เมื่อเกิดอุบัติเหตุควรเตรียมตัวอย่างไร

216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเกิดอุบัติเหตุควรเตรียมตัวอย่างไร

          หลายคนเป็นกังวลว่าถึงคราวเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะชนเบาชนหนัก นอกจากจะรอเจ้าหน้าที่เคลมของประกันภัยที่เราทำไว้มาช่วยดูแลเรื่องการประเมินความเสียหายแล้วนั้น เพื่อเป็นการป้องกันและพร้อมรับมือทุกสถานการณ์นั้นต้องทำอะไรยังไงบ้าง

1. ดูสถานการณ์ว่าใครใดเป็นฝ่ายผิด

ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายผิดหรือไม่ ควรรีบติดต่อบริษัทประกันของคุณและตำรวจในพื้นที่ จดรายละเอียดเลขทะเบียนของคู่กรณี ตรวจเช็คความเสียหายเพื่อชี้แจงต่อบริษัทประกัน และไม่ควรเซ็นเอกสารใด ๆ ก่อนที่บริษัทประกันของคุณจะมาถึง

2. มีผู้บาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

หากผู้ได้รับบาดเจ็บที่สามารถประคองสติได้และยินยอมให้ส่งโรงพยาบาล ควรรีบนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดทันที ในทางกลับกันหากอีกฝ่ายหมดสติ ควรรีบโทรเรียกรถพยาบาลโดยเร็ว และอย่าลืมติดต่อบริษัทประกันของคุณ

3. ชนแล้วหนี

แจ้งความเพื่อบันทึกประจำวัน ดำเนินคดีโดยใช้เลขทะเบียนรถคันที่ชน หากจำไม่ได้ให้ตรวจเช็คจากกล้องหน้ารถของตน หรือแจ้งความประสงค์เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และโทรหาบริษัทประกันของคุณเพื่อรับความช่วยเหลือและความคุ้มครอง

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะซื้อประกันภัยในราคาถูก  หรือสมัครเป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรกเกอร์เพื่อดำเนินธุรกิจและเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย  สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์ได้ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือแอดไลน์มาที่  @srikrungmentor  เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือติดต่อสมัครสมาชิกกับศรีกรุงปทุมธานี ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม  โทร.080-2951830 / 080-2956052 /061-8235619  เท่านี้คุณก็ได้รับโอกาสดีๆ  ที่ใครก็อยากไขว่คว้าเป็นเจ้าของแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้