แนะนำเว็บไซต์หางาน ฝากประวัติ งานดี ได้งานชัวร์ อัปเดต 2023

197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำเว็บไซต์หางาน ฝากประวัติ งานดี ได้งานชัวร์ อัปเดต 2023

แนะนำเว็บไซต์หางาน ฝากประวัติ งานดี ได้งานชัวร์ อัปเดต 2023

แนะนำเว็บไซต์หางานยอดนิยม ฝากโปรไฟล์ ฝากประวัติ

  1. LinkedIn :

    LinkedIn
    ที่เป็นเว็บสำหรับการฝากประวัติ หางาน ยอดนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในไทย ไม่ว่าจะเป็นงานหางานประจำ, พาร์ทไทม์, หรือการฝึกงาน โดยเรายังสามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์, ประวัติ, ประสบการณ์, สกิล ฯลฯ ของตัวเองได้
    เสมือนเป็นโซเชียลมีเดียรูปแบบหนึ่งเลย ซึ่งจะมีประโยชน์กับทั้งบริษัทที่เข้ามาดูโปรไฟล์ของเรา และตัวเราเองที่บันทึกข้อมูลไว้สำหรับใช้ในการสมัครงาน โดยใน LinkedIn เราก็สามารถเข้าไปดูตำแหน่งงานที่เราต้องการได้จากเมนู Jobs ซึ่งจะมีทั้งที่ขึ้นมาแนะนำและสามารถค้นหาได้เอง
    การสมัครนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยเมื่อคลิกเข้าไปที่หน้าการสมัครงานแล้ว ก็สามารถกด Apply ได้เลย นอกจากนี้เรายังสามารถสร้าง Connection ใหม่ ๆ ได้ผ่านทาง LinkedIn อีกด้วย
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : LinkedIn

  2. JobsDB : 

    เว็บไซต์ JobDB นั้น ก็เป็นอีกหนึงเว็บไซต์ยอดนิยม มีบริษัทมากมายที่เปิดรับสมัครงาน กว่าหมื่น ตำแหน่ง รูปแบบงานก็มีหลากหลาย ทั้งงานด้านไอที, การตลาด, ประชาสัมพันธ์, บัญชี เป็นต้น
    นอกจากนี้ตัวเว็บยังมีบทความเกี่ยวกับการแนะนำในเรื่องของการทำงาน แถมยังมีส่วนเมนูโดยเฉพาะสำหรับเด็กจบใหม่ที่กำลังมองหางานทำอีกด้วย
    ในส่วนของการใช้งาน นั้นก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เราลงชื่อเข้าใช้งาน โดยการสมัครผ่าน E-mail แล้วจากนั้นก็อัปโหลดเรซูเม่ของเราขึ้นไปบนเว็บไซต์ หรือจะสร้างโปรไฟล์ของตัวเองบนเว็บไซต์ก็ได้ แล้วจากนั้นก็ค้นหา เลือกตำแหน่งที่ต้องการสมัคร แล้วก็กดสมัครงานได้ทันทีผ่านทางเว็บไซต์
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : JobsDB

  3. JOBTOPGUN :

    เป็นเว็บไซต์หางานที่ นอกจากจะมีประกาศรับสมัครงานแล้ว ก็ยังมีทั้งบทความ และการสร้างเรซูเม่ ที่เราสามารถสร้างบนเว็บไซต์ได้เลยด้วย
    ในส่วนของบทความนั้น ก็มีทั้ง บทความเกี่ยวกับบริษัทต่าง ๆ, งานราชการ, บทความเกี่ยวกับแรงบันดาลใจ, บทความสาระน่ารู้ต่าง ๆ ฯลฯ ที่ก็มีให้เลือกอ่าน
    ในส่วนของงานนั้น ก็มีบริษัทและตำแหน่งงานต่าง ๆ ให้เราเลือก ไม่ว่าจะเป็น งานกฎหมาย, งานการค้าระหว่างประเทศ, การตลาด, กรคมนาคมขนส่ง, งานไอที, การเงิน เป็นต้น
    นอกจากนี้ยังสามารถค้นหางานผ่านตำแหน่งที่สนใจ ประเภทธุรกิจ หรือจากตำแหน่งที่ตั้งก็ได้
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : JobTopGun

  4. JOBBKK :

    เว็บหางานอันดับ 1 ของประเทศไทย ตำแหน่งงานเพียบ! สามารถกดเข้าไปสร้าง Resume ออนไลน์ได้เลย แค่กรอกรายละเอียดและอัพโหลดรูปเท่านั้น และยังสามารถกดเลือกหาตำแหน่งงานสำหรับคนพิการได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าสะดวกกับทุกคนมาก ๆ ครับ นอกจากนี้ยังสามารถกดเลือกหางานสำหรับเด็กจบใหม่ หาที่ฝึกงาน หางานได้หลากหลายสุด ๆ ไม่ใช่แค่งานใน กทม. แต่มีตำแหน่งงานทั่วประเทศไทยให้ค้นหา 

    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : JobBKK

  5. JobThai :

    อีกเว็บที่อยากแนะนำ เพราะหางานได้ทุกภาคของประเทศไทย เพื่อน ๆ คนไหนที่กลัวเดินทางไม่สะดวก ก็สามารถกดเลือกสายรถเมล์ที่ผ่านแถวบ้าน แล้วกดค้นหางานได้เลย สะดวกมาก! หรือเพื่อนคนไหนที่อยากหางานในนิคมอุตสาหกรรม ก็กดเลือกแล้วค้นหา แค่นี้ก็ไม่ต้องไปเสี่ยงดวงกับการเดินทางแล้ว
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : JobThai

  6. WorkVenture :

    เป็นเว็บหางานที่รวมงานบริษัทเอกชนชั้นนำของประเทศ กดเลือกตำแหน่งที่อยากสมัคร แล้วฝากเรซูเม่ได้เลยครับ สำหรับใครที่เจองานที่โดนใจแล้ว ก็สามารถเข้าไปอ่านรีวิวบริษัทได้เลย เพิ่มแรงบันดาลใจ และเพิ่มความอยากเข้าไปทำงาน หรือใครจะเข้าไปรีวิวบริษัทตัวเองก็ได้นะครับ น่าสนใจมาก!
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : workventure

  7. ThaiJobsGov :

    ชอบงานในเครื่องแบบ การงานมั่นคง มาหาที่นี่! รวมงานราชการ พนักงานรัฐ ลูกจ้างชั่วคราว ใครที่อยากเป็นตำรวจ ทหาร สามารถหาตำแหน่งงานว่างได้ที่เว็บนี้เลยครับ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเอกสารที่เกี่ยวข้องได้เลย นอกจากนี้ยังมีข่าวสารเกี่ยวกับการสอบ กพ. ให้อ่านอีกด้วย
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : Thaijobsgov

  8. Careerjet :

    เป็นเว็บหางานที่หน้าเว็บเรียบ ๆ ใช้งานง่าย แค่พิมพ์ประเภทงานและจังหวัดลงไปในช่องค้นหาเท่านี้ก็สามารถหางานที่สนใจได้แล้ว สมัครสมาชิกแล้วอัปโหลดข้อมูลส่วนตัวได้เลย ถ้าอยากสมัครงานก็กดปุ่มสมัครด่วน เท่านี้ก็เรียบร้อย! ใช้เวลาไม่นานก็สามารถใช้งานได้แล้ว
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : careerjet

  9. Indeed :

    เว็บหางานเป็นภาษาอังกฤษ ที่มีรีวิวบริษัท สามารถเข้าไปอ่านรีวิวของแต่ละบริษัท หรือหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทได้ ก่อนตัดสินใจสมัคร เวลาค้นหาแค่กรอกงานที่อยากสมัคร แล้วก็พื้นที่ ง่าย ๆ ใครอยากหางานฟรีแลนซ์ที่สามารถทำงานอยู่บ้านได้ ก็หาได้ที่เว็บนี้เลยครับ ปลอดภัยแน่นอน
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : indeed

  10. Hoteljob :

    สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากหางานโรงแรม มาหาได้ที่นี่เลยครับ เป็นเว็บสำหรับหางานสายโรงแรมโดยเฉพาะ มีงานทุกตำแหน่งให้เลือก อยากทำตำแหน่งไหน เลือกแล้วสมัครเลย! มีงานโรงแรมทุกจังหวัด และมีตำแหน่งงานสำหรับผู้พิการด้วยนะครับ เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนอย่างเท่าเทียม ดีมาก ๆ ครับ
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : HotelJob

  11. Fastwork :

    เคยหรือไหม ที่ดีลงานแล้วโดนโกง โดนเท ปัญหานั้นจะหมดไป ถ้าดีลงานผ่านเว็บนี้เลย เพราะเป็นเว็บที่รวมงานฟรีแลนซ์ ทำงานอยู่บ้าน ไม่ต้องเดินทาง แถมลดโอกาสในการโดนโกงได้ด้วยครับ เว็บนี้เขามีช่องแชตให้คุยตกลงงานกันก่อน จ่ายเงินแล้วถึงจะเริ่มทำงาน สามารถลงขายงานก็ได้ หรือใครจะหาฟรีแลนซ์ไปทำงานก็สามารถหาได้ที่นี่เลย
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : Fastwork

  12. Idealist :

    ทีมอยากย้ายประเทศ หางานต่างประเทศแบบถูกกฎหมายได้ที่เว็บนี้เลยครับ หรืองานอาสาสมัคร ช่วยเหลือคนก็มีนะ เพิ่มโอกาสในการไปทำงานในต่างประเทศได้มากขึ้น หรือใครที่อยากเตรียมตัวสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษ ก็สามารถเข้าไปหาความรู้ได้ใน Blog เลย
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : idealist

  13. JobTH :

    อีกเว็บที่อยากแนะนำ เพราะหางานได้ทุกภาคของประเทศไทย เพื่อน ๆ คนไหนที่กลัวเดินทางไม่สะดวก ก็สามารถกดเลือกสายรถเมล์ที่ผ่านแถวบ้าน แล้วกดค้นหางานได้เลย สะดวกมาก! หรือเพื่อนคนไหนที่อยากหางานในนิคมอุตสาหกรรม ก็กดเลือกแล้วค้นหา แค่นี้ก็ไม่ต้องไปเสี่ยงดวงกับการเดินทางแล้ว
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : JobTH

  14. JobNOW :

    เป็นอีกเว็บที่น่าใช้มาก ๆ พัฒนามาจาก Line Job สู่ Jobnow ไม่ว่าจะงาน Full-time หรือ Part-time ก็หาได้หมด หน้าเว็บมีอะไรน่าสนใจให้เล่นเยอะมาก ทั้งหางานตามพื้นที่ หางานตามสาย BTS, MRT นอกจากนั้นยังมีบทความเกี่ยวกับการสมัครงานให้อ่าน แบบทดสอบลักษณะนิสัย และสามารถเช็กเรตเงือนเดือนได้ด้วย ว่าเราได้เงินเดือนน้อยไปหรือเปล่าในสายงานของตัวเอง
    สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ : Jobnow

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้