ระบบ MGM รักษาผลประโยชน์ให้เราตลอดชีวิต

205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบ MGM รักษาผลประโยชน์ให้เราตลอดชีวิต

ทำไมจะต้องมาซื้อประกันในระบบ MGM กับศรีกรุงโบรคเกอร์

  1. ประกันภัยเป็นสินค้าที่มีการควบคุมราคา ปัจจุบันส่วนใหญ่จะเป็นแพคเกจสำเร็จรูปที่มีความคุ้มครองเดียวกัน ราคาเดียวกัน แปลว่า ซื้อนอกระบบเครือข่าย และซื้อในระบบเครือข่าย ก็ได้ราคาตามหน้ากรมธรรม์เหมือนกัน ความคุ้มครองเดียวกัน แต่ซื้อในระบบเครือข่ายจะมีส่วนลดให้กับสมาชิกด้วย นั่นแปลว่าจะสามาถซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า
  2. สามารถรูดบัตรเครดิตซื้อประกันภัยได้ไม่มีค่าธรมเนียม, ผ่อนบัตรเครดิต 0% โดยไม่หักส่วนลดสมาชิก (เฉพาะบัตรและบริษัทประกันภัยที่ร่วมรายการ), สามารถผ่อนเงินสดได้ ผ่อนยาว 0% จากหน้ากรมธรรม์ ผ่อนสั้นเหลือส่วนลดให้
  3. นอกจากความประหยัดแล้ว หากเราแนะนำลูกค้าให้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ เรายังได้รับรายได้เป็นค่าแนะนำสมาชิกอีกด้วย รายได้นี้จะได้รับตลอดชีวิต รวมถึงส่งต่อรายได้นี้ให้กับทายาทเราได้ด้วย ตราบใดที่สมาชิกที่เราแนะนำมายังคงซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งก็จะทำให้เราประหยัดค่าประกันภัยได้อีก
  4. ศรีกรุงโบรคเกอร์มีการจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับประกันภัยให้กับสมาชิกนายหน้าตลอดเวลา แม้เราจะเป็นสมาชิกซื้อใช้เท่านั้น เราสามารถเข้าไปศึกษาความรู้ประกันภัยที่เราจะซื้อได้ฟรี ถือเป็นการอ่านฉลากสินค้า โดยไม่ต้องกังวลว่าเข้าไปฟังแล้วเค้าจะพยายามปิดการขายกับเรา
  5. หากมีข้อสงสัย หรือมีปัญหาการใช้งานประกันภัย การเคลมประกันภัย สามารถติดต่อขอปรึกษากับสาขาใกล้บ้านได้ตลอดเวลา ศรีกรุงพร้อมยินดีให้ความช่วยเหลือสมาชิก แต่การช่วยเหลือนั้น ต้องอยู่บนพื้นฐานการรับประกันภัย 
  6. หากเรามีความประสงค์จะปรับระดับสมาชิกสูงขึ้น สามารถสอบใบอนุญาตนายหน้า เพื่อรับผลประโยชน์ที่สูงขึ้นได้

ค่าแนะนำ 1% คิดจากยอดสุทธิการขายของลูกทีมติดตัวเท่านั้น 

เป็นค่าตอบแทนในการแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นรายได้จากการแนะนำสมาชิกไม่ใช่การขาย สมาชิกทุกระดับมีสิทธิ์ได้รับค่าแนะนำนี้เท่ากันขอเพียงแค่เป็นสมาชิกที่เราแนะนำติดตัวเท่านั้น จะแนะนำสมาชิกติดตัวกี่คนก็ได้ไม่มีข้อจำกัด ยิ่งมากยิ่งดี ไม่คำนึงถึงว่าสมาชิกคนนั้นจะอยู่ในระดับเดียวกับเรา สูงกว่าเรา หรือต่ำกว่าเรา และเราจะต้องทำความเข้าใจใน 2 ประเด็น

  • รายได้ค่าแนะนำจะคำนวณจากเบี้ยประกันภัยสุทธิ (ไม่รวมอากรแสตมป์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม) 
  • ค่าแนะนำ 1% จะคิดจากยอดขายในรหัสสมาชิกนายหน้าที่เราแนะนำเป็นสมาชิกติดตัวในระบบ MGM หรือ ซื้อในรหัสสมาชิกซื้อใช้ที่เราแนะนำติดตัวเช่นเดียวกัน 

สมาชิกระดับ 5 ขึ้นไป (มีใบอนุญาตนายหน้า) ต้องรับรู้รายได้ และรับค่าแนะนำทุกวันที่ 10 ของเดือนตามปกติ

สมาชิกระดับ 6 (ไม่มีใบอนุญาตนายหน้า) เป็นสมาชิกที่รับผลประโยชน์เป็นส่วนลดทางการค้า ไม่ถือเป็นรายได้ มีสิทธ์ในการแนะนำสมาชิกเช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากยังไม่ได้รับรู้รายได้ดังนั้นรายได้ที่เกิดจากการแนะนำสมาชิกทั้งหมดจะเก็บไว้ให้ในระบบสมาชิกก่อนโดยไม่มีวันหมดอายุ จนกว่าสมาชิกจะดำเนินการขอรับรู้รายได้ โดยแบ่งออกเป็น 2 กรณี

กรณีที่ไม่มีแผนจะปรับขึ้นเป็นระดับ 5 แน่นอน ต้องยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ โดยส่วนลดจากการซื้อประกันภัยใช้เองก็จะถือเป็นรายได้เช่นเดียวกัน เราสามารถยื่นเอกสารขอรับรู้รายได้ในเดือนธันวาคมของทุกปี หรือ ยื่นพร้อมกับการสมัครสมาชิกใหม่ในครั้งเดียวกัน

กรณีที่มีแผนจะปรับขึ้นเป็นระดับ 5 ไม่ต้องยื่นเอกสารใด ๆ เมื่อปรับเป็นระดับ 5 ก็จะเป็นสมาชิกที่รับรู้รายได้โดยอัตโนมัติ รายได้ที่เราเคยสะสมไว้ในขณะเป็นระดับ 6 จะโอนให้ในวันที่ 10 ของรอบจ่ายในเดือนถัดไปหลังจากได้ปรับเป็นระดับ 5 แล้ว

ตัวอย่างคำนวณรายได้จากค่าแนะนำ 1%

เมื่อเราแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในระบบเรื่อย ๆ  สมาชิกที่เราเป็นผู้แนะนำแต่ละคนซื้อประกันภัยรถยนต์หรือประกันวินาศภัยอื่น ๆ ยอดรวมเฉลี่ยเบี้ยประกันภัยสุทธิคนละ 10,000 บาท เราไดรับค่าแนะนำ 1% คิดเป็น 100 บาท

แนะนำสมาชิกใหม่ 1 คน ได้ค่าแนะนำ 100 บาท

แนะนำสมาชิกใหม่ 10 คน ได้ค่าแนะนำ 1,000 บาท

แนะนำสมาชิกใหม่ 50 คน ได้ค่าแนะนำ 5,000 บาท

แนะนำสมาชิกใหม่ 75 คน ได้ค่าแนะนำ 7,500 บาท

แนะนำสมาชิกใหม่ 100 คน ได้ค่าแนะนำ 10,000 บาท

 

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมทักแชทได้เลย....

หรือโทร

 080-2956052 คุณบอย

 080-2951830 คุณปูเป้

หรือแอดไลน์เราได้ที่

  https://lin.ee/EOIZ9fX/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้