ขายประกันรายได้ดีไหม

192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขายประกันรายได้ดีไหม

ขายประกันรายได้ดีไหม

รายได้ดีแน่นอนครับ แต่จะขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณขายลูกค้าได้มากหรือน้อย แล้วก็ขึ้นอยู่กับค่าคอมมิดชั่นของแต่ละบริษัทด้วย

ประกัน แบ่งประเภทได้ง่ายๆตามนี้

  • ประกันภัยออนไลน์ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันอัคคีภัย
  • ประกันชีวิตออนไลน์ ก็คือ ประกันชีวิตนั่นเอง

ไม่ว่าจะขายประกันภัยออนไลน์ประเภทใด สิ่งที่ทำให้อาชีพนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นก็คือ การที่เราสามารถทำงานที่ไหนก็ได้ สามารถทำที่บ้านหรือที่บริษัทก็ได้แล้วแต่สะดวก หรือบางคนขายผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ บนออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น หรือโปรโมทโฆษณาตามสื่อต่าง ๆ ก็เรียกได้ว่าอาชีพนี้หากินได้หลายช่องทาง แม้แต่เดินขายตามบ้านยังมีลูกค้าเลย

อีกทั้งอาชีพนี้ยังได้ค่าคอมมิชชั่นสูงอีกด้วย เพราะลูกค้าที่จะทำประกัน ส่วนใหญ่จะได้รับความคุ้มครองระยะยาว และมีราคาที่แพง 

 

ขายประกันออนไลน์ รายได้ประมาณเท่าไหร่ ?

ยกตัวอย่าง อาชีพขายประกันรถยนต์ออนไลน์ เพราะว่าเป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ณ ตอนนี้ ซึ่งอาชีพนี้จะมีรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 30,000+ แต่ในระบบมีเงินเดือนเพียง 9,000 บาท นั่นคือฐานเงินเดือนที่ได้รับ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คนมองข้ามกันเยอะ แต่ลองดูว่าถ้าขายได้แล้วค่าคอม + เงินเดือนนี่มากกว่าพนักงานบริษัทอาชีพอื่นอีก

คุณสมบัติ ของคนที่จะทำอาชีพขายประกันออนไลน์ คุณจะต้องมีทักษะการเจรจาบีบคั้นให้ลูกค้าตัดสินใจเร็วที่สุด เช่น การนำเสนอโปรโมชั่นที่โดนใจ โดยการพูดคุยสอบถามเขาก่อนว่าต้องการแบบใด เราจะได้นำเสนอให้ตรงประเด็นไปเลย 

 

หากคุณสนใจ เราขอแนะนำ

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นบริษัทในการดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยต่างๆ อาทิเช่น ประกันรถยนต์ อัคคีภัย มารีนและขนส่ง อุบัติเหตุส่วนบุคคล การเสี่ยงภัยทุกชนิด 

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด จึงได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำอันดับต้นๆ ของโบรคเกอร์ประกันภัยที่มีประกันภัยสูงสุดของประเทศ โดยยึดหลักในการทำงานภัยใต้สโลแกน "เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม"


สนใจติดต่อ

  ศรีกรุงโบรกเกอร์ คุณฐณธรณ์ 080-2956052 (โค้ชบอย)
 

  ศรีกรุงโบรกเกอร์ คุณกันต์วสา 080-2951830 (โค้ชปูเป้)
 

  Line ID : @Srikrungmentor

  Email : srikrungmentor@gmail.com

 กรอกข้อมูลการสมัคร : https://form.jotform.com/231732007787458

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้