ร้านประกันภัย ย่านรังสิตใหญ่ที่สุด น่าเชื่อถือ

224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีดี ศูนย์รวมประกันทุกวงจร

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาด้านประกันรถยนต์ออนไลน์ 

ติดต่อเราเพื่อขอใบเสนอราคา

คุณสามารถติดต่อ 080-2956052  , 080-2951830

ดีดี ศูนย์รวมประกันภัย

สำนักงานใหญ่

28/20 หมู่ที่ 1 ซอย รังสิตนครนายก 68  ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี  จังหวัดปทุมธานี 12130

 

เวลาทำการ

วันจันทร์-วันเสาร์ 8.00 – 20.00 น.

วันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00 – 18.00 น.

ควรเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์อะไรดี?

ทำงานร่วมกับบริษัทประกันภัยรถยนต์กว่า 36 บริษัท ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในประเทศไทย การเลือกประกันรถกับ ดีดี ศูนย์รวมประกันภัย นั้นง่ายและสะดวก เพราะเราพยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์จากทั้ง บริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการด้านราคาของรถคุณ นี่คือข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

• วิริยะประกันภัย

เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ให้บริการประกันภัยยานพาหนะทางบกและทางน้ำ ทรัพย์สิน และอื่น ๆ เป็นที่รู้จักกันดีในตลาด และมีเครือข่ายศูนย์บริการแจ้งซ่อมและอู่ซ่อมรถมากมาย

 

• สินมั่นคงประกันภัย

เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยยอดนิยมในประเทศไทย ให้บริการประกันรถประเภทต่าง ๆ มากกว่า 63 สาขาทั่วประเทศ ให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองตามช่วงระยะที่ต้องการ เริ่มตั้งแต่ 3 เดือน 6 เดือน 9 เดือนและสูงสุด 1 ปีต่อระยะเวลากรมธรรม์

 

• ธนชาตประกันภัย

เป็นบริษัทประกันรถที่มีจำนวนลูกค้าที่ทำประกันเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ให้บริการประกันรถ โดยเน้นที่การป้องกันน้ำท่วม ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับผู้ขับขี่จำนวนมากในประเทศไทย ได้รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

 

• แอลเอ็มจีประกันภัย

เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่เป็นที่รู้จักอย่างสากล มีประสบการณ์มากกว่า 100 ปีในกว่า 15 ประเทศ ขยายไปทั่วทุกจังหวัดกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ และเครือข่ายอู่ซ่อมรถมากมาย

 

• ทิพยประกันภัย

เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีความโดดเด่นตรงที่ไม่เพียงแต่เสนอประกันรถเท่านั้น แต่ยังมีประกันสุขภาพในรูปแบบต่าง ๆ และเพิ่มความคุ้มครองพิเศษ TipLady ที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการประกันภัยสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วย

นี่เป็นเพียงประวัติบริษัทประกันภัยส่วนหนึ่ง 



 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้