ถ้าคุณกล้าเปลี่ยนจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไป

188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้าคุณกล้าเปลี่ยนจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไป

วันนี้เราจะแนะนำให้คุณลองเปลี่ยนแปลงตัวเองแค่วันละ 1-2 ชั่วโมง ด้วย วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณมีรายได้เสริมที่ดีและมีศักยภาพ

 

 - เปลี่ยนจากดูหนัง ละคร ซีรีย์ มาเป็นการหาความรู้

     หลังจากที่ทำงานเสร็จ และมีเวลาว่าง คุณอาจจะดูหนัง ละคร ซีรีย์ เพื่อผ่อนคลาย แต่มันไม่ได้ช่วยให้คุณเพิ่มคุณค่ากับตัวเองซักเท่าไหร่นัก เพราะการดูอะไรพวกนี้ไม่ค่อยได้สร้างทักษะหรือความรู้กับคุณ เป็นการสูญเสียเวลาที่คุณสามารถใช้ให้มีประโยชน์ได้

    ถ้าคุณอยากมีรายได้เสริม คุณต้องมีความรู้หรือทักษะที่ตลาดต้องการ เช่น การพูดภาษาต่างประเทศ การขายสินค้าออนไลน์ การใช้โปรแกรมต่างๆ เป็นต้น การหาความรู็คุณไม่จำเป็นต้องเข้าไปเรียนที่โรงเรียนซึ่งใช้เวลาและเงิน แต่คุณสามารถหาความรู้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมาย เช่น Udemy, futureskill, Skillshare, Coursera เป็นต้น

     การศึกษาในรูปแบบนี้ ไม่จำกัดเวลา เข้าไปหาความรู้ตอนไหนก็ได้ และเรียนที่ไหนก็ได้ คุณสามารถเข้าถึงบทเรียนเหล่านี้ได้ เพียงแค่คุณมี อุปกรณ์ที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ใช้เวลาว่างของคุณเข้าห้องเรียนแบบออนไลน์ และปฏิบัติตามบทเรียนที่ได้ และนำไปประยุกต์ใช้ ก็จะเห็นผลในไม่ช้า

 

 - เปลี่ยนจากการเล่นโซเชียลมีเดีย มาเป็นโพสสร้างตัวตน

     การเล่นโซเชียลมีเดียมีทั้งข้อดีและข้อเสีย เมื่อคุณใช้โซเชียลเพื่อติดตามข่าวสาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คน เป็นการใช้โซเชียลอย่างมีประโยชน์ แต่ถ้าคุณใช้โซเชียลมีเดียเพื่อดูข่าว หรือติดตามชีวิตของคนอื่น เป็นการใช้โซเชียลมีเดียอย่างไม่มีประโยชน์ เพราะไม่ได้เพิ่มคุณค่าให้กับตัวคุณเอง

     ถ้าคุณอยากมีรายได้เสริม คุณต้องใช้โซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การสร้างบัญชีที่แสดงความเชี่ยวชาญของคุณ เช่น บล็อกเกอร์ ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ เป็นต้น หรือการใช้โซเชียลเพื่อส่งเสริมการขายสินค้าหรือบริการของคุณ เช่น การขายผ่าน Facebook, Instagram, ShopeeLine เป็นต้น

      แต่ถ้าคุณไม่มีสินค้าหรือบริการของตัวเอง ไม่ต้องห่วง เพราะเราอยากแนะนำให้คุณลองเป็นสมาชิก นายหน้า หุ้นส่วนธุรกิจกับระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นอีกทางเลือกที่สร้างรายได้จากการเล่นโซเชียลมีเดีย วันละ 1-2 ชั่วโมง

 

สมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้อะไร

      คุณจะได้ประโยชน์อะไรบ้างจากการเป็นสมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วน กับระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ?

      การเข้าร่วมระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่เป็นระบบที่ให้คุณได้รับส่วนลด ค่าแนะนำ และค่าสายงานจากการซื้อและแนะนำผู้อื่นซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัย ผ่านบริษัทประกันภัยที่เป็นหุ้นส่วนของเรา และใช้ระบบสมาชิก MGM 

 

  • สมาชิกได้รับส่วนลดซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัย 5 - 12 % 

     เมื่อคุณเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับเรา คุณจะได้ส่วนลดพิเศษในการซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัย เพื่อให้คุณประหยัดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรให้กับตัวคุณ เรามีส่วนลดตั้งแต่ 5% ถึง 12% เมื่อคุณซื้อผ่านการเป็นสมาชิกกับเรา

  • ได้รับค่าแนะนำบอกต่อ 1 %

     ไม่เพียงแต่คุณจะได้ส่วนลดในการซื้อ เมื่อคุณแนะนำผู้อื่นให้เข้ามาเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับเรา เรายังให้ค่าแนะนำบอกต่อให้กับคนที่คุณแนะนำ เท่ากับ 1% ของยอดการซื้อของผู้ที่คุณแนะนำ เช่นถ้าคุณแนะนำผู้ที่ซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัยมูลค่า 10,000 บาท เราจะให้ค่าแนะนำให้คุณที่เท่ากับ 100 บาท  เราไม่ได้จำกัดว่าให้คุณแนะนำแค่ 1-2 คน คุณสามารถแนะนำคนได้โดยไม่จำกัดจำนวนคน อาจจะเป็นหลักร้อย พัน หรือ แม้กระทั่งเป็นแสนคน 

  • ได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทประกันภัย ได้รับค่าสายงาน 3 - 7.20 %

      ไม่ใช่แค่ส่วนลดและค่าแนะนำ เมื่อคุณเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับเรา คุณยังได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทประกันภัยที่เป็นพันธมิตรของเรามากว่า 30 บริษัทประกัน ซึ่งคุณจะได้รับค่าสายงานจากการซื้อของผู้ที่อยู่ในสายงานของคุณ เรามีค่าสายงานตั้งแต่ 3 % ถึง 7.20 % เมื่อคุณมีผู้ที่อยู่ในสายงานของคุณซื้อผ่านการเป็นสมาชิกก็จะมีค่าสายงานได้ตลอดเวลา

  • ได้รับอิสรภาพจากการทำธุรกิจเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ ทางการเงิน เวลา และสุขภาพ

      เมื่อคุณเป็นสมาชิก/ นายหน้า /หุ้นส่วนธุรกิจกับเรา คุณจะได้รับอิสรภาพในหลายๆด้าน เช่น ไม่ต้องมีหัวหน้า คุณไม่ต้องไปทำงานให้ผู้อื่น ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง ไม่ต้องมีเป้าการขาย ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเข้าร่วมกับเรา คุณจะได้รับรายได้ที่มั่นคงและเพิ่มขึ้นตลอดเวลาจากการซื้อและแนะนำผู้อื่นซื้อผ่านระบบสมาชิก MGM กับศรีกรุงโบรกเกอร์ มีรายได้ที่มั่งคั่ง และยั่งยืน เพราะสินค้า พรบ.เป็นสินค้าที่กฏหมายบังคับให้ซื้อ 


 

      แต่สิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะทำงานอะไร ต้องมีความมุ่งมั่น ไม่ต้องเก่งทุกด้าน แต่ต้องไม่เลิกง่ายๆ และลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ ถึงจะประสบความสำเร็จ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้