รวมเว็บสมัครงาน 'เว็บหางาน' ทั้งไทยและเทศ ฝากเรซูเม่ได้เลยฟรี ๆ

229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมเว็บสมัครงาน 'เว็บหางาน' ทั้งไทยและเทศ ฝากเรซูเม่ได้เลยฟรี ๆ

รวมเว็บหางาน ฝากเรซูเม่ทิ้งไว้ได้เลยฟรี ๆ 

  1. Linkedin :
         เป็นเว็บสมัครงานที่มีรูปแบบที่โดดเด่น ตรงที่มี Feature คล้าย ๆ กับ Facebook ที่มีช่องแชต สามารถคุยเป็นกลุ่มได้ คล้ายหน้าโซเชียลของเราเอง สามารถค้นหาและเพิ่มคนรู้จักจาก E-mail ได้ เพิ่มคอนเน็กชั่นให้ตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถหาตำแหน่งงานได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศอีกด้วย สำหรับน้อง ๆ ที่อยากฝึกงาน ก็หาบริษัทได้จากที่นี่เลย
    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : Linkedin
  2. jobtopgun :
         เว็บหางานที่สามารถเข้าไปทำเรซูเม่ฟรี คำถามที่ใช้ทำเรซูเม่ก็จะเป็นคำถามทั่วไป เช่น ประสบการณ์การทำงาน เวลาว่างชอบทำอะไร คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง ให้อัปโหลดรูป พร้อมกับอัปโหลด Resume ของตัวเองได้ ถ้ามีงานที่สนใจมากกว่า 1 งาน สามารถกดที่ตะกร้าเพื่อบันทึกเก็บไว้ได้ แล้วค่อยมาเลือกงานที่อยากสมัคร

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : jobtopgun

  3. jobBKK :
         เว็บหางานอันดับ 1 ของประเทศไทย ตำแหน่งงานเพียบ สามารถกดเข้าไปสร้าง Resume ออนไลน์ได้เลย แค่กรอกรายละเอียด และอัปรูปเท่านั้น และยังสามารถกดเลือกหาตำแหน่งงานสำหรับคนพิการได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าสะดวกกับทุกคนมาก ๆ ครับ นอกจากนี้ยังสามารถกดเลือกหางานสำหรับเด็กจบใหม่ หาที่ฝึกงาน หางานได้หลากหลายสุด ๆ ไม่ใช่แค่งานใน กทม. แต่มีตำแหน่งงานทั่วประเทศไทยให้ค้นหาเลยครับ

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : jobBKK

  4. jobsDB :
         เว็บหางานที่ใคร ๆ ก็รู้จัก สามารถฝากเรซูเม่ออนไลน์ทิ้งไว้ได้ฟรี ๆ ถ้าฝากประวัติไว้ที่หน้าเว็บแล้ว งานที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์การทำงานของเราจะขึ้นมาในหน้าแรก สามารถเลือกหาตำแหน่งงานที่สนใจได้เลย ถ้าอยากสมัครตำแหน่งงานนั้น ๆ ก็แค่กด Apply now แล้วก็รอรับการติดต่อกลับได้เลย ใช้งานง่ายมากครับ

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : jobsdb

  5. jobthai :
         เป็นอีกเว็บไซต์ที่อยากแนะนำ เพราะหางานได้ทุกภาคของประเทศไทย เพื่อน ๆ คนไหนที่กลัวเดินทางไม่สะดวก ก็สามารถกดเลือกสายรถเมล์ที่ผ่านแถวบ้าน แล้วกดค้นหางานได้เลย สะดวกมาก ๆ หรือเพื่อนคนไหนที่อยากหางานในนิคมอุตสาหกรรม ก็กดเลือกแล้วค้นหา แค่นี้ก็ไม่ต้องไปเสี่ยงดวงกับการเดินทางแล้ว

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : jobthai

  6. jobmyway : 
         เว็บนี้ก็เป็นอีกเว็บนึงที่สามารถทำเรซูเม่ออนไลน์ได้ฟรี สามารถค้นหางานประจำ งานฟรีแลนซ์ งานสัญญาจ้าง ตามที่ต้องการได้เลย ถ้าฝากประวัติส่วนตัวไว้ในหน้าเว็บเรียบร้อยแล้ว สามารถค้นหางานที่ตรงกับความสามารถของเรา เรตเงินเดือนที่เราต้องการ

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : jobmyway

  7. thaijobsgov :
         ชอบงานในเครื่องแบบ การงานมั่นคง มาหาที่นี่! รวมงานราชการ พนักงานรัฐ ลูกจ้างชั่วคราว ใครที่อยากเป็นตำรวจ ทหาร สามารถหาตำแหน่งงานว่างได้ที่เว็บนี้เลยค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเอกสารที่เกี่ยวข้องได้เลย นอกจากนี้ยังมีข่าวสารเกี่ยวกับการสอบ กพ. ให้อ่านอีกด้วย

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : thaijobsgov

  8. fastwork :
         เคยหรือไม่ ที่ดีลงานแล้วโดนโกง โดนเท ปัญหานั้นจะหมดไป ถ้าดีลงานผ่านเว็บนี้ เพราะเป็นเว็บที่รวมงานฟรีแลนซ์ ทำงานอยู่บ้าน ไม่ต้องเดินทาง แถมลดโอกาสในการโดนโกงได้ด้วย เว็บนี้เขามีช่องแชตให้คุยตกลงงานกันก่อน จ่ายเงินแล้วถึงจะเริ่มทำงานค่ะ สามารถลงขายงานก็ได้ หรือใครจะหาฟรีแลนซ์ไปทำงานก็สามารถหาได้ที่นี่เลย

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : fastwork

  9. hoteljob :
         สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากหางานโรงแรม มาหาได้ที่นี่เลย เป็นเว็บสำหรับหางานสายโรงแรมโดยเฉพาะ มีงานทุกตำแหน่งให้เลือก อยากทำตำแหน่งไหน เลือกแล้วสมัครเลย มีงานโรงแรมทุกจังหวัด และมีตำแหน่งงานสำหรับผู้พิการด้วยนะ เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนอย่างเท่าเทียม ดีมาก ๆ 

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : hoteljob

  10. thaibestjobs :
         
    หางานที่ดีที่สุด และเหมาะกับตัวเองได้ ที่เว็บนี้ มีตัวเลือกให้เลือกตำแหน่งงานตามประเภท อัปโหลดเรซูเม่ไว้ ถ้าเจองานที่ถูกใจก็กดสมัครได้เลยง่าย ๆ ถ้าใครที่อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อเบอร์ที่ให้ไว้ได้เลย สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : thaibestjobs
  11. workventure :
         เป็นเว็บหางานที่รวมงานบริษัทเอกชนชั้นนำของประเทศ กดเลือกตำแหน่งที่อยากสมัคร แล้วฝากเรซูเม่ได้เลย สำหรับใครที่เจองานที่โดนใจแล้ว ก็สามารถเข้าไปอ่านรีวิวบริษัทได้เลย เพิ่มแรงบันดาลใจ และเพิ่มความอยากเข้าไปทำงาน หรือใครจะเข้าไปรีวิวบริษัทตัวเองก็ได้นะ น่าสนใจมาก

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : workventure

  12. jobnow :
         
    เป็นอีกเว็บที่น่าใช้มาก ๆ พัฒนามาจาก Line Job สู่ Jobnow ไม่ว่าจะงาน Full-time หรือ Part-time ก็หาได้หมด หน้าเว็บมีอะไรน่าสนใจให้เล่นเยอะมาก ทั้งหางานตามพื้นที่ หางานตามสาย BTS, MRT นอกจากนั้นยังมีบทความเกี่ยวกับการสมัครงานให้อ่าน แบบทดสอบลักษณะนิสัย และสามารถเช็กเรตเงือนเดือนได้ด้วย ว่าเราได้เงินเดือนน้อยไปหรือเปล่าในสายงานของตัวเอง
    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : jobnow

  13. jobthaiweb :
         นอกจากจะฝากประวัติได้ฟรีแล้ว ก็ยังสามารถหางานแบ่งตามประเภทง่าย ๆ อีกด้วย งานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ งานในบริษัทเอกชน สามารถเลือกสมัครได้หมดเลย มีวันที่อัปเดตล่าสุดให้ดูด้วย ว่าลงประกาศไปเมื่อไหร่ ถ้าฝากประวัติไว้แล้วสามารถสมัครงานออนไลน์ได้เลย

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : jobthaiweb

  14. Indeed :
         เว็บหางานเป็นภาษาอังกฤษ ที่มีรีวิวบริษัท สามารถเข้าไปอ่านรีวิวของแต่ละบริษัท หรือหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทได้ ก่อนตัดสินใจสมัคร เวลาค้นหาแค่กรอกงานที่อยากสมัคร แล้วก็พื้นที่ ง่าย ๆ ใครอยากหางานฟรีแลนซ์ที่สามารถทำงานอยู่บ้านได้ ก็หาได้ที่เว็บนี้เลยค่ะ ปลอดภัยแน่นอน

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : indeed

  15. idealist :
         ทีมอยากย้ายประเทศ หางานต่างประเทศแบบถูกกฎหมายได้ที่เว็บนี้เลยค่ะ หรืองานอาสาสมัคร ช่วยเหลือคนก็มีนะ เพิ่มโอกาสในการไปทำงานในต่างประเทศได้มากขึ้น หรือใครที่อยากเตรียมตัวสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษ ก็สามารถเข้าไปหาความรู้ได้ใน Blog เลย

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : idealist

  16. glassdoor : 
          เว็บหางานในต่างประเทศ มีบทความเกี่ยวกับการทำงานให้อ่าน นอกจากจะดูค่าเฉลี่ยเรตเงินเดือนได้แล้ว ยังสามารถเข้าไปรีวิวบริษัทตัวเองแบบไม่เปิดเผยชื่อได้อีกด้วย อัปโหลด Resume ออนไลน์ได้ฟรี ๆ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปดูคำถามสัมภาษณ์ เพื่อจะได้เตรียมตัวที่จะสัมภาษณ์งานได้อย่างมือโปรอีกด้วย

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : glassdoor

  17. freelancebay :
         
    นอกจากจะรวมงานฟรีแลนซ์ สามารถพูดคุยตกลงรายละเอียด หรือลงประกาศหาฟรีแลนซ์ได้แล้ว ก็ยังมีขายสินค้าเกี่ยวกับฟรีแลนซ์ และยังมีบทความน่าสนใจอีกเพียบเลยครับ ฟรีแลนซ์สามารถลงประกาศและฝากโปรไฟล์ได้ฟรี แต่ถ้าได้รับงานมากกว่า 15 งานต่อเดือน อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ราคาไม่แรง รับรองว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนแน่นอน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้เลย

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : freelancebay

  18. upwork :
         เป็นอีกเว็บไซต์ที่หางานได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นงานแบบโปรเจกต์หรืองานฟรีแลนซ์ ก็สามารถหางานตามประเภทงานที่อยากทำได้ นอกจากจะฝากโปรไฟล์เพื่อรับงานแล้ว สามารถลงรายละเอียดแพ็คเกจและอ่านรีวิวจากลูกค้าได้อีกด้วย ฟังก์ชันครบมาก

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : upwork
  19. smartjob : 
         
    เว็บหางานของกรมการจัดหางานที่เป็นหน่วยงานรัฐบาล เชื่อถือได้ ไม่ต้องกลัวโดนนายหน้าโกง มีงานต่างประเทศด้วยนะ ใครที่อยากไปเป็นแรงงานต่างประเทศแบบถูกกฎหมาย สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดและสมัครได้เลย นอกจากนี้ยังมีบทความและข่าวสารที่จำเป็นให้อ่านอีกด้วย

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : smartjob

  20. careerjet :
         เป็นเว็บหางานที่หน้าเว็บเรียบ ๆ ใช้งานง่าย แค่พิมพ์ประเภทงานและจังหวัดลงไปในช่องค้นหาเท่านี้ก็สามารถหางานที่สนใจได้แล้ว สมัครสมาชิกแล้วอัปโหลดข้อมูลส่วนตัวได้เลย ถ้าอยากสมัครงานก็กดปุ่มสมัครด่วน เท่านี้ก็เรียบร้อย ใช้เวลาไม่นานก็สามารถใช้งานได้แล้ว

    เยี่ยมชมเว็บไซต์ : careerjet

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้