รายได้ passive income บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์

313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รายได้ passive income บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์

รายได้ศรีกรุงโบรคเกอร์ MGM (MEMBER GET MEMBER)

ศรีกรุง MGM คือ รายได้จากแผนการตลาดที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ ออกแบบมาเพื่อสมาชิกทุกระดับตำแหน่ง ให้สามารถสร้างรายได้ไร้ขีด อย่างไม่จำกัด ยิ่งทำมากรายได้ก็ยิ่งมาก ซึ่งแผนการตลาด MGM นั้นก็เปรียบเสมือนการขายสินค้ารูปแบบหนึ่ง แต่เป็นการขายแบบแนะนำบอกต่อ Member Get Member บุคคลรอบข้างที่คุณรู้จัก หรือลูกค้าให้มาสมัครสมาชิกในระดับ 6 (Member) เพื่อรับส่วนลดในการซื้อสินค้าประกันภัยในราคาราคาสมาชิก หรือแนะนำบอกต่อบุคคลรอบข้างที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือกำลังมองหาอาชีพหลัก เพื่อร่วมธุรกิจประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์

รายได้ ศรีกรุง MGM แบ่งออกเป็น 2 ประเภท

  1. รายได้ค่าแนะนำ รับ 1%
  2. รายได้ค่าสายงาน หรือรายได้ค่าค่าตำแหน่ง รับ 3% – 7.1%

สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท

  1. สมาชิกระดับ 6 (Member) เครือข่ายผู้บริโภค ซึ่งสมาชิกในระดับนี้จะ “ไม่มีบัตรนายหน้าประกันภัย” ซื้อใช้ได้รับส่วนลดในราคาสมาชิก และสามารถสร้างรายได้จาก การขยาย แนะนำบอกต่อ ตามแผนการตลาด MGM
  2. สามาชิกระดับ 1 – 5 (Bussiness Member) เครือข่ายนักธุรกิจประกันภัย ซึ่งสมาชิกในระดับนี้จะ “มีบัตรนายหน้าประกันภัย” ซื้อใช้ได้ส่วนลดในราคาสมาชิก และสามารถสร้างรายได้จาก การขาย การขยาย แนะนำบอกต่อ ตามแผนการตลาด MGM

รายได้ค่าแนะนำ คือ รายได้ที่เกิดขึ้นจากซื้อใช้สินค้าประกันภัย หรือจากยอดขายสินค้าประกันภัย ของสมาชิกที่คุณแนะนำติดตัวทั้งหมด คุณจะได้รับรายได้ค่าแนะนำ 1% จากสมาชิกประเภทที่ 1 (Member) หรือ สมาชิกประเภทที่ 2 (Bussiness Member)  จากเบี้ยประกันภัยสุทธิรวมทั้งหมด

จุดเด่นรายได้ค่าแนะนำ

สมาชิกสามารถสร้างรายได้ค่าแนะนำได้ทุกระดับตำแหน่งสมาชิก โดยเฉพาะสมาชิกระดับ 6 ที่ไม่สามารถขายสินค้าประกันภัยได้ แต่สามารถสร้างรายได้ค่าแนะนำได้ทันทีถึงแม้ว่าจะยังไม่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันภัยก็ตาม สมาชิกที่ระดับตำแหน่งต่ำกว่าสามารถรับรายได้ค่าแนะนำจากสมาชิกที่ระดับตำแหน่งที่สูงกว่าคุณได้อีกด้วย

สมาชิกระดับตำแหน่ง 1 – 5  เพียงแนะนำบอกต่อให้เกิดการซื้อใช้ในราคาสมาชิก หรือแนะนำบอกต่อผู้ที่มีบัตรนายหน้าประกันภัย หรือผู้ที่มีบัตรนายหน้าประกันชีวิต มาเข้าร่วมธุรกิจเพื่อขาย เพียงเท่านี้คุณก็สามารถรับรายได้ค่าแนะนำได้ไร้ขีดไม่จำกัด แนะนำมากได้มาก สินค้าประกันภัย และสินค้าประกันชีวิตที่สามารถแนะนำบอกต่อให้เกิดรายได้มีมากมายได้แก่

 

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมทักแชทได้เลย....

หรือโทร

 080-2956052 คุณบอย

 080-2951830 คุณปูเป้

หรือแอดไลน์เราได้ที่

  https://lin.ee/EOIZ9fX/

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้