หา ราย ได้ เสริม ออนไลน์ - เริ่มรับรายได้ทันที - ทำเงินออนไลน์

321 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หา ราย ได้ เสริม ออนไลน์ - เริ่มรับรายได้ทันที - ทำเงินออนไลน์

เราได้รวบรวม 25 วิธีหาเงินออนไลน์ ที่ลงทุนน้อย แต่ทำได้จริงมาฝาก ขอเพียงแค่มีความตั้งใจ !!!

 

  1. เขียนบทความ
    งานนี้ไม่จำกัดอายุและเพศ เนื่องจากสามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย เพียงแค่มีใจรักและชื่นชอบในการเขียนบทความ โดยสำหรับผู้เริ่มต้นหาเงินออนไลน์ด้วยวิธีนี้อาจจะเลือกรับเขียนบทความตามประเภทที่ตนเองถนัด เช่น บทความการเงินการลงทุน บทความการเมือง บทความอาหาร บทความท่องเที่ยว เลือกแพลตฟอร์มในการเขียนก่อน เช่น Readme.me, Blockdit หรือTrueID In-Trend  เป็นต้น                                          
  2. VJ ไลฟ์สด
    สำหรับใครที่กล้าแสดงออก และมีความชื่นชอบงานเอนเตอร์เทนผู้อื่น มีทักษะการพูดคุยก็สามารถใช้ทักษะของตนเองในการหาเงินออนไลน์ได้ เพียงแค่สมัครเป็น VJ ไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ ยิ่งถ้ามีความขยัน มุ่งมั่น และมีวินัยไลฟ์สดทุกวัน ก็จะสร้างรายได้เสริมได้แล้ว หรือบางคนอาจจะต่อยอดรับงานรีวิวหรืองานอื่น ๆ ได้อีกด้วย                                                                                                                 
  3. ทำแบบสอบถาม
    หนึ่งในวิธีหาเงินออนไลน์ที่ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรที่ยุ่งยาก และไม่ต้องใช้เวลามาก ขอแค่มีอินเทอร์เน็ตก็สามารถสร้างรายได้ ได้แบบง่าย ๆ โดยสามารถเลือกทำแบบสอบถามผ่านเว็บไซต์ เช่น Rakuten Insight, Toluna, Viewfruit เป็นต้น                                                                                 
  4. ขายของออนไลน์
    อีกหนึ่งอาชีพยอดนิยมของใครหลาย ๆ คน ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการขายเสื้อผ้า, ขายเครื่องสำอาง หรือรับหิ้วสินค้า ข้อดีของวิธีหาเงินออนไลน์นี้ คือ สามารถเลือกได้ว่าจะสต๊อกสินค้าเอง หรือจะเป็นตัวแทนขายอีกที  หากเลือกแบบหลังก็นับว่าเป็นวิธีหาเงินออนไลน์ไม่ต้องลงทุนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้                                   
  5. รับรีวิวสินค้า
    การจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าของตนเองนั้นอาจจะต้องมีรีวิวที่น่าเชื่อถือ ทำให้เกิดเป็นอาชีพรับรีวิวสินค้า ซึ่งเป็นวิธีหาเงินออนไลน์ง่าย ๆ ที่บางครั้งนอกจากจะได้เงินแล้วยังได้รับค่าตอบแทนเป็นสินค้า บัตรกำนัล ของกำนัล หรือสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกด้วย แต่การที่จะมีสินค้าเข้ามาให้รีวิวนั้น คุณต้องมีฐานผู้ชมในระดับหนึ่ง
  6. ฟรีแลนซ์
    ช่วงนี้ธุรกิจออนไลน์หรือคอนเทนต์ต่าง ๆ บนโลกออนไลน์นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้ที่มีทักษะด้านที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการทำกราฟิก การตัดต่อวิดีโอ การออกแบบเว็บไซต์ ก็อาจจะสร้างโปรไฟล์ ลงผลงานและประสบการณ์ที่เคยทำมา และเลือกรับงานผ่านช่องทางต่างๆ เช่น กลุ่มเฟซบุ๊กหางานฟรีแลนซ์, Fastwork, FreelanceBay เพียงเท่านี้ก็จะสามารถหาเงินออนไลน์ขณะที่อยู่ที่บ้านได้แล้ว                          
  7. เทรนเนอร์ออนไลน์
    สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ มีความรู้ หรือมีใบรับรองเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย อาจจะผันตัวมาเป็นเทรนเนอร์ออนไลน์แทนเทรนเนอร์ในฟิตเนส เนื่องจากในยุคปัจจุบันที่ใคร ๆ ต่างอยู่บ้านและมีกระแสรักษาสุขภาพมากขึ้นนั่นเอง                                                                                                  
  8. เขียนนิยาย
    สำหรับคนที่เป็นนักอ่านนิยายตัวยงแล้ว ยังเป็นนักเขียนนิยายที่หาเงินออนไลน์ได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องลงทุนอีกด้วย โดยปัจจุบันนี้มีช่องทางการเขียนนิยายหลากหลายรูปแบบ เช่น เขียนนิยายในรูปแบบของแชตจาก Joylada, การเขียนนิยายลงเว็บไซต์ Dek-D.com ทั้งนี้ก็สามารถเลือกได้ตามความถนัดของตนเองได้                                          
  9. รับดูดวง
    เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่อยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนาน เพราะนอกจากจะเป็นที่พึ่งทางจิตใจให้ใครหลาย ๆ คนแล้ว ยังช่วยเตือนสติในการใช้ชีวิต สำหรับใครที่มีทักษะและความสามารถในการอ่านไพ่หรือดูดวง ก็อาจจะใช้วิธีนี้เป็นวิธีหาเงินออนไลน์ ไม่ต้องลงทุนก็ได้เช่นกัน                                                                              
  10. เทรดหุ้นหรือเทรดคริปโต
    เป็นหนึ่งในวิธีหาเงินออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด สามารถเลือกเทรดกับหลาย ๆ แห่ง แล้วแต่ความสะดวก แต่วิธีนี้จะต้องอาศัยการศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด เนื่องจากเป็นการลงทุนมีความเสี่ยงสูง ยิ่งในช่วงนี้ที่เกิดสถานการณ์ต่าง ๆ ทั่วโลก ค่าเงินผันผวน เศรษฐกิจที่มีการเปลี่ยนแปลง อาจจะต้องศึกษาข้อมูลให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น                                                                                                               
  11. ขายงานศิลปะ
    หากใครที่มีฝีมือทางด้านการวาดภาพหรือสร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะ การขายงานศิลปะก็เป็นหนึ่งในวิธีหาเงินที่น่าสนใจ โดยปัจจุบันมีช่องทางหลากหลายให้เลือกนำเสนอผลงานของตนเอง เช่น ขายงาน NFT ผ่านเว็บไซต์ OpenSea, Crypto.com หรือ Foundation.app ขายเทมเพลตหรือภาพเวกเตอร์ผ่าน Canva เป็นต้น เพียงเท่านี้ก็จะสามารถหาเงินออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องลงทุนมากแล้ว                                                
  12. ขายภาพออนไลน์
    เพียงแค่มีทักษะ และมีใจรักในการถ่ายภาพ ก็สามารถสร้างรายได้ได้ง่าย ๆ โดยอาจจะเริ่มจากการถ่ายภาพต่าง ๆ อัปโหลดภาพของตนเองลงเว็บไซต์ซื้อขายภาพ เช่น Shutterstock, iStockphoto, Adobe Stock เป็นต้น ทั้งนี้อาจจะเลือกถ่ายภาพที่สามารถใช้ได้ในหลาย ๆ สถานการณ์ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ที่มาซื้อ นับว่าเป็นวิธีหาเงินออนไลน์ที่ดีเลย
  13. วาดสติ๊กเกอร์หรือธีม LINE ขาย
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้ใครๆ ก็ใช้แอปพลิเคชัน LINE ในการติดต่อพูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน ครอบครัว หรือคนรัก ดังนั้นการวาดสติ๊กเกอร์หรือธีม LINE ขายให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งาน เช่น สติ๊กเกอร์แทนคำพูดในการทำงาน สติ๊กเกอร์แทนความรู้สึกต่างๆ นี้ก็เป็นวิธีหาเงินออนไลน์ ที่ไม่ต้องลงทุนที่สร้างรายได้ได้ในระยะยาว
  14. ติวเตอร์ออนไลน์
    วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการเป็นติวเตอร์นั้นสามารถทำได้ เป็นที่นิยมในวัยเรียนและวัยทำงานเป็นอย่างมาก เพียงแค่มีความรู้ ความสามารถ หรือมีทักษะที่เชี่ยวชาญในเรื่องนั้น ๆ ก็สามารถสร้างโปรไฟล์ของตนเอง ทั้งนี้จะสร้างคอร์สออนไลน์, ติวเป็นกลุ่ม, ติวรายคน หรือจะอัดเป็นคลิปวิดีโอไว้ใช้ตลอดก็ได้เช่นกัน                                                           
  15. Content Creator
    สำหรับใครที่มีทักษะความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ การเป็น Content Creator ก็เป็นหนึ่งวิธีหาเงินออนไลน์ยอดนิยมในปีนี้ ที่สร้างรายได้ง่าย ๆ โดยหลาย ๆ คนอาจจะเลือกคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ที่เป็นเทรนด์มาแรง หรือคอนเทนต์ที่ตัวเองชื่นชอบ โพสต์ลงแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, TikTok, YouTube เพียงเท่านี้ก็จะต่อยอดและสร้างรายได้ได้แล้ว
  16. แคสต์เกมออนไลน์
    เป็นอาชีพในฝันของเหล่าเกมเมอร์ หรือผู้ที่รักในการเล่นเกม เพราะนอกจากจะได้ทำในสิ่งที่ชอบแล้ว ยังสามารถสร้างรายได้เสริมได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม อาชีพนี้อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์เบื้องต้น มีอินเทอร์เน็ต ก็สามารถหาเงินออนไลน์จากการโดเนชั่นหรือการสมัครเป็นสมาชิกได้แล้ว แต่คุณจะต้องสร้างจุดเด่นเพื่อที่จะให้คนมาดูคุณเยอะ ๆ                                                                                                      
  17. รับพิมพ์งาน
    เป็นวิธีหาเงินออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน แต่ลงแรง ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้วิธีอื่น ๆ เพียงแค่มีความขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจ เหล่านักเรียนหรือนักศึกษา ที่มีทักษะการพิมพ์งานก็สามารถวิธีไปใช้สร้างรายได้เสริมได้ง่าย ๆ หลังจากเลิกเรียนหรือหลังจากทำกิจกรรมต่าง ๆ                                                                              
  18. ขายไฟล์เสียง
    สำหรับใครที่มีความรู้หรือมีทักษะในด้านดนตรี อาจจะทำซาวเอฟเฟกต์, ดนตรีประกอบวิดีโอ, ดนตรีประกอบการนำเสนอ ตลอดจนดนตรีอินโทรหลายๆ รูปแบบลงขายในแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Audiojungle, Produzer.me, premiumbeat.com เป็นต้น                                          
  19. นักพากย์ออนไลน์
    สำหรับใครที่มีทักษะการพูดที่ดี มีเสียงอันไพเราะ ก็สามารถสร้างรายได้จากการใช้เสียงผ่านวิธีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงพากย์โฆษณา นักพากย์หนังสือเสียง หรืออัดเสียงโฆษณา โดยสามารถอัดเสียงของตนเองส่งให้กับผู้ว่าจ้างได้ เพียงเท่านี้ก็หาเงินออนไลน์ได้สบาย ๆ                                         
  20. รับดูแลแฟนเพจเฟซบุ๊ก
    หากใครที่มีประสบการณ์ในการเป็นแอดมินดูแลแฟนเพจเฟซบุ๊ก เข้าใจลักษณะการโพสต์ การยิงโฆษณา หรือการเขียนแคปชันต่าง ๆ และมีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือที่บ้าน ก็อาจจะใช้วิธีนี้ในการหารายได้เสริมแบบง่าย ๆ รับรองว่าเป็นวิธีหาเงินออนไลน์ได้จริง
  21. แปลภาษา
    สำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอื่น ๆ นอกจากภาษาไทยแล้ว ก็นับว่าเป็นข้อได้เปรียบที่ดี เนื่องจากสามารถรับงานแปลภาษา แปลงานวิจัย แปลเอกสารต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ เป็นวิธีหาเงินออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน รับรองว่ารายรับคุ้มค่าแน่นอน
  22. จัด Podcast
    เพียงแค่มีทักษะการเล่าเรื่อง มีความรู้รอบตัว หรือความรู้ความสามารถที่เชี่ยวชาญในเรื่องนั้น ๆ และสามารถถ่ายทอดเรื่องราวหรือประสบการณ์ออกได้อย่างน่าสนใจ ก็จะสามารถสร้างรายได้เสริมจากการจัด Podcast ได้ง่าย ๆ                                                                                                                   
  23. เขียนหนังสืออีบุ๊ก
    ปัจจุบันคนส่วนใหญ่เริ่มหันมาอ่านหนังสือผ่านช่องทางออนไลน์หรืออีบุ๊กกันมากขึ้น เนื่องจากสะดวกสบาย และมีหนังสือให้เลือกหลากหลาย ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบการเขียนหนังสือ ก็อาจจะลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรายรับและส่วนแบ่ง และเริ่มเขียนหนังสือหาเงินออนไลน์ลงบนเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น Ookbee, MEB, ebooks.in.th เป็นต้น                                                                                                                  
  24. นักจิตวิทยาออนไลน์
    อย่างที่ทราบกันดีว่ายุคนี้หลาย ๆ คนอาจจะไม่สะดวกเดินทางไปโรงพยาบาล เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาดต่าง ๆ ดังนั้นหนึ่งในวิธีหาเงินออนไลน์ที่เหมาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญหรือผู้มีใบอนุญาตรับรองทางด้านจิตวิทยาและต้องการหารายได้เสริม คือ การเป็นนักจิตวิทยาออนไลน์ เพื่อรับฟังปัญหา ให้คำปรึกษา ตลอดจนให้คำแนะนำต่าง ๆ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกไปพบแพทย์ด้วยตัวเอง                                                      
  25. ชมโฆษณาออนไลน์
    เพียงแค่คลิกเข้าชมโฆษณาออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น Bucksify, MediaCPM หรือ PaidVerts ซึ่งการหาเงินออนไลน์ด้วยวิธีนี้ไม่ต้องลงทุนมากนัก เพียงแค่มีความขยันและตั้งใจ เนื่องจากยิ่งชมโฆษณาเป็นจำนวนมาก ก็จะสามารถสร้างรายได้มากตามไปด้วยเช่นกัน
     

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้