธุรกิจนี้มีความมหัศจรรย์มาก เป็นธุรกิจที่สามารถทำให้ลูกเกษตรกรจาก อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย อย่างผมมีรายได้จากธุรกิจนี้รวมกันตลอด 11 ปีที่ผ่านมา มากกว่า 55 ล้านบาท ถ้าผมประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้ ผมเชื่อว่าทุกคนก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกันกาญจนะ วิจิตร- รองกรรมการฝ่ายบริหาร (Beyond)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้