ประกันศรีกรุงโบรกเกอร์  ประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

623 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันศรีกรุงโบรกเกอร์  ประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

แนะนำประกันชีวิตศรีกรุงโบรกเกอร์
ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้หลายคนเลือกที่จะทำประกันภัยนั้น  มาจากการต้องการความมั่นคง  ปลอดภัยและการมีหลักประกันที่ช่วยคุ้มครองในยามที่เกิดความไม่มั่นคงในรูปแบบต่างๆ  ทั้งจากอุบัติเหตุ  อุบัติภัยและจากปัญหาสุขภาพ  ซึ่งการทำประกันภัยในปัจจุบันมีรูปแบบที่หลากหลาย  มีเบี้ยประกันและการคุ้มครองที่แตกต่างกัน  ดังนั้น  ก่อนตัดสินใจทำประกันรูปแบบใดก็แล้วแต่  ผู้ซื้อประกันจำเป็นต้องศึกษารายละเอียด  รูปแบบและความคุ้มครองให้ละเอียดถี่ถ้วนเสียก่อน


ประกันศรีกรุงโบรกเกอร์  ประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน
สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันหรือความคุ้มครองอยู่  เราขอแนะนำประกันศรีกรุงโบรกเกอร์  ความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน  ด้วยเพราะศรีกรุงโบรกเกอร์มีความคุ้มครองที่หลากหลาย  ตอบโจทย์และเหมาะสมกับทุกความต้องการ  ไม่ว่าจะเป็น

ประกันศรีกรุงโบรกเกอร์ 

1.ประกันสุขภาพทั่วไป

2.ประกันสุขภาพสำหรับเด็ก

3.ประกันชีวิตแบบชั่วระยะเวลา

4.ประกันชีวิตคุ้มครองตลอดชีพ

5.ประกันชีวิตเพื่อการออมทรัพย์

6.ประกันชีวิตเพื่อการวางแผนเกษียณ (บำนาญ)

7.ประกันชีวิตสำหรับผู้สูงอายุ  (ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ)

8.ประกันกลุ่ม

 

โดยประกันแต่ละรูปแบบนี้  ผู้ซื้อสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดรูปแบบของประกัน  ความคุ้มครอง  การส่งเบี้ยประกันและสามารถเลือกทำประกันกับบริษัทที่คิดว่าให้ความคุ้มครองที่ดีที่ดีได้  ซึ่งพันธมิตรที่เข้าร่วมกับบริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์  ได้แก่

 ประกันศรีกรุง

1.บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน)

2.บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน)

3.บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

4.บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน)

5.บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน)

6.บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน)

7.บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต  (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน

8.บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน)

9.บริษัท เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน)

10.บริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด  (มหาชน)

11.บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต  (ประเทศไทย) จำกัด  (มหาชน)

12.บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

13.ทีไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

 

ทั้งหมดนี้คือบริษัทประกันภัยชั้นนำระดับประเทศที่ได้รับการการันตีในเรื่องของการให้บริการและความคุ้มครองที่เหนือกว่า  ให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ในเรื่องของเบี้ยประกันที่แสนจะคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะเลือกประกันภัยประเภทไหนก็ตาม  คุณจะได้รับการดูแลและความคุ้มครองที่ดีที่สุดในแบบที่คุณเลือก  โดยมีบริษัทศรีกรุงโบรกเกอร์เป็นตัวกลางในการจัดการ  ให้การซื้อประกันของคุณเป็นเรื่องง่ายที่ใครก็สามารถทำได้

 

ดังนั้น  หากใครต้องการเลือกประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัว  อย่าลืมนึกถึงเรา  ศรีกรุงโบรกเกอร์  บริษัทนายหน้าประกันภัยที่ดีที่สุด  เป็นผู้ช่วยในการจัดการเรื่องประกันและความคุ้มครองให้กับคุณ  หรือหากใครที่สนใจทำประกันชีวิตกับศรีกรุงโบรคเกอร์  เพื่อซื้อประกันภัยในราคาถูก หรือสมัครเป็นนายหน้าประกันชีวิต  สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์และนายหน้าประกันประกันชีวิตได้ที่เว็บไซต์  www.srikrungmentor.com  หรือแอดไลน์มาที่  @srikrungmentor  เพียงกดเพิ่มเพื่อนที่  https://lin.ee/5hl2T56  หรือติดต่อสมัครสมาชิกกับศรีกรุงปทุมธานี ดีดีศูนย์รวมประกันภัย  รังสิตคลองสาม  โทร.080-2951830 / 080-2956052 /061-8235619

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้