งานพาร์ทไทม์ออนไลน์ - งานออนไลน์ทำที่บ้าน

168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานพาร์ทไทม์ออนไลน์ - งานออนไลน์ทำที่บ้าน

  ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การสื่อสารกับใครซักคนนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น การทำงานก็เช่นเดียวกัน จากที่เราต้องตื่นเช้า ออกจากบ้านไปทำงาน ฝ่ารถติดทุกแยกไฟแดง หรือเบียดกับคนบนรถไฟฟ้า ฟังแค่นี้ก็ดูเหนื่อยแล้วละ แต่ในปัจจุบันนี้มีงานพาร์ทไทม์ที่ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านด้วยซ้ำ! วันนี้จะบอกเกี่ยวกับจ๊อบสุดฮิตทำงานพาร์ทไทม์ง่าย ๆ ที่บ้าน! ให้การหารายได้เสริมของคุณเป็นเรื่องง่าย เพียงอยู่บ้านเท่านั้น

  • งานรีวิวสินค้าออนไลน์

งานสุดฮิต! ทำที่บ้านงานแรก สมัยนี้งานรีวิวสินค้า ไม่ได้ถูกจำกัดว่าต้องเป็นดาราเพียงเท่านั้น หากแต่ว่าคุณเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ก็สามารถสร้างรายได้จำนวนมากจากการถ่ายรูปแนะนำสินค้าลงใน Social Media และหากคุณมียอดผู้ติดตามเยอะ รายได้ที่คุณจะได้รับก็จะยิ่งเยอะตามไปด้วย โดยหน้าที่ของคุณก็ไม่มีอะไรที่ยากมากมายเพียงแค่ต้องฝึกซ้อมการพูดให้เป็นธรรมชาติและทำให้วีดีโอดูสนุกสนานน่าติดตามก็จะยิ่งมีสินค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ อยากจ้างงานคุณเรื่อย ๆ

  • ลองมาคิดกันเล่น ๆ ดีกว่าว่าหากคุณเป็นนักเขียนรีวิวการท่องเที่ยวชื่อดังและมีคนติดตามมากกว่าแสนคน ในเฟซบุ๊กของคุณ โดยมีการว่าจ้างให้คุณรีวิวกล้องถ่ายรูปของแบรนด์ชื่อดังในจำนวนเงินที่คุณพอใจ โดยที่งานของคุณเพียงแค่ถ่ายวีดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ให้เขาพร้อมบอกฟังก์ชั่นที่สุดยอดพกพาสะดวกสะบายและถ่ายรูปออกมาได้สวยงดงามเมือเวลาไปเที่ยว โดยใช้เวลาอัดคลิป 1 วัน คุณก็อาจจะได้รับเงิน สบายๆ มากกว่า 1 หมื่นบาทอย่างแน่นอน

 

  • งานคีย์ข้อมูล

หากคุณเป็นคนชอบอยู่กับคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานาน ๆ งานนี้คงจะไม่เป็นงานที่ยากสำหรับคุณอย่างแน่นอน โดยงานนี้เป็นงานที่ผู้ประกอบการหรือองค์กรต่าง ๆ ต้องการลดภาระงานของพนักงานประจำที่ต้องเสียเวลามานั่งคีย์ข้อมูลจากเอกสารเป็นตั้ง ๆ ซึ่งถ้ามีพนักงานพาร์ทไทม์มาช่วยแบ่งเบางานในส่วนนี้จะทำให้พนักงานประจำสามารถทำงานอื่น ๆ เพื่อพัฒนาองค์กรได้มากขึ้น งานคีย์ข้อมูลเองก็เป็นงานประเภทนึงที่สามารถทำที่บ้านได้อีกด้วย

  • งานนี้คุณสามารถหาได้ตามอินเตอร์เน็ตทั่วไปที่"ประกาศหางานพาร์ทไทม์ทำที่บ้าน" ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายเว็บไซต์ เช่น Daywork และอื่น ๆ การทำงานนี้คุณอาจจะต้องไปรับเอกสารข้อมูลจากบริษัทมา โดยทางบริษัทก็จะแนะนำการทำงานให้คุณในเบื้องต้น จากนั้นเขาอาจจะตกลงให้คุณทำงานนี้ 3 วัน หรือ 2 วันแล้วแต่จำนวนข้อมูลที่คุณต้องลงมากน้อยเพียงไหน เมือคุณทำครบกำหนดก็นำเอกสารไปคืนบริษัท และรับเงินได้แบบชิว ๆ ได้เลย

 

  • งานทำของชำร่วย

งานนี้เป็นงานที่เหมาะกับคนที่รักการทำงานศิลปะงานฝีมือ ใครที่ชอบทำงานประดิษฐ์ประดอยอาจจะเป็นงานกล้วย ๆ สำหรับคุณก็ได้ งานประเภทนี้คุณแทบไม่ต้องออกจากบ้านเลยรับรองถูกใจสายติดบ้านแน่อน เพราะนายจ้างคุณจะเอาวัสดุมาให้คุณถึงบ้าน วิธีการทำงานอาจจะมีง่ายบ้างละเอียดบ้าง เป็นงานที่ต้องใช้ความปราณีต เน้นความสวยงาม บางงานอาจใช้เวลามากหน่อย แต่หากคุณเริ่มทำได้ซัก 2-3 ชิ้น ก็จะเริ่มคุ้นมือเอง

  • งานการทำของชำร่วยสามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย ส่วนมากจะเน้นให้ทำของที่มีปริมาณมาก ๆ เช่น 500 ชิ้น ขึ้นไปโดยที่เขาจะนำวัสดุมาให้คุณ โดยตกลงเวลาในการทำงานว่าจะเสร็จสิ้นภายในกี่วัน ค่าเหนื่อยอาจจะมีการคิดเป็นแบบรายวัน หรือนับตามจำนวนชิ้นที่ทำได้ เช่น ชิ้นละ 1 บาท เป็นต้น

 

  • ของชำร่วยในงานแต่งงาน ที่ต้องใช้ความสวยงามมีความหมายและปราณีต จะตกอยู่ชิ้นละ 2.5 บาท
  • ของชำร่วยในงานบวช เช่น เหรียญโปรยทานแบบที่ห่อเหรียญด้วยริบบิ้นสวยงาม อาจจะจ่ายค่าจ้างวันละ 350 บาท โดยประมาณ
  • ของชำร่วยในงานศพ เช่น การทำดอกไม้จันทน์ หรือโบว์สีดำ ค่าเหนื่อยอยู่ที่ชิ้นละ 2 บาท โดยประมาณ


  • งานสอนออนไลน์

เป็นงานที่เหมาะกับใครก็ตามที่มีทักษะหรือความเชี่ยวชาญด้านใดด้านหนึ่ง ที่สำคัญต้องเป็นคนรักเด็กด้วยนะ และยิ่งหากคุณเคยเป็นครูมาก่อนก็ยิ่งได้เปรียบมากในเรื่องความเชื่อใจ โดยส่วนมากที่ทุกคนเห็น ๆ กันมักจะเปิดสอนพิเศษวิชา คณิตศาสตร์ อังกฤษ และ วิทยาศาสตร์กันสะส่วนใหญ่ ซึ่งการที่เปิดโรงเรียนสอนเด็กนั้น นอกจากคุณจะมีความรู้ในด้านนั้นแล้ว คุณยังต้องมีความพร้อมไม่ว่าจะเป็น เวลาที่แน่นอน สถานที่บ้านคุณต้องเอื้ออำนวยต่อการเรียนการสอนอีกซักหน่อย

  • โรงเรียนกวดวิชา เช่น วิชาคณิตศาสตร์ คิด 25 ชม. / 4,200 บาท
  • โรงเรียนกวดวิชาบ้านหมี ที่เน้นสอนวิชาภาษาอังกฤษ หากคุณกำลังเปิดสอนวิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนกวดวิชาบ้านหมีคิด 20 ชม. / 3,600 บาท
  • สถาบันเรียนภาษาอังกฤษ ANGKRIZ ของครูลูกกล๊อฟที่เก่งภาษาอังกฤษมากๆ คิด 50 ชม. / 6,000 บาท

  • งานรับแปลภาษา

งานรับแปลภาษางานสุดฮิต! งานสุดท้าย ที่ใคร ๆ ก็น่าจะรู้จักกับงานนี้ หากใครที่เก่งภาษามาก ๆ อย่างเช่น ภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่น ๆ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี คุณจะยิ่งได้เปรียบมากกว่าเดิมหลายเท่าเพราะนอกจากจะทำเงินให้คุณได้มากอย่างมายแล้วนั้นคุณยังได้ทบทวนการใช้ภาษาของคุณอีกด้วย ปัจจุบันงานรับแปลภาษามีมากมายตามอินเตอร์เน็ต และตามมหาวิทยาลัยสำหรับนักศึกษาที่จะมาจ้างแปลงาน โดยงานนี้ สามารถให้ค่าเหนื่อนคุณได้ถึง หน้าละ 300 บาทเลยทีเดียว ให้แปลกี่หน้าก็ตามนั้น และก็จะมีในรูปแบบการเหมาเหมือนนกัน แปลทั้งเล่มจากอังกฤษเป็นไทย 10,000 บาทเป็นต้น

  • การทำงานนี้คุณอาจจะต้องเป็นคนมีชื่อเสียงนิดนึงเพื่อที่คุณจะได้ลูกค้ามาอย่างไม่ขาดสาย และถ้าคุณยังไม่มั่นใจพอคุณจำเป็นที่ต้องทำงานผ่านตัวกลางที่เป็นศูนย์แปลภาษาและรอให้เขามากระจายงานให้กับคุณ เพียงคุณเฝ้าเมลล์รออยู่ที่บ้าน และทำงานหน้าคอมสักพักและส่งงาน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เงิน ตามที่คุณต้องการแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้