ทำไมเราจึงไม่ควรละเลยการวางแผนชีวิตและแผนการเงิน

271 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมเราจึงไม่ควรละเลยการวางแผนชีวิตและแผนการเงิน

ถึงแม้ว่ารูปแบบในการใช้ชีวิตในปัจจุบันของทุกคนจะมีความสะดวกสบาย  มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีการติดต่อสื่อสารที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและเป็นเรื่องง่าย  แม้สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ  ก็จริง  แต่บ่อยครั้งที่หลายคนมักพบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด  ไม่คาดฝัน  ไม่ว่าจะเป็น  อุบัติเหตุหรือว่าเจ็บป่วย  โดยเฉพาะในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19  ที่ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ขาดรายได้  ถูกสั่งให้พักงาน  ถูกเลิกจ้าง  หรืออาจเจ็บป่วยจนไม่สามารถทำงานได้เป็นเวลานาน  เหล่านี้ส่งผลให้เราต้องใช้เงินก้อนใหญ่โดยที่เราไม่ได้เตรียมพร้อม  แล้วแบบนี้เราจะทำอย่างไร

วางแผนชีวิตและแผนการเงินตั้งแต่วันนี้ เพื่ออนาคตที่มั่นคง

จากข้อความข้างต้นที่กล่าวมานี้  ทำให้เรามองเห็นภาพชัดเจนมากขึ้นว่าทำไมเราจึงไม่ควรละเลยการวางแผนชีวิตและแผนการเงิน  การวางแผนชีวิตและการเงินมีความสำคัญอย่างไร  การมีเงินก้อนในยามฉุกเฉินหรือมีหลักประกันในชีวิต  ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้และช่วยให้เราสามารถรับมือได้กับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา  ซึ่งเครื่องมือที่จะเป็นตัวช่วยในการวางแผนชีวิตและการเงินของเรานั้น  ได้แก่  การทำประกัน

การทำประกันมีกี่ประเภท  อะไรบ้าง

การทำประกันในปัจจุบันมีรูปแบบที่หลากหลายและมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น  ให้หลักประกันและความคุ้มครองที่ชัดเจน  ไม่ว่าจะเป็น  การทำประกันสุขภาพ  ประกันอุบัติเหตุ  ประกันโรคร้ายแรงหรือแม้แต่การออมเงินเพื่อวางแผนอนาคต  ออมเงินเพื่อการศึกษาและการออมเงินเพื่อสร้างความมั่นคงในยามเกษียณ  ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องมือและตัวช่วยในการวางแผนชีวิตและการเงินให้กับเราได้ทั้งสิ้น 

อยากทำประกันแต่ไม่มีเงินจะทำอย่างไร

พอพูดถึงการทำประกัน  หลายคนก็เริ่มเป็นกังวลว่าจะต้องใช้เงินเยอะและกลายเป็นภาระที่เพิ่มขึ้น  ดังนั้น  หากใครกำลังเป็นกังวลในเรื่องนี้อยู่  ขอให้คุณสบายใจได้  เพราะการทำประกันในทุกวันนี้ไม่เพียงแต่จะสะดวกสบาย  ให้หลักประกันที่คุ้มค่าและคุ้มครองคุณและครอบครัวอย่างที่ดีที่สุดแล้ว  ในเรื่องของเบี้ยประกันยังถูกลงจนหลายคนคาดไม่ถึงอีกด้วย  ประกันบางประเภทเริ่มต้นที่หลักพัน  บางประเภทเริ่มต้นที่หลักร้อย  ให้คุณสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันได้อย่างเหมาะสมทั้งกับความต้องการในการคุ้มครองและเงินในกระเป๋า

ได้รู้ถึงเหตุผลสำคัญของการวางแผนชีวิตและการเงิน  รวมไปถึงการสร้างหลักประกันความมั่นคงอย่างนี้แล้ว  หากใครกำลังมองหาประกันชีวิต  ศรีกรุงโบรคเกอร์  เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกและตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับคุณ  ให้คุณได้ประกันที่ดี  คุ้มครองคุ้มค่า  หรือหากใครอยากเป็นตัวแทนก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน

สำหรับใครที่สนใจจะสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์  สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือแอดไลน์มาที่  @srikrungmentor  เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือติดต่อสมัครสมาชิกกับศรีกรุงปทุมธานี ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม  โทร.080-2951830 / 080-2956052 /061-8235619 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้