เปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นให้สนุก ปลอดภัย และมั่นใจ กับเช็คลิสต์ฉบับครบเครื่อง

101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นให้สนุก ปลอดภัย และมั่นใจ กับเช็คลิสต์ฉบับครบเครื่อง

ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศสุดยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก ต่างต้องพากันไปท่องเที่ยวที่ประเทศแห่งนี้อยู่ตลอดเวลา ประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าค้นหา วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ธรรมชาติอันงดงาม อาหารที่มีรสชาติอร่อย และผู้คนเป็นมิตร จึงถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าไปท่องเที่ยว สำหรับเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ต้องมีการเช็คลิสต์ฉบับครบเครื่อง เที่ยวญี่ปุ่นอย่างสนุก ปลอดภัย มั่นใจ เพื่อให้ทุกท่านวางแผนการเดินทางได้อย่างราบรื่นและเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำ
 
ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การท่องเที่ยว


ประเทศญี่ปุ่นจะมีสี่ฤดูที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งแต่ละฤดูก็จะมีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวในแบบของตัวเอง
  • ฤดูใบไม้ผลิ (ตั้งแต่เดือนมีนาคม-เดือนพฤษภาคม): จะเป็นช่วงฤดูชมความงามของดอกซากุระบานสะพรั่ง ทั่วประเทศญี่ปุ่น
  • ฤดูร้อน (ตั้งแต่เดือนมิถุนายน-เดือนสิงหาคม): ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับเทศกาลต่างๆ พร้อมกับสัมผัสบรรยากาศชายหาด และภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน
  • ฤดูใบไม้ร่วง (ตั้งแต่กันยายน-เดือนพฤศจิกายน): เป็นช่วงฤดูชมใบไม้เปลี่ยนสีหลากสีสัน ทานอาหารตามฤดูกาล
  • ฤดูหนาว (ตั้งแต่เดือนธันวาคม-เดือนกุมภาพันธ์): จะเป็นช่วงฤดูเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ด ชมหิมะตก  

วีซ่าและการเดินทาง
สำหรับคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า  ระยะเวลาพำนักสูงสุด 15 วัน การเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นสะดวกสบาย มีหลายสายการบิน บินตรงจากประเทศไทยไปยังเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เมืองโตเกียว เมืองโอซาก้า เมืองนาโกย่า และเมืองฟุกุโอกะ เป็นต้น


ที่พัก
ที่พักในประเทศญี่ปุ่นนั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกตั้งแต่โรงแรมหรู  เรียวกังแบบดั้งเดิม  โฮสเทล  และอื่นๆ อีกมากมาย

การเดินทางภายในประเทศญี่ปุ่น
ประเทศญี่ปุ่นนั้นเรียกได้ว่ามีระบบขนส่งสาธารณะที่สะดวก สบาย และมีประสิทธิภาพ  นักท่องเที่ยวสามารถใช้รถไฟฟ้า JR Pass  บัตรโดยสารรถไฟใต้ดิน  หรือเช่ารถขับขี่เอง ก็สะดวกสบายไปอีกแบบเลยค่ะ


สถานที่ท่องเที่ยว



ประเทศญี่ปุ่นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมากมาย  ขึ้นอยู่กับความสนใจของเหล่านักท่องเที่ยวทุกท่านต้องการไปท่องเที่ยวแบบไหน สไตล์ไหน งบการเดินทางเท่าไหร่ นักท่องเที่ยว ที่เที่ยวญี่ปุ่น สุดยอดนิยม ที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างนิยมพากันท่องเที่ยว ได้แก่

  • เมืองโตเกียว: เมืองหลวงของญี่ปุ่น เต็มไปด้วยตึกระฟ้า ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น พระราชวังหลวง วัดอาซากุสะ ย่านชิบูย่า
  • เมืองโอซาก้า:เมืองแห่งอาหาร วัฒนธรรม และความบันเทิง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิเช่น ปราสาทโอซาก้า ย่านโดทงโบริ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ
  • เมืองเกียวโต: เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น เต็มไปด้วยวัดวาอาราม ศาลเจ้า และสวนสวย สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น วัดคินคาคุจิ วัดฟูชิมิอินาริตะอิฉะ
  • เมืองเกียวโต: เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น เต็มไปด้วยวัดวาอาราม ศาลเจ้า และสวนสวย สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น วัดคินคาคุจิ วัดฟูชิมิอินาริตะอิฉะ
  •  เมืองฮอกไกโด: เกาะทางเหนือสุดของญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติอันงดงาม อากาศเย็นสบาย กิจกรรมฤดูหนาว สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น ภูเขาไฟฟูจิ ทะเลสาบโทยะ เมืองโอตารุ

เช็คลิสต์เที่ยวต่างประเทศอย่างปลอดภัย

  • ตรวจสอบเอกสาร: ตรวจสอบวันหมดอายุของพาสปอร์ต วีซ่า (กรณีจำเป็น) ตั๋วเครื่องบิน ใบจองที่พัก เอกสารประกันการเดินทาง (เตรียมสำเนาเอกสารสำคัญเก็บไว้เผื่อฉุกเฉิน)
  • แจ้งธนาคาร: แจ้งธนาคารเกี่ยวกับการเดินทางต่างประเทศ เผื่อกรณีต้องใช้บัตรเครดิตหรือเดบิต
  • แลกเงินตรา: แลกเงินสกุลญี่ปุ่นให้เพียงพอ เผื่อไว้สำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆ
  • โหลดแอปพลิเคชั่น: โหลดแอปพลิเคชั่นที่จำเป็น เช่น แผนที่แปลภาษา พยากรณ์อากาศ
  • เรียนรู้วลีภาษาญี่ปุ่น: เรียนรู้วลีภาษาญี่ปุ่นง่ายๆ ไว้สื่อสาร เช่น สวัสดี ขอบคุณ ลาก่อน เป็นต้น
  • เตรียมยาประจำตัว: เตรียมยาประจำตัวให้เพียงพอ เผื่อกรณีฉุกเฉิน

เพิ่มความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้นด้วยประกันการเดินทางกับ ศรีกรุงโบรกเกอร์ ตัวแทนประกันชั้นนำ นำเสนอประกันการเดินทางที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกท่านท่องเที่ยวเที่ยวประเทศญี่ปุ่นได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล
         - คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล: กรณีเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง
         - คุ้มครองค่าเดินทาง: กรณีเที่ยวบินดีเลย์ หรือสูญเสียกระเป๋าเดินทาง
         - คุ้มครองอุบัติเหตุ: กรณีเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ
         - คุ้มครองกรณีฉุกเฉิน: บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

สามารถเลือกแผนประกันที่เหมาะกับคุณ เปรียบเทียบราคาได้ที่ ศรีกรุงโบรกเกอร์  เที่ยวญี่ปุ่นอย่างมั่นใจ
ไร้กังวล ด้วยประกันการเดินทางจากศรีกรุงโบรกเกอร์ คุ้มครองครอบคลุมทุกความเสี่ยง อีกหนึ่งตัวแทนประกันการเดินทางที่ควรมีติดไว้ตลอดทริปการเดินทางท่องเที่ยวของทุกท่านเลยจริงๆ ค่ะ




















Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้