เปลี่ยนผู้แนะนำไม่ได้ ข้อดีบริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์

222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปลี่ยนผู้แนะนำไม่ได้ ข้อดีบริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์

ทำไมต้องมาซื้อประกันในระบบ MGM กับศรีกรุงโบรคเกอร์

  1. ประกันภัยเป็นสินค้าที่มีการควบคุมราคา ปัจจุบันส่วนใหญ่จะเป็นแพคเกจสำเร็จรูปที่มีความคุ้มครองเดียวกัน ราคาเดียวกัน แปลว่า ซื้อนอกระบบเครือข่าย และซื้อในระบบเครือข่าย ก็ได้ราคาตามหน้ากรมธรรม์เหมือนกัน ความคุ้มครองเดียวกัน แต่ซื้อในระบบเครือข่ายจะมีส่วนลดให้กับสมาชิกด้วย นั่นแปลว่าจะสามาถซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า
  2. สามารถรูดบัตรเครดิตซื้อประกันภัยได้ไม่มีค่าธรมเนียม, ผ่อนบัตรเครดิต 0% โดยไม่หักส่วนลดสมาชิก (เฉพาะบัตรและบริษัทประกันภัยที่ร่วมรายการ), สามารถผ่อนเงินสดได้ ผ่อนยาว 0% จากหน้ากรมธรรม์ ผ่อนสั้นเหลือส่วนลดให้
  3. นอกจากความประหยัดแล้ว หากเราแนะนำลูกค้าให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ เรายังได้รับรายได้เป็นค่าแนะนำสมาชิกอีกด้วย รายได้นี้จะได้รับตลอดชีวิต รวมถึงส่งต่อรายได้นี้ให้กับทายาทเราได้ด้วย ตราบใดที่สมาชิกที่เราแนะนำมายังคงซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งก็จะทำให้เราประหยัดค่าประกันภัยได้อีก
  4. ศรีกรุงโบรคเกอร์มีการจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับประกันภัยให้กับสมาชิกนายหน้าตลอดเวลา แม้เราจะเป็นสมาชิกซื้อใช้เท่านั้น เราสามารถเข้าไปศึกษาความรู้ประกันภัยที่เราจะซื้อได้ฟรี ถือเป็นการอ่านฉลากสินค้า โดยไม่ต้องกังวลว่าเข้าไปฟังแล้วเค้าจะพยายามปิดการขายกับเรา
  5. หากมีข้อสงสัย หรือมีปัญหาการใช้งานประกันภัย การเคลมประกันภัย สามารถติดต่อขอปรึกษากับสาขาใกล้บ้านได้ตลอดเวลา ศรีกรุงพร้อมยินดีให้ความช่วยเหลือสมาชิก แต่การช่วยเหลือนั้น ต้องอยู่บนพื้นฐานการรับประกันภัย ไม่เปลี่ยนดำเป็นขาว
  6. หากเรามีความประสงค์จะปรับระดับสมาชิกสูงขึ้น สามารถสอบใบอนุญาตนายหน้า เพื่อรับผลประโยชน์ที่สูงขึ้นได้

ทำไมนายหน้าประกันภัยจะต้องมาแบ่งรายได้ในระบบ MGM

  1. ในตลาดประกันวินาศภัยมีการแข่งขันกันเรื่องการลดราคาค่อนข้างสูง เรียกกว่าตัดราคากันเองลักษณะการทำงานแบบนี้ทุกคนจะเหนื่อย เวลาที่เราลดราคาให้ลูกค้าก็จะต้องลดจากรายได้ของเราบางทีแทบไม่เหลืออะไรเลยแต่ก็ต้องทำเพื่อรักษาลูกค้าไว้ ศรีกรุงโบรคเกอร์มาช่วยแก้ปัญหาจุดนี้ โดยการแนะนำให้ผู้เอาประกันภัยสมัครเป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์ แล้วเดี๋ยวศรีกรุงโบรคเกอร์ลดราคาให้เองในโครงสร้างแผนการตลาดที่เรียกว่า ส่วนลดมาตรฐาน ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ศรีกรุงจะคิดเป็นส่วนลดทางการค้า
  2. ในระบบขายทั่วไป หากนายหน้าลดราคาให้ลูกค้า ก็ต้องหักส่วนลดนี้จากรายได้ที่เราควรจะได้รับ เช่น มีรายได้มา 2,000 บาท นายหน้าลดให้ลูกค้า 1,500 บาท แต่รายได้ที่โบรคเกอร์นำส่งสรรพากรคือ 2,000 บาท เป็นอย่างนี้เยอะ ๆ ฐานรายได้เราสูงกว่าความเป็นจริง ก็ได้จะต้องเสียภาษีมากกว่าความเป็นจริงเช่นเดียวกัน แต่ในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์เราได้รายได้มาเท่าไหร่ ข้อมูลรายได้ที่สรรพากรได้รับก็คือเท่านั้น
  3. ในระบบการขาย เราจะมีเพดานรายได้ตามแรงที่เราสามารถทำได้ โดยเฉพาะการติดตามงานต่ออายุที่จะต้องแข่งขันกับนายหน้าคนอื่นทุกปี สุดท้ายรายได้ของเราก็จะตันไปอยู่ในจุด ๆ หนึ่งไม่สามารถขยับขึ้นไปกว่านั้นได้ แต่ในระบบของศรีกรุงโบรคเกอร์จะมีเจ้าหน้าที่ของศรีกรุงโบรคเกอร์ช่วยเราในการติดตามงานต่ออายุไปกับสมาชิกซื้อใช้ ทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่ติดตามงานต่ออายุสำเร็จ เราก็ได้รายได้ด้วยโดยไม่ต้องทำงานเอง เราใช้เวลานั้นไปสร้างลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาในระบบเพื่อให้รายได้เราเติบโตขึ้น
  4. ในระบบการขาย เราจะมีรายได้จากการขายเท่านั้น แต่ในระบบ MGM นอกจากเราจะสร้างสมาชิกซื้อใช้แล้ว เรายังสามารถสร้างทีมงานนายหน้าช่วยขยายสายงานให้เราได้อีกด้วย ซึ่งเป็นการเปิดอีกช่องทางรายได้
  5. ในระบบขายทั่วไป ลูกค้าอาจจะแนะนำลูกค้าให้เราเพิ่มจากความพึงพอใจในบริการ แต่ในระบบ MGM มีค่าแนะนำให้กับทุกคนด้วย ซึ่งเป็นรายได้ที่ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นคนจัดให้เอง จากค่าแนะนำนี้เราสามารถเปลี่ยนลูกค้าเป็นคู่ค้ากับเรา เพิ่มรายได้อีกช่องทาง
  6. ในระบบ MGM ต้องมีการจัดสรรแบ่งปันรายได้ เมื่อเริ่มต้นอาจจะได้รายได้น้อยกว่าการขาย แต่เมื่อสะสมสมาชิกที่เปรียบเสมือนสินทรัพย์ได้มากพอ รายได้จากระบบ MGM จะเติบโตเป็นรายได้ Passive Income ที่มากกว่าการขายและไม่มีเพดานรายได้
  7. ระบบขายและระบบ MGM เป็นสินค้าประกันภัยที่อยู่ในตลาดเดียวกัน ธรรมชาติของระบบ MGM จะขยายให้โตขึ้นทุกปี และจะเบียดตลาดในระบบขายให้เล็กลง นี่จึงเป็นสาเหตุที่หลายโบรคเกอร์ที่เดิมเคยทำตลาดในระบบขายมาก่อน ต้องหันมาทำตลาดในระบบ MGM ด้วยแต่จากศึกษาโครงสร้างการทำงานเปรียบเทียบแล้ว
  8. อยากขายในระบบ MGM ด้วยได้หรือไม่ สามารถทำได้เฉพาะสำหรับสมาชิกที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันภัยเท่านั้น โดยค่าคอมมิชั่นจะได้รับตามระดับสมาชิกในขณะแจ้งงานขาย

พูดถึงระบบ MGM ไปเยอะแล้ว เรามาทำความรู้จักกับระบบนี้มากขึ้นดีกว่า

MGM (Member Get Member) ของศรีกรุงโบรคเกอร์

ระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์พัฒนาโดย เฮียศรีกรุง (คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี) ผู้ก่อตั้งศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยมีแนวความคิดมาจากระบบการบริหารงานของตัวแทนประกันชีวิต และระบบการบริหารงานในธุรกิจเครือข่าย ซึ่งเฮียศรีกรุงเคยทำงานในทั้ง 2 ธุรกิจมาก่อน

เฮียศรีกรุงมองเห็น ทั้งข้อดีและข้อเสียของทั้ง 2 ธุรกิจ ที่มีการแข่งขันก่อนค่อนข้างสูงโดยเฉพาะ จึงได้นำมาพัฒนาเป็นระบบ MGM ในธุรกิจประกันวินาศภัยเพื่อให้ทุกคนในระบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้เอาประกันภัย นายหน้าประกันภัย เจ้าหน้าที่ของบริษัท และศรีกรุงโบรคเกอร์เอง ได้รับผลประโยชน์กันถ้วนหน้า นายหน้าจะไม่มีความกดดันจากการทำงาน ไม่มีการขาดทุนจากการทำงาน รวมถึงสร้างรายได้แบบ Passive Income ให้กับสมาชิกในระบบ MGM อีกด้วย

MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นระบบเครือข่ายของคน 2 กลุ่มที่แบ่งปันผลประโยชน์ในรูปแบบสมาชิก

กลุ่มที่ 1 คือสมาชิกระดับ 6 หรือ สมาชิกซื้อใช้ (ไม่มีใบอนุญาตนายหน้า)

สิทธิประโยชน์ คือ สามารถซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดในราคาสมาชิก นั่นคือจะจ่ายค่าประกันภัยน้อยกว่าราคาที่ปรากฎบนหน้าตารางกรมธรรม์ ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นการเพิ่มราคาแล้วมาให้ส่วนลดในภายหลัง เพราะสินค้าประกันภัยเป็นสินค้าที่มีการควบคุมราคา ซื้อในระบบ MGM หรือซื้อนอกระบบ MGM ก็จะได้ประกันภัยแพคเกจเดียวกัน ความคุ้มครองเดียวกัน เบี้ยประกันภัยหน้าตารางเดียวกัน นั่นแปลว่าซื้อในระบบ MGM จะมีความประหยัดกว่า แต่ยังมีสิทธิประโยชน์สร้างรายได้เพิ่มเติมในระบบ MGM โดยได้รับผลตอบแทนจากการแนะนำสมาชิกเข้ามาในระบบ MGM อีกด้วย

ได้รับส่วนลดเท่าไหร่ ?

ไม่สามารถบอกตัวเลขที่ชัดเจนได้เพราะมีความหลากหลายมาก ขึ้นอยู่กับประเภทประกันภัย และบริษัทประกันภัย ที่ให้ส่วนลดได้ไม่เท่ากัน แต่พอจะยอกตัวอย่างคร่าว ๆ ให้เห็นได้ เช่น

เราซื้อประกันภัยรถยนต์ซึ่งรถยังใหม่อยู่ค่าประกันภัยยังสูง มีเบี้ยประกันภัยสุทธิที่ 20,000 บาท แล้วเราซื้อประกันภัยผ่านการเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ กับบริษัทประกันที่ได้รับส่วนลดสำหรับสมาชิก 12% ส่วนลดที่เราได้รับไปคือ 20,000 x 12% = 2,400 บาท โดยส่วนลดนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์คิดเป็นส่วนลดทางการค้า ไม่ถือเป็นรายได้ แต่ถ้าอยากมีรายได้ด้วยสามารถแนะนำสมาชิกให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้จะมีค่าแนะนำให้ อ่านรายละเอียดให้จบมีรายละเอียดแจ้งไว้ด้านล่าง

กลุ่มที่ 2 คือสมาชิกระดับ 5 ขึ้นไป หรือ สมาชิกนายหน้า (มีใบอนุญาตนายหน้า)

สิทธิประโยชน์ คือ สามารถสร้างรายได้ Active Income จากการขายประกันภัยก็ได้ หรือ ขยายสมาชิกในสายงานเพื่อสร้างรายได้แบบ Passive Income ก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน เป็นธุรกิจส่วนตัวของแต่ละคนที่สามารถออกแบบชีวิตและวิธีการทำงานได้เอง

 

ศรีกรุงโบรคเกอร์ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2533 และมีแนวคิดที่จะทำระบบ MGM ตั้งแต่ตอนนั้น แต่เนื่องจากยังเป็นน้องใหม่ในวงการ และเงินทุนยังไม่มากพอจึงทำตลาดในการขายรายเดี่ยวเหมือนโบรคเกอร์ประกันภัยทั่วไปก่อน หลังจากพร้อมแล้วก็เปลี่ยนมาทำการตลาดในระบบ MGM ในปี 2553 ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่ใช้ระบบนี้ และได้ขยายตลาดไปสู่แพลตฟอร์มการขายประกันออนไลน์ผ่าน 724 Market และ ศรีกรุงประกันชีวิตตามลำดับ

ปัจจุบันศรีกรุงโบรคเกอร์ทำธุรกิจประกันภัยอยู่ 3 บริษัทในระบบการตลาดเดียวกัน ภายใต้รหัสสมาชิกเดียวกัน เราสามารถใช้ยอดประกันภัยของทั้ง 3 บริษัทมารวมกันเพื่อปรับระดับสมาชิกได้ ประกอบไปด้วย

  • ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นบริษัทแรกที่เราจะต้องสมัครเข้ามาเป็นสมาชิก ทำธุรกิจประกันวินาศภัยทุกชนิด ใช้ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
  • ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ ทำธุรกิจประกันชีวิต ใช้ใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต 
  • 724 Market ทำธุรกิจขายประกันออนไลน์ รวมถึงสินค้าและบริการอื่น ๆ ในรูปแบบออนไลน์ ใช้ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย และใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต

ปัจจุบันปี 2566 ศรีกรุงโบรคเกอร์มีสมาชิกมากกว่า 500,000 คน มีสาขาคอยให้บริการสมาชิก 48 สาขาทั่วประเทศและมีนโยบายที่จะขยายสาขาให้ครบทั้ง 77 จังหวัดเพื่อรองรับการบริการสมาชิกที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

ตำแหน่งสมาชิกในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์

ทุกคนสมัครเข้ามาเริ่มต้นที่ระดับ 6 

ไม่ว่าคนนั้นจะมี หรือไม่มีใบอนุญาตมาก่อน เมื่อสมัครเข้ามาจะเป็นสมาชิกระดับ 6 คือ สมาชิกซื้อใช้ ได้ผลประโยชน์จาก "ส่วนลดมาตรฐาน" ในการซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดในราคาสมาชิก รวมถึงยังสามารถได้รับ "ค่าแนะนำ" หากมีการแนะนำสมาชิกใหม่ให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์

หมายความว่าเพื่อไม่ให้เสียโอกาส คนที่ยังไม่มีใบอนุญาต แต่มีความประสงค์จะสร้างรายได้ในระบบ MGM ก็สามารถสมัครเข้ามาตั้งแต่ขณะที่ยังไม่มีใบอนุญาต เพื่อเข้ามาเรียนรู้ระบบ และขยายฐานสมาชิกไว้ล่วงหน้าก่อน จากนั้นก็เตรียมตัวสอบใบอนุญาตเพื่อปรับระดับต่อไป

ปรับเป็นสมาชิกระดับ 5

เราสามารถปรับเป็นสมาชิกระดับ 5 ได้ด้วยเงื่อนไขเดียวคือ มีใบอนุญาตนายหน้าโดยไม่ต้องมียอดขายใด ๆ จะเป็นใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย หรือใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตก็ได้ จะยื่นเพียง 1 ใบอนุญาต หรือทั้ง 2 ใบอนุญาตก็ได้

ใบอนุญาตเป็นกุญแจไขรายได้ 

การทำงานทั้งฝั่งประกันชีวิตและฝั่งประกันวินาศภัย เรามีสิทธิ์ขายประกันได้เฉพาะฝั่งที่เรามีใบอนุญาตเท่านั้น การสร้างสมาชิกและสายงานเป็นการสร้างสินทรัพย์ที่ก่อให้เกิดเป็นรายได้และเก็บไว้ในตู้เซฟ และมีโอกาสที่จะมีรายได้จากการทำงานของสมาชิกในสายงานทั้ง 2 ฝั่ง เราจึงควรมีใบอนุญาตที่เปรียบเสมือนกุญแจไขตู้เซฟไว้ทั้ง 2 ฝั่งเช่นเดียวกัน หากฝั่งไหนมีรายได้เกิดขึ้นแต่เราไม่มีใบอนุญาต รายได้ในฝั่งนั้นจะเก็บไว้ในระบบก่อน จนกว่าเราจะมีใบอนุญาตจึงจะไขรายได้ออกมาใช้ได้

การปรับระดับสมาชิกในระดับ 4 ขึ้นไป

สามารถใช้ยอดตลอดทั้งสายงาน ของทั้ง 3 บริษัทรวมกันได้ (ศรีกรุงโบรคเกอร์, ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์, 724 Market) โดยนับยอดรวมของ 3 เดือนติดต่อกัน เช่น เดือน 1-2-3

หากรวมยอด 3 เดือนแล้วยังไม่ถึงเกณฑ์ที่จะปรับระดับได้ จะตัดเดือนที่เก่าที่สุดออก 1 เดือน แล้วนับเดือนใหม่เพิ่มเข้าไปอีก 1 เดือน เช่น ตัดเดือน 1 ออก และนับยอดเดือน 2-3-4 แทน

การปรับระดับ 1 ครั้งเป็นการปรับระดับครั้งเดียวทั้ง 3 บริษัท ดังนั้นทั้ง 3 บริษัทเราจะมีระดับสมาชิกเท่ากันเสมอ 

เราสามารถปรับระดับสมาชิกได้ด้วยยอดทีม ไม่จำเป็นต้องมียอดส่วนตัว

ระบบ MGM เป็นการบริหารสายงานในผลิตภัณฑ์ที่ใช้เมื่อมีความจำเป็น เราไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่มีการบังคับยอดใด ๆ เราจึงขึ้นระดับได้โดยที่ไม่ต้องมียอดส่วนตัวใด ๆ ทั้งสิ้น 

การขึ้นระดับสมาชิกไม่อัตโนมัติ

เนื่องจากเฮียศรีกรุงออกแบบระบบ MGM เพื่อให้พวกเราสร้างเป็น Passive Income ดังนั้นการขึ้นระดับสมาชิกจะต้องมีการวางแผนร่วมกันในทีม ทำอย่างไรให้เรายังคงได้รับผลประโยชน์ร่วมกัน และป้องกันการแยกสายงานโดยที่เราไม่รู้ตัว

ระดับสมาชิกปรับขึ้นแล้วขึ้นเลย

เนื่องจากในธุรกิจของตัวแทนประกันชีวิต และธุรกิจเครือข่าย จะต้องมีการรักษายอดไม่ว่าจะเป็นยอดส่วนตัว หรือยอดรวมของทีม เหล่านี้ทำให้เกิดความกดดันในการทำงาน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ใกล้จะต้องปิดยอด หากทำยอดขายได้ไม่ตรงตามเกณฑ์ที่กำหนดก็จะต้องลดระดับสมาชิกลงมา และทำให้ผลประโยชน์ที่จะได้รับลดลงด้วย

แต่...

เฮียศรีกรุงเชื่อว่าการทำงานในสภาวะกดดันแบบนี้จะมีคนจำนวนไม่น้อยที่มีความสุขลดลง จึงได้ตั้งเงื่อนไขข้อนี้ขึ้นมาว่าสำหรับระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เมื่อเราไต่ระดับสมาชิกสูงขึ้นไปแล้ว จะไม่มีวันลงมาอีกเลย เป็นเหตุให้สมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่ต้องรักษายอดส่วนตัว หรือยอดรวมของทีมแต่อย่างใด รายได้จะมากหรือน้อยอยู่ที่ความขยันของแต่ละคนเอง

ค่าแนะนำ 1% คิดจากยอดสุทธิการขายของลูกทีมติดตัวเท่านั้น 

เป็นค่าตอบแทนในการแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นรายได้จากการแนะนำสมาชิกไม่ใช่การขาย สมาชิกทุกระดับมีสิทธิ์ได้รับค่าแนะนำนี้เท่ากันขอเพียงแค่เป็นสมาชิกที่เราแนะนำติดตัวเท่านั้น จะแนะนำสมาชิกติดตัวกี่คนก็ได้ไม่มีข้อจำกัด ยิ่งมากยิ่งดี ไม่คำนึงถึงว่าสมาชิกคนนั้นจะอยู่ในระดับเดียวกับเรา สูงกว่าเรา หรือต่ำกว่าเรา และเราจะต้องทำความเข้าใจใน 2 ประเด็น

  • รายได้ค่าแนะนำจะคำนวณจากเบี้ยประกันภัยสุทธิ (ไม่รวมอากรแสตมป์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม) 
  • ค่าแนะนำ 1% จะคิดจากยอดขายในรหัสสมาชิกนายหน้าที่เราแนะนำเป็นสมาชิกติดตัวในระบบ MGM หรือ ซื้อในรหัสสมาชิกซื้อใช้ที่เราแนะนำติดตัวเช่นเดียวกัน 

สมาชิกระดับ 5 ขึ้นไป (มีใบอนุญาตนายหน้า) ต้องรับรู้รายได้ และรับค่าแนะนำทุกวันที่ 10 ของเดือนตามปกติ

สมาชิกระดับ 6 (ไม่มีใบอนุญาตนายหน้า) เป็นสมาชิกที่รับผลประโยชน์เป็นส่วนลดทางการค้า ไม่ถือเป็นรายได้ มีสิทธ์ในการแนะนำสมาชิกเช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากยังไม่ได้รับรู้รายได้ดังนั้นรายได้ที่เกิดจากการแนะนำสมาชิกทั้งหมดจะเก็บไว้ให้ในระบบสมาชิกก่อนโดยไม่มีวันหมดอายุ จนกว่าสมาชิกจะดำเนินการขอรับรู้รายได้ โดยแบ่งออกเป็น 2 กรณี

กรณีที่ไม่มีแผนจะปรับขึ้นเป็นระดับ 5 แน่นอน ต้องยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ โดยส่วนลดจากการซื้อประกันภัยใช้เองก็จะถือเป็นรายได้เช่นเดียวกัน เราสามารถยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ในเดือนธันวาคมของทุกปี หรือ ยื่นพร้อมกับการสมัครสมาชิกใหม่ในครั้งเดียวกัน

กรณีที่มีแผนจะปรับขึ้นเป็นระดับ 5 ไม่ต้องยื่นเอกสารใด ๆ เมื่อปรับเป็นระดับ 5 ก็จะเป็นสมาชิกที่รับรู้รายได้โดยอัตโนมัติ รายได้ที่เราเคยสะสมไว้ในขณะเป็นระดับ 6 จะโอนให้ในวันที่ 10 ของรอบจ่ายในเดือนถัดไปหลังจากได้ปรับเป็นระดับ 5 แล้ว

ตัวอย่างคำนวณรายได้จากค่าแนะนำ 1%

เมื่อเราแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในระบบเรื่อย ๆ  สมาชิกที่เราเป็นผู้แนะนำแต่ละคนซื้อประกันภัยรถยนต์หรือประกันวินาศภัยอื่น ๆ ยอดรวมเฉลี่ยเบี้ยประกันภัยสุทธิคนละ 10,000 บาท เราไดรับค่าแนะนำ 1% คิดเป็น 100 บาท

รายได้จากค่าแนะนำเราจะยังคงได้เรื่อย ๆ ตลอดไป ตราบที่สมาชิกที่เราแนะนำเข้ามาในระบบยังคงซื้อประกันวินาศภัยทุกชนิดกับศรีกรุงโบรคเกอร์

 

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมทักแชทได้เลย....

หรือโทร

 080-2956052 คุณบอย

 080-2951830 คุณปูเป้

หรือแอดไลน์เราได้ที่

  https://lin.ee/EOIZ9fX/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้