ศรีกรุงประกันชีวิต

เตรียมหลักฐานดังนี้ (* หมายความว่าจำเป็นต้องส่ง นอกนั้นส่งภายหลังได้) สำเนาบัตรประชาชน* (รับรองสำเนาว่า "ใช้สมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์เท่านั้น") สลิปชำระเงิน 200 บาท* สำเนาบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย (ถ้ามี หรือ ส่งภายหลังได้)

วิริยะประกันชีวิต สินทรัพย์ประกันภัย สินมั่นคงประกันชีวิต

ประกันชีวิตแบบบำนาญประกันแบบนี้เกิดขึ้นเพราะ หากผู้คนเกษียณกลัวว่าจะไม่มีเงินใช้จึงต้องทำประกันบำนาญเอาไว้เป็นการออมระยะยาวจนถึงเกษียณ และจะได้รับเงินคืนหลังเกษียณไปจนถึงอายุ 85 ปี

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

เราทุกคนถูกปลูกฝังให้รู้จักการออมเงิน  ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเลือกออมเงินด้วยการฝากเงินกับธนาคาร  เพราะมีความปลอดภัยสูง

การเลือกแผนประกันให้เหมาะสมนับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่เพียงแต่ส่งผลโดยตรงต่อความคุ้มครองที่ครอบคลุมเท่านั้น

การได้รับความคุ้มครองสุขภาพในยามเจ็บป่วย  นับว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา  ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร  หรือแม้แต่ผู้ที่มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ถึงแม้ว่ารูปแบบในการใช้ชีวิตในปัจจุบันของทุกคนจะมีความสะดวกสบาย  มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีการติดต่อสื่อสารที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและเป็นเรื่องง่าย

ขโมยขึ้นบ้าน! ถือเป็นความโชคร้าย และคราวซวย ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมักเกิดขึ้นได้เสมอ

เจ็บป่วยไม่เลือกเวลา.. ใครจะไปรู้ล่วงหน้าว่าอาการป่วยจะมาเยือนเราตอนไหน ยิ่งถ้าเข้ามาทักทายช่วงกำลังเที่ยวสนุกๆ ที่ต่างแดน

ค่าลดหย่อนภาษี คือรายการที่กฎหมายกำหนดเอาไว้ให้นำไปหักออกจากเงินได้หลังจากที่หักค่าใช้จ่ายทั้งหมดออกแล้ว จึงจะได้ “เงินสุทธิ” แล้วนำเงินสุทธิไปคำนวณภาษีตามอัตราภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

ประกันกลุ่ม คือ การประกันภัยที่มีลักษณะเป็นแบบกลุ่ม ส่วนใหญ่แล้วผู้ที่ทำประกันกลุ่มจะเป็นพวกนายจ้าง ส่วนมากจะเป็นสวัสดิการให้แก่ลูกจ้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้