VFUN งานประจำปี 2566 ทีมศรีกรุงวีไอพี 2 วัน 1 คืน (คืนแรก) เดอะไพน์ รีสอร์ท

250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกVFUN2023

งาน VFUN 2023 พร้อมรีวิวผู้เข้าร่วมงาน ความรู้สึกหลังจบงาน VFUN ปีหน้า 2024 จะเข้าร่วมงาน 100% (อ้างอิงจากแบบประเมินหลังเข้าร่วมVFUN)

ในปี 2023 นี้งาน VFUN เราจัดที่ เดอะไพน์ รีสอร์ท

ในการเดินทาง เพื่อน ๆ สมาชิกเดินทางมาจากทั่วประเทศ บ้างก็มาจากอีสาน บ้างก็มาจากเหนือ บ้างก็มาก่อน 1 วัน ทางเราก็เดินทางไปก่อน 1 วัน เพื่อเตรียมสถานที่ ดูความเรียบร้อยของงาน

เมื่อมาถึง ก็มีการนัดคิว ลำดับงาน ใครขึ้นพูดก่อน-หลัง และทำอะไรบ้างในวันแรก ติดตั้งฉากเพื่อใช้ถ่ายรูปหลังรับรางวัลประกาศเกียรติคุณของผู้ได้รับรางวัล 

พอถึงช่วงเย็น ทีมผู้จัดงานก็เดินทางไปทานข้าว นั่งคุยกันถึงรายการที่ยังขาดหรือมีอะไรที่ยังไม่สมบูณร์ต้องแก้ไข เพราะกังวลว่าจะผิดพลาด 

และ หลังจากทานข้าวเสร็จ เดินทางกลับที่พัก และพักผ่อนให้เต็มอิ่มเก็บเรี่ยวแรงไว้เพื่องานวันพรุ่งนี

 

เช้าวันงาน(วันแรก) 23 กันยายน 2566 (วันสนุกสุข) ทีมงานศรีกรุง VIP มาถึง เรามีอาหารว่างรับรอง เป็นกาแฟ ชา ขนมปัง 

หลังจากนั้น ให้ทีมงานเดินเข้างานไปลงทะเบียน และ ถ่ายรูปโปรไฟล์ จากทีมงาน ดลใจ มีเดีย พลัส

ในช่วงเช้า เพื่อน ๆ สมาชิกศรีกรุง VIP พูดคุยกันตามสบาย ทีมศรีกรุง VIP เราไม่ได้เจอกันบ่อย ๆ ส่วนใหญ่จะเจอกันในห้องเรียนออนไลน์ ได้มาเจอหน้ากันแบบนี้ ดีมากครับ

งานเริ่ม คิวงานเริ่มตามลำดับที่เรียงไว้ โค้ชบอย พี่ก้อย เป็นวิทยากรในช่วงเช้า และต่อด้วย เฮียศรีกรุง ได้รับพลังกันไปเต็มเปี่ยม  หลังจากนั้นก็เป็นการรับประกาศเกียรติคุณของผู้ได้รับตำแหน่งต่าง ๆ ในปีนี้ ยินดีกันทุกคนมากครับ

หลังจากงานหน้าเวที เข้าสู่ช่วง กิจกรรม Adventure เป็นช่วงที่สนุกมาก ๆ ครับ

 

เริ่มจาก ฐานพายเรือ อันนี้จะเหนื่อนหน่อยครับ เป็นกิจกรรมเน้นความสามัคคี และได้ออกกำลังกายไปในตัว กองเชียร์ก็สนุกสนาน

ในช่วงกลางคืน มาในธีม รวย รวย รวย !!!

สมาชิกแต่ละคน ใส่ชุดจัดเต็มกันเลยครับ มีคนรวยจากชาติต่าง ๆ หลายประเทศ มารวมตัวกันที่งาน VFUN ราวกับการประชุมอาเซียน หลายคนแต่งตัวไม่ยอมกันเลย แน่นอนว่าเรามีประกวดชุดด้วย ชุดไม่ได้เกี่ยวเท่าไรเลย ให้ออกไปเต้นหน้าเวทีมากกว่าครับ แต่หลายคนก็พร้อมมากโชว์สเต็ปกินกันไม่ลงเลย

ส่วนด้านล่างหัวเราะชอบใจ เห็นเพื่อน ๆ เต้น ปรมมือประกอบจังหวะ กรี๊ดกร๊าด เหมือนอยู่ในงานคอนเสิร์ต


กิจกรรมจับรางวัล ซึ่งปีนี้แจกของเยอะมากครับ CEO คนละ 1 ชิ้น และยังมีรางวัลผู้ชนะกิจกรรม แต่ทุกสีได้รับรางวัลครบทุกสี และช่วงร้องรำทำเพลง ไม่มีใครน้อยหน้ากัน โชว์พลังเสียง โชว์สเต็ปเท้า โชว์การร่ายรำสวยงาม

จบงานในวันแรก วันสนุกสุข ตามคอนเซปวันแรกของงาน เป็นไปอย่างที่ตั้งใจ ทุกคนกลับที่พัก นอนเอาแรงเพื่อวันพรุ่งนี้ วันสำเร็จ!!!!..... โปรดติดตามตอนต่อไป

ครูกุ๊กเล่าถึงความรู้สึกหลังจบงาน

ความสำเร็จเกิดจากการลงมือทำ ไม่ได้เกิดจากการนั่งดู ทำทันที เพราะวันพรุ่งนี้อาจไม่มีอยู่จริง.......
.
ขอบคุณงาน V-Fun 2022 งานรวมคนสำเร็จ คนที่มีพลังบวก ทุกท่าน ปีนี้ สุดยอดมากค่ะ ขอบคุณประสบการณ์ดีๆ ขอบคุณเฮียศรีกรุง อรุณสวัสดี ผู้ก่อตั้งธุรกิจดีๆบริษัทดีๆขอบคุณที่ให้เกียรติ มามอบเกียรติบัตรและให้ข้อคิดดีๆ แนวคิดในการทำงาน, ขอบคุณน้าเนย โค้ชวิโรจน์ เกตุประยูร ผู้นำโค้ชสอนงานทุกๆด้าน ขอบคุณโค้ชบอย โค้ชปูเป้ที่สนับสนัน ผลักดัน ครูกุ๊กไก่ให้ได้สำเร็จ วันนี้จะทำตามที่โค้ชสอนแนะนำแน่นอนค่ะ ,ขอบคุณเพื่อนครูไก่ เพื่อนร่วมเดินทางในธุรกิจนี้ เราจะจับมือลุยไปด้วยกันจ้า ขอบคุณกัลยาณมิตรในงานทุกๆท่าน บรรยายความรู้สึกไม่หมด บอกได้คำเดียว สุดยอดค่ะ แล้วเจอกันที่ระดับ1ค่ะ ทุกคน
#ศรีกรุงVIP

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้