งาน Srikrung Open House ครั้งที่ 1

120 จำนวนผู้เข้าชม  | 

srikrung openhouse

 

ช่วงแรก เฮียศรีกรุง กล่าวเปิดงานโดยประธานบริษัท เฮียศรีกรุง อรุณสวัสดี ได้เล่าถึงกว่าจะมาเป็นศรีกรุง ยอด 6,000 กว่าล้านต่อปี ต้นกำเนิดศรีกรุง จุดเริ่มต้นเมื่อปี 2533 จากตึกอาคารพาณิชย์  ปัจจุบัน ตึกศรีกรุง มูลค่า 180 ล้านบาทจากเงินกำไรบริษัทศรีกรุง 

คุณบี พงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ บรรยายหัวข้อ โอกาสและขับเคลื่อนบริษัทศรีกรุง และธุรกิจประกันวินาศภัย ได้เห็นโอกาสการทำธุรกิจศรีกรุง ยังมีโอกาสเติบโตอีก 30 ปีข้างหน้า  ตึกศรีกรุงสร้างมูลค่า 180 ล้านบาท ประชากรไทย 77 ล้านคน ตัดเด็ก เหลือ 40 กว่าล้านคน รหัสสมาชิกศรีกรุง 640,000 กว่ารหัส  ยังมีคนไทยที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกศรีกรุง คุณบีพูดให้เห็นภาพ พูดถึงตัวเลข สถิติ การเติบโตของธุรกิจประกัน กรมธรรม์ประกันชั้น 1 ที่เป็นรถเก๋ง มีถึง 10 ล้านกว่าคัน  ซึ่งกรมธรรม์อยู่ในศรีกรุง 170,000 คัน  สมาชิกศรีกรุงสามารถชวนสมาชิกใหม่ๆ มาซื้อใช้รับส่วนลดตลอดชีพ ซื้อประกันในราคาถูก ราคาประหยัด เบี้ยเต็ม 20,000 บาท รับส่วนลด 1,500-2,000 บาท ประหยัดเงินในกระเป๋าเรา และบอกต่อมีค่าแนะนำ 1% ชวนคน บอกต่อมีรายได้ สร้างรายได้ Passive income ใครที่กำลังมองหางานเสริม หารายได้เสริม ทำงานผ่านมือถือเครื่องเดียว สนใจโทรหาโค้ชบอย โค้ชปูเป้ 080-2956052 ,080-2951830 

ช่วงที่ 2 คุณจอย  ดวงสมร อรุณสวัสดี CEO บริษัทศรีกรุง เล่าถึงก้าวต่อไปสู่ความมั่งคั่งยั่งยืนของนายหน้าประกันชีวิต ประกันชีวิต ปี 2567 มีลูกค้าศรีกรุง 5,725 เคส ยอด 500 กว่าล้าน  รวมนายหน้าชีวิตศรีกรุง 3,288 คน ทั้งประเทศ 126,970 คน คุณจอย คิดแผนการตลาดมาเพื่อสมาชิกศรีกรุง คิด เพื่อ คุณ ดูแลทุกช่วงชีวิต 

ช่วงบ่าย โค้ช ช.พรรณเชษฐ รนที รองกรรมการฝ่ายบริหารระดับ GOLD  เล่าถึงหัวใจหลักการทำธุรกิจศรีกรุง แผนการตลาดธุรกิจ MGM ถ้าสมาชิกศรีกรุงเข้าใจแผนการทำธุรกิจศรีกรุง จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ดี และไปถึงเป้าหมายระดับ 1 กันทุกคน  เรื่องค่าแนะนำ 1% และค่าตำแหน่ง เราต้องอยู่เหนือระดับลูกทีม 1 ตำแหน่ง เพื่อให้รับค่าสายงาน ทุกวันที่ 10 ของเดือน 

ช่วง โค้ชโอ้ต กรันย์สิฐ ชัชษณุกาญจน์  ได้มาสอนการตั้งเป้าหมายให้ถูก เท่ากับความสำเร็จไปแล้ว ครึ่งทาง การตั้งเป้าหมาย ครอบครัว 3 ข้อ เช่น มีเงินพาพ่อแม่ไปเที่ยว  มีเวลาดูครอบครัว มีเงินเลี้ยงดูพ่อแม่ ซื้อของที่ท่านอยากได้ การตั้งเป้าหมายด้านอาชีพ 3 ข้อ มียอดขายซับโบรกเกอร์ ศรีกรุงปทุมธานี 50 ล้านต่อปี  โค้ชบอย มีทีมติดตัว 1,000 คน ทำการตลาด SEO .ให้เวบไซต์ติดอันดับหน้า 1  การตั้งหมายอย่างเดียวไม่ได้ โค้ชสอนให้เรา ตั้งเป้าหมายการพัฒนาตนเอง เรียนรู้สื่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะความรู้ใหม่ๆ จะนำพาให้เราประสบความสำเร็จในชีวิต พัฒนาสอนสร้างทีมศรีกรุง  สอนขยายทีมศรีกรุง ไปคนเดียวอาจไปได้ไกล แต่ไปด้วยกัน “ไปได้ไกลกว่า”
เมื่อคุณอายุมากขึ้น จะรู้ว่าการทำงานเป็นทีม ทำให้งานเสร็จไว และมีประสิทธิภาพกว่าการทำงานคนเดียวมาก ดังนั้นเมื่อหลายคนอยู่ในช่วงอายุระดับหนึ่งแล้ว ลืมไปเลย เรื่องฉายเดี่ยว พัฒนาการขาย การตลาดออนไลน์ เพื่อให้เจอสมาชิกศรีกรุง ชวนซื้อใช้ ชวนขายแบบขยาย 

เขียนบรรยาย โดย โค้ชปูเป้ กันต์วสา วงศ์ประทีปวิไล   สนใจร่วมธุรกิจ 080-2951830 


 

คุณบีกล่าวหลังจบงาน ทีมวัยรุ่น อย่าง VIP มาปลุกพลัง กันที่ สนง ใหญ่
ก็มีโอกาสได้พูด 1 ชม
ธุรกิจ ประกันภัย-ชีวิต ใหญ่ขนาด 8 แสนล้าน
เติบโตทุกปี อีกต่างหาก
ตามคนที่มากขึ้น รายได้ดีขึ้น
ตามรถ ที่วันนี้ 40 ล้านคัน EV กำลังมา
ตามบ้าน ตามโรงงาน โรงแรม ที่มากขึ้น
ศรีกรุง ทำอีก 30 ปีก็ไม่ตัน ยอดเรา 5 พันล้านเอง
ยังไม่ถึง 1% เลย
ยังมีโอกาสให้นักธุรกิจ ศรีกรุงอีกเยอะ
ที่สำคัญ คนทุกคนยังไม่มีประกันชีวิต/สุขภาพ
รถทุกคัน ก็ยังไม่มี ประกันชั้น 1
และ บ้านทุกหลัง ยังไม่มี ประกันอัคคีภัย นะครับ
ธุรกิจนี้ไปได้ถึง 3 ล้านล้าน แน่นอนครับ
ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในธุรกิจ
ดำเนินธุรกิจ มั่นคง กำไรทุกปี
48 สาขา มีพนักงานร่วมพันคน
ชำระได้ทั้งสด ทั้งผ่อน
(lucky พร้อม ดูแลสินเชื่อ)
เราพร้อมเป็นเลขาดูแลงานให้สมาชิกทุกคน
ติดต่อได้ทั้ง line ทั้งโทรศัพท์
ความสำเร็จของท่าน คือ ความสำเร็จของเรา
#championclub

อีก 5 ปีข้างหน้า #ศรีกรุง
จะมีสาขาทั่วประเทศ
อีก 10 ปีข้างหน้า #ศรีกรุง
จะมียอดขายถึงหมื่นล้าน
คำกล่าวจากวิสัยทัศน์ของ
คุณพงษ์ธวัช ก้าวสัมพันธ์
กรรมการบริหาร
บริษัท #ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด
และบริษัทในเครืออีกมากกว่า 5 บริษัท มีผู้คนมากมายที่ปรับตำแหน่งสร้างรายได้ไม่สิ้นสุดกับ #ศรีกรุงโบรคเกอร์ ทุกวัน ทุกเดือน ทุกปี
แล้วคุณล่ะพร้อมที่จะเติบโตไปกับเราแล้วหรือยัง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้