ศรีกรุงโบรกเกอร์วางระบบการตลาดเอาใจผู้บริโภค

366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศรีกรุงโบรกเกอร์วางระบบการตลาดเอาใจผู้บริโภค

ศรีกรุงโบรกเกอร์วางระบบการตลาดเอาใจผู้บริโภค

-           ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีบริษัทประกันวินาศภัยคู่ค้ามากถึง  36  บริษัท  เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์และลูกค้า เพื่อให้สามารถติดต่อประสานงานข้อมูลเกี่ยวกับการขายประกันและบริการต่างๆ ณ จุดเดียวได้อย่างครบครัน

-           ศรีกรุงโบรคเกอร์ ครอบคลุมทุกประเภทประกันวินาศภัยคุ้มครองลูกค้าและทุกทรัพย์สินอย่างครบวงจร  เช่น รถยนต์ อัคคีภัย อุบัติเหตุ สุขภาพ เป็นต้น

-           สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์สมัครขายประกันจะได้รับส่วนลดพิเศษ

-           สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์สมัครขายประกันสามารถผ่อนเงินสดและผ่อนบัตรเครดิตได้

-           ศรีกรุงโบรคเกอร์จัดทำสื่อการตลาดต่างๆ เพื่อให้สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์นำไปใช้งานได้ทันที

ศรีกรุงโบรคเกอร์  บริษัทโบรคเกอร์ประกันภัยครบวงจรที่อยู่คู่กับคนไทยและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามามากกว่า 30 ปี  การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลเกียรติยศมากกว่า 20 รางวัล และยังสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรด้วยการคว้ารางวัลนายหน้านิติบุคคลดีเด่นประจำปี 2561 และปี 2562 (2ปีซ้อน) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)  มาเป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีว่าศรีกรุงโบรคเกอร์มีดีกว่าที่อื่น

ศรีกรุงโบรคเกอร์  คือบริษัทนายหน้านิติบุคคลที่รับทำประกันวินาศภัยทุกประเภท  ทั้ง ประกันรถยนต์ (ประเภท 1-5) ประกันอัคคีภัย มารีนและขนส่ง  ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ  การเสี่ยงภัยทุกชนิด รวมถึง พรบ. โดยศรีกรุงโบรคเกอร์  เป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันภัยที่เป็นคู่ค้ามากถึง  36  บริษัทประกันวินาศภัย  อาทิเช่น เอเชียอาคเนย์,  เทเวศประกันภัย, ไทยศรีประกันภัย,  เมืองไทยประกันภัย,  กรุงไทย-แอกซ่า,  เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย, วิริยะ ประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, ทิพยประกันภัย, สินมั่นคงประกันภัย, ธนชาติประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย  เป็นต้น และนอกจากนี้ศรีกรุงโบรคเกอร์  ก็ยังเป็นคู่ค้ากับปริษัทประกันสุขภาพชั้นนำอีกมากมาย อาทิเช่น Pacitic Cross,  Bupa เป็นต้น

ตลอด 32  กว่าปี ที่ผ่านมา ศรีกรุงโบรคเกอร์  ได้มุ่งพัฒนาบริษัทให้สามารถก้าวขึ้นแท่นโบรคเกอร์ประกันภัยอันดับต้นๆ ที่มีเบี้ยประกันสูงที่สุดในประเทศไทย  และยังมียอดขายเพิ่มขึ้นมาโดยตลอดแม้จะเจอกับสถานการณ์วิกฤติโควิดก็ตาม  ก็ไม่สามารถหยุดยั้งผลประกอบการของศรีกรุงโบรคเกอร์  และอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ศรีกรุงโบรคเกอร์ยืนหนึ่งมาได้จนทุกวันนี้ก็เพราะมีการดำเนินธุรกิจภายใต้สโลแกน “เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม” ที่ทางศรีกรุงโบรคเกอร์  ยึดหมั่นและทำงานภายใต้สโลแกนนี้มาโดยตลอดและพร้อมที่จะพัฒนาไปอีกแบบไม่หยุดยั้ง  เพื่อสิทธิประโยชน์ของลูกค้า และเพื่อเป็นการตอบแทนที่ลูกค้าให้ความไว้วางให้ ศรีกรุงโบรคเกอร์  รับใช้มาโดยตลอด

และสำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อสมัครขายประกัน  ก็อย่าลังเล รีบตัดสินใจเข้ามาเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เพื่อสมัครขายประกัน ไปกับเรา  โดยสามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อสมัครขายประกัน  ได้ทางช่องทางดังนี้

-               สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อสมัครขายประกัน  ด้วยตนเองได้ที่ ไลน์ @srikrungmentor   หรือติดต่อ 080-2951830 / 080-2956052  ดีดีศูนย์รวมประกันภัย

-               สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อสมัครขายประกัน  ผ่าน https://www.srikrungmentor.com/

-               ส่งเอกสารการสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อสมัครขายประกัน  มาที่ Email : srikrungmentor@gmail.com

 

การสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อสมัครขายประกันนั้น นอกจากจะได้รับรายได้เพิ่มเติมจากงานประจำหลักแสนต่อเดือน โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

-           สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ จะได้รับประกันภัยอุบัติเหตุ PA  สูงสุดถึง 1,000,000 บาท

-           ได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก

-           ผ่อนชำระเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 6 งวด  ดอกเบี้ย 0%

-           ค่าสายงาน = ค่าแนะนำ  + ค่าตำแหน่ง

-           มีการจัดอบรมความรู้หลักสูตรต่างๆ ให้กับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

-           บริการจัดส่งกรมธรรม์ถึงบ้าน ฟรี

-           สามารถใช้ระบบออนไลน์ทันทีเมื่อเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

 

เอกสารประกอบการสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อสมัครขายประกัน 

-           ใบสมัครสมาชิกส่วนที่มีลายเซ็น

-           สำเนาบัตรประชาชน

-           สำเนาทะเบียนบ้าน

-           สำเนาหน้าบัญชี ธนาคารกสิกร

-           สำเนาบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยที่ยังไม่หมดอายุ (ถ้ามี)

-           หลักฐานการโอนเงินค่าสมัครสมาชิก (ค่าสมัครสมาชิกเริ่มต้นเพียง 200 บาท เท่านั้น)

รายได้สำหรับสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อสมัครขายประกันจะได้รับ

-          

-           บรกเกอรืประภัยรับทำประกันวินาศภัยทุกประเภท ่กับคนไทยมากกว่า 30 ปี รายได้จากค่าคอมมิชชั่น  คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ เช่น ขายกรมธรรม์ประกันรถยนต์ชั้น 1 เบี้ย 20,000 บาท  ได้ส่วนลด 10%  ได้รับค่าคอม 2,000

-           8jkdflllklsdkklsdfklklklklktgtgtgค่าบริหาร ค่าแนะนำ  คิดเป็นเปอร์เซ็นต์จากยอดรวมของทีม รายได้ส่วนนี้จะส่งมอบเป็นมรดกให้แก่ทายาท ซึ่งสมาชิกหลายท่านได้รับรายได้จากส่วนนี้มากถึงเดือนละ 100,000 บาท

-           รายได้จากรางวัลต่างๆ เมื่อทำยอดถึงเป้าที่บริษัทกำหนด  เช่น ทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ  หรือรางวัลที่จะได้รับตามเงื่อนไขและแคมเปญต่างๆ ที่บริษัทกำหนด

ศรีกรุงโบรคเกอร์  มีสาขาให้บริการมากถึง 41 สาขาทั่วประเทศไทย  และมีสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่สมัครขายประกันมากถึง  350,000 ราย  ซึ่งผลประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อคุณสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เพื่อสมัครขายประกัน   มีมากมายไว้รองรับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทุกท่าน ดังนั้น

 ระบบการเงินที่ทำให้สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เริ่มธุรกิจลงทุนน้อยและความเสี่ยงต่ำ

-           ศรีกรุงโบรคเกอร์วางเงินมัดจำกับ 36 บริษัท เพื่อบริการให้กับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

-           ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีวงเงินหลายล้านบาท เพื่อให้บริการครบวงจรแก่สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์และลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้