✅การทำประกันมีประโยชน์มากกว่าที่คิด !

195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การทำประกันมีประโยชน์มากกว่าที่คิด

✅การทำประกันมีประโยชน์มากกว่าที่คิด !

เหตุผลที่เราทุกคนควรมีประกันไว้ดูแล หากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อนะจ้ะ

1. เพราะชีวิตมันไม่แน่นอนเลยจริงๆ ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต ความแน่นอนในวันนี้ ที่คิดว่าตัวเรายังแข็งแรง มีสุขภาพดี หลายคนออกกำลังกายเป็นประจำ ทานอาหารที่มีประโยชน์ตลอด ก็คงไม่เคยคิดว่าจะเจ็บป่วยหนัก หรือความคิดที่ว่าเราใช้ชีวิตเดิม ๆ ปกติทุกวัน ไม่โลดโผน ไม่มีความเสี่ยงอะไร อาจทำให้มองข้ามการเกิดอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน เช่น ลื่นหกล้ม ตกบันไดขาหัก รถเฉี่ยว หรือแม้กระทั่งอาการเจ็บป่วยที่คิดว่าเป็นเพียงเล็กน้อยที่เราไม่ได้สนใจ อาจนำไปสู่การล้มป่วยด้วยโรคร้ายอย่างโรคมะเร็ง ที่หลายคนอาจจะคิดว่าไกลตัว อายุยังน้อยก็เป็นได้ครับ

2. การทำประกัน เท่ากับการบริหารและวางแผนการเงินที่ดี “ค่าเบี้ยประกัน คือรายจ่าย แถมจ่ายทิ้งทุกปี ไม่เห็นจะคุ้มตรงไหนเลย” หลาย ๆ คนอาจคิดแบบเดียวกันนี้ แต่อยากจะให้ลองคิดใหม่ว่าการจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันนั้น จริง ๆ แล้วคือการวางแผนอนาคตอย่างดีให้กับตัวเราเอง หรือเรียกได้ว่าเป็นแผนรับมือความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นก็ได้ เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้นจริง ๆ เราก็จะได้ไม่ต้องมานั่งเจ็บใจทีหลังว่า รู้อย่างนี้ทำประกันไว้ตั้งแต่แรกก็ดีครับ

3. เพราะเราสามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับเราได้ ก่อนจะเลือกประกันสักฉบับนึง เราต้องกลับมาเช็กความเหมาะสมกับตัวเรา ต้องสำรวจการใช้ชีวิต ไลฟสไตล์ ว่าเราต้องการความคุ้มครองเรื่องไหนเป็นพิเศษ เพราะประกันนั้นมีหลากหลายแบบให้เราเลือก เช่น บางคนมีความเสี่ยงในการใช้ชีวิตประจำวัน จากการเดินทาง หรือการทำงาน ก็ควรซื้อประกันที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ มีไว้ก็อุ่นใจปลอดภัยของตัวคุณ และครอบครัวครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้