ต่อประกันรถยนต์ กับบริษัทเดิม ดีอย่างไร

210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต่อประกันรถยนต์ กับบริษัทเดิม ดีอย่างไร


1. ได้รับส่วนลด

การมีประวัติดี คุณก็จะได้ส่วนลด และได้รับความคุ้มครองเหมือนเดิม หากคุณเคยเคลมในกรณีที่เป็นฝ่ายถูก เพราะจะไม่มีผลต่อประวัติการขับขี่ และถ้าคุณไม่มีประวัติการเคลมในกรณีที่เป็นฝ่ายผิด ก็อาจได้รับส่วนลดเริ่มต้น 20% ในกรณีที่ต่ออายุ และไม่มีเคลมในปีแรก และอาจสูงสุดถึง 50% ในกรณีที่ไม่มีเคลม ติดต่อกัน 4 ปี

2. ใช้บริการอู่เดิม 

หากคุณมีอู่ซ่อมอยู่แล้ว ก็จะได้ไม่ต้องไปหา และเสี่ยงลองใช้บริการอู่ใหม่ การเลือกต่อประกันบริษัทเดิมก็ช่วยลดความกังวลใจในการหาอู่ซ่อมใหม่ได้

3. ประหยัดเวลา

การเลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทเดิมช่วยประหยัดเวลาในการหา และศึกษาข้อมูลของประกันรถของบริษัทอื่นๆ เพราะไม่ต้องเสียเวลาเปรียบเทียบ เพื่อประกอบการตัดสินใจ

4. รถอายุเกิน 7 ปีแล้วก็ยังทำประกันชั้น 1 ได้

การต่อประกันกับบริษัทเดิมมาตลอด มีประวัติการขับขี่ที่ดี ไม่มีเคลมที่เป็นฝ่ายผิด จะทำให้คุณสามารถทำประกันชั้น 1 ได้แม้ว่ารถยนต์ของคุณจะมีอายุการใช้งานเกิน 7 ปี หรือ 10 ปีแล้วก็ตาม

สำหรับใครที่สนใจจะสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์ จองสอบบัตรนายหน้า จองอบรมต่ออายุบัตรนายหน้า  สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือแอดไลน์มาที่  @srikrungmentor  เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือติดต่อสมัครสมาชิกกับศรีกรุงปทุมธานี ร้านดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม  โทร.080-2951830 / 080-2956052 /061-8235619

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้