5 เทคนิคติวสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยให้ผ่านในครั้งเดียว

481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เทคนิคติวสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยให้ผ่านในครั้งเดียว

การเป็นตัวแทนขายประกัน  สิ่งสำคัญที่นายหน้าทุกคนต้องมีคือบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย  แต่ก่อนที่นายหน้าจะได้บัตรนายหน้าประกันวินาศภัยนี้มา  จำเป็นต้องผ่านการทดสอบความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับประกันวินาศภัย  ความรู้เกี่ยวกับจรรยาบรรณและศีลธรรมของการเป็นนายหน้า  รวมไปถึง พ.ร.บ.และประมวลกฎหมายต่างๆ  ที่เกี่ยวข้องกับประกันวินาศภัยเสียก่อน  จึงจะได้รับบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย  ดังนั้น  หากตัวแทนท่านใดกำลังเตรียมตัวเข้าสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยอยู่ละก็  ต่อไปนี้คือ 5 เทคนิคติวสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยให้ผ่านในครั้งเดียว

1.ศึกษาเนื้อหาความรู้ที่ต้องใช้ในการสอบ

โดยศึกษาเจาะจงลงไปที่เนื้อหาสำคัญและจำเป็นต้องใช้ในการสอบ  ไม่ว่าจะเป็นความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับประกันวินาศภัย  ความรู้เกี่ยวกับจรรยาบรรณและศีลธรรมของการเป็นนายหน้าที่ดี  ความรู้เกี่ยวกับประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์และความรู้เกี่ยวกับ พ.ร.บ.ด้านประกันวินาศภัย 

2.อ่านคู่มือและข้อสอบเก่า

นอกจากความรู้ที่เป็นปัจจุบันแล้ว  การอ่านคู่มือเกี่ยวกับการประกอบอาชีพนายหน้าและการศึกษาข้อสอบเก่าในปีที่ผ่านๆ  มา  จะช่วยให้ผู้เข้าสอบมีแนวทางในการอ่านข้อสอบมากขึ้น  ยิ่งผู้เข้าสอบได้มีโอกาสศึกษาข้อสอบเก่าย้อนหลังหลายๆ  ปี  จะยิ่งช่วยให้ผู้เข้าสอบมองเห็นแนวข้อสอบ  ข้อสอบถามสิ่งใดบ่อยๆ  ข้อสอบไหนออกทุกปี  เหล่านี้จะช่วยให้ผู้เข้าสอบมีความรู้แน่นมากยิ่งขึ้น

3.ทดลองทำข้อสอบเก่าและข้อสอบจากคู่มือหลายๆ รอบ

การลงมือทำข้อสอบทั้งข้อสอบเก่าและข้อสอบจากคู่มือหลายๆ  รอบ  จะช่วยให้ผู้เข้าสอบมีความคุ้นเคยกับเนื้อหา  คำถามและเน้นย้ำความรู้  ความจำและความเข้าใจของผู้เข้าสอบในเนื้อหาที่จำเป็นต้องใช้สอบมากขึ้น  นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้เข้าสอบได้ทดสอบความรู้ที่ตนเองได้ศึกษาว่ามีความแม่นยำมากแค่ไหนอีกด้วย

4.ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับประกันวินาศภัย

โดยเฉพาะกฎหมายและระเบียบข้อบังคับต่างๆ  ที่เกี่ยวข้องกับประกันวินาศภัย  เพราะกฎหมายและระเบียบข้อบังคับต่างๆ  อาจมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา  การติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวจะช่วยให้ผู้เข้าสอบไม่พลาดข้อสอบที่อาจถามเกี่ยวกับความรอบรู้เหล่านี้

5.อย่ามองข้ามเรื่องที่จำเป็นต้องรู้เล็กๆ น้อยๆ

เพราะเรื่องเล็กๆ  น้อยๆ  ที่ผู้เข้าสอบจำเป็นต้องรู้  แต่ผู้เข้าสอบมองข้ามไป  แล้วเกิดถูกถามในข้อสอบ  จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระดับบัตรนายหน้าหรือความสามารถของนายหน้าระดับต่างๆ  ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องเล็กๆ  ที่นายหน้าทุกคนต้องรู้ทั้งสิ้น

สำหรับเกณฑ์ในการสอบที่ผู้เข้าสอบต้องสอบให้ผ่านนั้น  ได้แก่  ความรู้จรรยาบรรณฯ 70% และความรู้ในเรื่องอื่นๆ  รวมกันต้องผ่าน  60%  จึงจะสอบผ่านและได้รับบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย  ดังนั้น  หากใครทำตาม  5  เทคนิคที่เรานำมาฝากนี้  ก็รับรองได้ว่าคุณจะมีแต้มต่อและสามารถสอบผ่านได้บัตรนายหน้าประกันวินาศภัยในการสอบเพียงครั้งเดียวอย่างแน่นอน

คู่มือติวสอบ

แนวข้อสอบรวมคำตอบ

สำหรับใครที่สนใจจะสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์  สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือแอดไลน์มาที่  @srikrungmentor  เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือติดต่อสมัครสมาชิกศรีกรุงสาขาปทุมธานี ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม 
โทร080-2951830 / 080-2956052 /061-8235619

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้