อาชีพหลังเกษียณ

193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาชีพหลังเกษียณ

อาชีพหลังเกษียณ

     หลายๆคนอาจคิดว่าหลังเกษียณแล้วจะไม่มีอะไรทำและขาดรายได้ แต่คุณสามารถเลือกทำงานหรือมีกิจกรรมที่ทำเพื่อความสนุกสนานและคุณค่าชีวิตของคุณได้ ในบทความนี้เราจะแนะนำ 5 อาชีพ ที่สร้างรายได้หลังเกษียณ



1.การขายออนไลน์:

     คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ของคุณเองได้ โดยขายสินค้าหรือบริการที่คุณสนใจ ตัวอย่างเช่นการขายสินค้ามือสองบนเว็บไซต์ตลาดออนไลน์ หรือการให้บริการออนไลน์เช่นการเขียนบทความ การออกแบบกราฟิก หรือการเป็นที่ปรึกษาออนไลน์ คุณสามารถใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีอยู่ในขณะนี้ เช่น Shopee, Lazada เป็นต้น


2.การทำงานเสริมที่บ้าน:

     คุณสามารถใช้ทักษะและความสามารถที่คุณมีอยู่ในการทำงานเสริมที่บ้าน เช่น การเป็นช่างทำเครื่องประดับ การเย็บผ้า การทำของหวานหรืออาหารจานด่วน การดูแลสัตว์เลี้ยง หรือการให้บริการการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยที่บ้าน คุณสามารถตั้งราคาบริการของคุณเองและติดต่อลูกค้าทางออนไลน์หรือผ่านทางที่ประชาสัมพันธ์ท้องถิ่น


3.การเป็นช่างฝีมือ:

     หากคุณมีทักษะในการทำงานฝีมือ เช่น การประดิษฐ์งานไม้ การประดิษฐ์งานโลหะ การทำงานฝีมือทางเรือนหรือสวน เป็นต้น คุณสามารถให้บริการทำงานแบบซัพพลายหลังเลิกงานหรือเกษียณ คุณสามารถจ้างงานด้วยตนเองหรือสร้างร้านค้าของคุณเองและตลาดผลิตภัณฑ์ที่คุณสร้างขึ้น



4.การให้บริการอาหารหรือเครื่องดื่ม:

     หากคุณชอบทำอาหารหรือเครื่องดื่ม คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจเล็ก ๆ ที่ให้บริการอาหารหรือเครื่องดื่มในพื้นที่ท้องถิ่น โดยเริ่มจากการให้บริการในงานเลี้ยง งานอีเวนต์ หรือการจัดส่งอาหารที่บ้าน คุณสามารถสร้างเมนูที่น่าสนใจและตรงตามความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างฐานลูกค้าที่เชื่อถือและเพิ่มรายได้ของคุณ

 

5.การเป็นที่ปรึกษา:

     หากคุณมีความเชี่ยวชาญในวิชาชีพหรือด้านที่คุณทำงานมาก่อนเกษียณ คุณสามารถใช้ความรู้และประสบการณ์ของคุณในการเป็นที่ปรึกษาให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่นที่ต้องการความคิดเห็นและคำแนะนำในงานของพวกเขา อาชีพที่เป็นที่ปรึกษาได้แก่การที่เป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ ที่ปรึกษาการเงิน ที่ปรึกษาการตลาด เป็นต้น



     และยังมีอีกหลายวิธีที่จะหารายได้ หนึ่งในนั้นคือ การเป็น สมาชิก,นายหน้า หรือหุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ด้วยการเป็นนายหน้าประกันออนไลน์ สร้างรายได้จากการแนะนำ 1 % และ ค่าสายงานอีก 3-7.2 %



     ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการเงิน โดยมีผลิตภัณฑ์หลักๆ คือ ประกันวินาศภัยทุกประเภท เช่น ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยอัคคีภัย, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยสุขภาพ, ประกันภัยการขนส่ง, ประกันภัยเบ็ดเตล็ด


     ถ้าคุณมีความสนใจในการหารายได้เพิ่ม หรืออยากมีรายได้หลังเกษียณอายุ หรือกำลังวางแผนที่จะเกษีนณาอายุ ภายใน 3-5 ปี  คุณสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์ได้


     ข้อดีของการเป็น สมาชิก,นายหน้า,หุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์
  • ไม่ต้องลงทุน เพียงสมัครสมาชิกและผ่านการอบรม
  • ไม่ต้องมีสินค้า เพียงแต่ใช้ความสามารถในการพูดและการสื่อสาร
  • ไม่จำกัดอายุ เพียงมีความตั้งใจและพร้อมเรียนรู้
  • ไม่ต้องทำงานเต็มเวลา เพียงแต่ใช้เวลาว่างของคุณให้เป็นประโยชน์
  • ไม่ต้องทำเอกสาร เพียงแต่ใช้บริการของทีมงานของบริษัท
  • ไม่ต้องเสี่ยง ได้ผลตอบแทนจากการทำงาน
  • ไม่ต้องทำการตลาด แต่ใช้เครือข่ายของคุณ


     สมาชิกในระบบ MGM (Member get member) เป็นวิธีการที่ให้สมาชิกได้ส่วนลดจากการซื้อประกัน และยังได้ค่าแนะนำจากการชวนเพื่อน ๆ มาใช้บริการด้วย

     วิธีการทำง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน
  1. สมัครเป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ และซื้อประกันผ่านระบบ MGM
  2. คุณชวนเพื่อน ๆ 20 คนที่มีรถยนต์ เข้ามาสมัครและซื้อประกันผ่านระบบ MGM
  3. เพื่อน ๆ ของคุณชวนเพื่อน ๆ ของเขา เข้ามาสมัครและซื้อประกันผ่านระบบ MGM

 

     ผลตอบแทนของการเป็นสมาชิก,นายหน้า,หุ้นส่วนธุรกิจ ศรีกรุงโบรคเกอร์
  • ได้รับค่าแนะนำ  1%  ของยอดขายผลิตภัณฑ์ จากสมาชิกที่เราแนะนำ
  • ได้รับค่าสายงาน  3-7.20%  ของยอดผลิตภัณฑ์ จากสายงานของ สมาชิกที่เราแนะนำ ในต่ำแหน่งที่ต่ำกว่า

 

     ในการแนะนำลูกค้าให้มาซื้อ พรบ.ประกันรถยนต์ในราคาสมาชิก

ลูกค้าจะได้ส่วนลด 5-12 % โดยที่คนแนะนำจะได้ค่าแนะนำ 1% จากยอดซื้อของทุกคนที่เราเป็นคนแนะนำ  และค่าสายงานจากทุกคนที่อยู่ในสายงาน ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าเราอีก 3-7.20% 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้