ศรีกรุงโบรกเกอร์ ดีไหม!

494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศรีกรุงโบรกเกอร์ ดีไหม!

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชม วันนี้แอดมิน ขอเล่าประวัติบริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์ เปิดกิจการ มาเข้าสู่ปีที่ 31 เป็นบริษัทนายหน้านิติบุคคลวินาศภัย สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 2 ซอยเอกชัย 83/1 ถนนเอกชัย แขวงคลองบางบอน เขต บางบอน กรุงเทพมหานคร 10150 ปัจจุบัน กำลังรีโนเวท ปรับปรุงสำนักงานใหม่ บนพื้นที่ 4,000 ตรม. มูลค่ากว่า 100 กว่าล้าน เพื่อปรับปรุงโฉมใหม่ พัฒนาให้ทันยุคดิจิทัล 2022 

บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์ เสนอทางเลือกให้กับลูกค้า ส่วนลูกค้าสนใจซื้อ หรือไม่ซื้อ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา เพียงแต่เราต้องเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า "ทั้งคุณภาพ ราคา และการบริการ”

เพราะทุกวันนี้คนเราล้วนมีความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น โรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้นใหม่ในทุกวัน และอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด
และถ้าหากนึกถึงประกันภัยที่เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยมต้องมาที่ศรีกรุงเลย
1 Code 1 Stop service ครบจบทุกประกันภัย
"ได้ทั้งลดรายจ่าย และเพิ่มรายได้ไปในตัว"  เพียงสมัครสมาชิกวันนี้ เพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษตลอดชีพ หรือติดต่อ srikrungmentor ที่ไลน์ @srikrungmentor เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 , 2+ , 3+ ได้มากกว่า 36 บริษัท เพื่อเปรียบเทียบความคุ้มครอง 

ศรีกรุงโบรกเกอร์ ได้รับรางรางวัล นายหน้านิติบุคคลดีเด่น 2 ปีซ้อน ปี 2562 ,2563 มาจากคปภ

ศรีกรุงโบรกเกอร์ มีสาขา 40 กว่าสาขาทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ในอนาคตจะขยายสาขาให้ครบทุกจังหวัดเพื่อรองรับการบริการจากลูกค้า 

บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์ มีเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า/สมาชิก ตลอด 24 ชั่วโมง 

บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์  มีระบบผ่อนเงินสด ไม่ง้อบัตรเครดิต 

บริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์มีให้บริการความรู้และติวสอบบัตรนายหน้าวินาศภัย รวมถึงบริการอบรมต่ออายุใบอนุญาตนายหน้าวินาศภัย ครั้งที่ 1-4

ศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่ได้ขายแต่ประกัน แต่..ทำทุกธุรกรรม ที่ครอบคลุม

   มีบริษัทถ่ายรูปรถเป็นของตัวเอง ดังนั้นลูกค้าจึงได้รับความสะดวก และได้รับกรมธรรม์เร็ว กว่าโบรคเกอร์อื่นๆ 

   มีสาขาไว้คอยบริษัทสมาชิก/นายหน้า ที่สังกัดบริษัทศรีกรุง หรือลูกค้าของสมาชิกทั่วประเทศ มากกว่า 30 แห่ง กระจายอยู่ทั่วประเทศ

   มีระบบผ่อนเงินสดชำระเบี้ยประกันภัยเป็นงวดๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ลูกค้าที่ติดแบล็คลิส ก็ยังสามารถผ่อนเบี้ยประกันได้ สูงสุด 6 งวด

   มีเว็บไซต์ศรีกรุง ให้นายหน้าประกันวินาศภัย ที่สังกับบริษัทศรีกรุง เพื่อขายประกันออนไลน์ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง เป็นรายแรกๆ ของประเทศ

   มีเว็บไซต์ ที่รวบรวมอู่ในเครือของบริษัทโดยเฉพาะ ลูกค้าสามารถแนะนำอู่ดีๆ มาร่วมกับศรีกรุงโบรคเกอร์ของเราได้ทั่วประเทศ

แอดไลน์ สอบถาม @srikrungmentor 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้