4 ข้อที่ทำให้เลือกซื้อประกันสุขภาพได้อยางคุ้มค่า

195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 ข้อที่ทำให้เลือกซื้อประกันสุขภาพได้อยางคุ้มค่า

การมองหาประกันสุขภาพแบบต่าง ๆ ก็เป็นทางเลือกดี ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนกับหลักประกันที่ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจหากต้องเจ็บป่วยขึ้นมาจริง ๆ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพตามแพลตฟอร์มออนไลน์แบบต่าง ๆ เรามาพิจารณาถึง 4 ปัจจัยสำคัญ ที่ต้องเช็กให้ดีก่อนทำประกันเพื่อสุขภาพ แต่จะมีเรื่องอะไรบ้าง

 1 . พิจารณาเบี้ยประกัน

การซื้อประกันสุขภาพ หลาย ๆ คนอาจแนะนำให้พิจารณาถึงรายละเอียดความคุ้มครอง ตลอดจนเงื่อนไขของกรมธรรม์ และความน่าเชื่อถือของผู้ขายประกันเป็นลำดับแรก แต่ในความเป็นจริงแล้ว สิ่งแรกที่ผู้เอาประกันอย่างเรา ๆ ต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อก็คือ เรื่องของงบประมาณในการจ่ายค่าเบี้ยประกันที่เรารับไหว

2 . ประกันสุขภาพที่เราสนใจ เบิกอะไรได้บ้าง

คนอาจมองว่า ประกันสุขภาพทุกตัวมีรายละเอียดที่เหมือนกันหมด อีกทั้งยังสามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายการรักษาโรคต่าง ๆ ได้ จริง ๆ แล้ว นอกจากประกันสำหรับสุขภาพจะมีด้วยกันหลายประเภทแล้ว ประกันลักษณะนี้ยังมีเงื่อนไขการคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในบางกรมธรรม์อาจไม่ครอบคลุมโรคร้ายอย่างโรคหัวใจ โรคมะเร็ง หรือโรคเบาหวาน

3 . โรงพยาบาลในเครือ

เพราะเป็นประกันสุขภาพฉะนั้นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ต้องอย่าลืมเช็คก็คือโรงพยาบาลในเครือของบริษัทนั้นๆ ว่ามีครอบคลุมในบริเวณใกล้เคียงบ้านหรือที่พักอาศัยไหม เมื่อเกิดเหตุเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุกะทันหันการมีโรงพยาบาลในเครือที่ครอบคลุมทุกพื้นที่นั้นจะช่วยอุ่นใจในเรื่องค่ารักษาได้อย่างมาก เพราะเพียงแค่แจ้งความประสงค์ว่ามีประกันหรือบางทีก็เพียงยื่นบัตร Care card ก็สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันที

4 . ความน่าเชื่อถือของบริษัท

บริษัทประกันจะต้องผ่านใบอนุญาตและการจดทะเบียนได้ผ่านเว็บไซต์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยตรง หรือหากซื้อประกันสุขภาพกับผู้ขายประกัน ผู้เอาประกันก็สามารถโทรศัพท์สอบถามกับบริษัทประกันภัยถึงกรมธรรม์ที่ได้รับการเสนอขาย

หากลูกค้าท่านใดต้องการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อร่วมงานกับเรา  เป็นตัวแทนนายหน้าขายประกันกับศรีกรุงโบรกเกอร์  สามารถศึกษารายละเอียดและค่าตอบแทนที่มากกว่าและสมัครเป็นตัวแทนกับเราง่ายๆ  ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือที่ไลน์  @srikrungmentor   เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือสมัครสมาชิกศรีกรุงปทุมธานี 080-2951830 / 080-2956052 / 061-8235619  ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้