สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้อะไร

222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้อะไร

การสมัครเป็นตัวแทน/นายหน้าขายประกันรถยนต์ กลายเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่าท้าทายสำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจบริการแบบครบวงจร เหตุผลเพราะรถยนต์ในประเทศไทยมีมากกว่าถนน ประกอบกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน ช่วงเร่งให้ผู้คนประสบความสำเร็จในธุรกิจขายประกันรถยนต์เร็วขึ้น

ถ้าหากคุณสมัครสมาชิกเพื่อขายประกันรถยนต์กับกรุงศรีโบรคเกอร์ แล้วประสบความสำเร็จ คุณก็จะพบหลายๆ สิ่ง คล้ายกับหลายคน ที่สามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ในรูปแบบที่คุณต้องการด้วยเรื่องง่ายๆ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ดังนี้

1. สมัครขายประกันรถยนต์ มีรายได้ 3 ช่องทาง

การสมัครขายประกันภัยรถยนต์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ จะช่วยให้คุณมีรายได้  3  ช่องทางด้วยกัน คือ รายได้ค่านายหน้าจากยอดขายส่วนตัว, ค่าแนะนำสมาชิกมาสมัครเป็นตัวแทนสมัครขายประกันรถยนต์ และค่าสายงานจากยอดขายในทีมงาน เป็นการลงทุนที่ต่ำ ไร้ความเสี่ยง เพียง 250 บาท แต่สามารถขายประกันรถยนต์ได้มากกว่า 30 บริษัท คุณสามารถทำธุรกิจได้โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน ก็สามารถมีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้

2. ศรีกรุงโบรคเกอร์ จัดอบรมให้ ไม่ต้องมีประสบการณ์ ก็เริ่มต้นธุรกิจได้

เพื่อการก้าวสู่การเป็นมืออาชีพอย่างมั่นใจในการ สมัครขายประกันภัยรถยนต์ เราจึงจัดอบรมความรู้ให้ฟรีทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสามารถเลือกอบรมได้จากเขตพื้นที่ใกล้บ้านกว่า 30สาขาทั่วประเทศ ในหลายๆ เรื่องที่จำเป็น เช่นความรู้เรื่องประกันภัย ความรู้เรื่องการตลาด ความรู้เรื่องการเคลม/สินไหม เป็นต้น นอกจากนั้น ยังมีช่องทางการเรียนรู้ทางออนไลน์

3. สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ประหยัดค่าใช้จ่ายจากการซื้อใช้เอง

การสมัครขายประกันภัยรถยนต์จะช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายได้ เนื่องจากคุณจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยของตัวท่านเอง หรืออาจจะสมัครขายประกันรถยนต์เพื่อซื้อใช้เอง หรือสมัครเพื่อขายคนในครอบครัว หรืออาจใช้เป็นส่วนลดสำหรับญาติก็ได้เช่นกัน ส่วนลดนี้คุณจะได้ทุกปี

สำหรับใครที่สนใจจะสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์  สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือแอดไลน์มาที่  @srikrungmentor  เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือติดต่อสมัครสมาชิกศรีกรุงสาขาปทุมธานี ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม 

โทร080-2951830 / 080-2956052 /061-8235619

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้