ข่าวสารและบทความประกัน

รถจอดตากแดดตากฝน สร้างความเสียหายได้มากกว่าที่คิด! รวมข้อเสียจากการจอดรถกลางแจ้ง พร้อมวิธีรับมือและป้องกันรถจากแสงแดดและฝนที่ควรรู้

เปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นให้สนุก ปลอดภัย และมั่นใจ กับเช็คลิสต์ฉบับครบเครื่อง

โช๊ค ทำให้การขับขี่รถยนต์นุ่มนวล แต่หากมีรถมีอาการสั่นสะเทือน, รถเด้งหรือกระดอนมากผิดปกติ, ท้ายรถส่าย, มีเสียงดังเสียดสี แสดงว่าโช๊คกำลังเสื่อมสภาพ

ทำใบเสนอราคา ศรีกรุงปทุมธานี 080-2956052 ,0802951830

สำหรับใครที่กำลังมองหารถเช่า แล้วไม่รู้ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

มาพบกับหัวข้อความรู้ เรื่อง

ถ้าจะทำ พ.ร.บ. ของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ราคาเท่าไหร่ ? คุ้มครองแค่ไหน ? ได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง ?

รับสมัครนายหน้าประกันชีวิต นายหน้าประกันวินาศภัย

การเปลี่ยนตัวเองนั้นไม่ยาก แต่ต้องใช้เวลา และความสม่ำเสมอ

หลังเกษียณคุณมีอิสระและสามารถเลือกทำสิ่งที่คุณรักและที่ทำให้คุณมีความพอใจได้ อาชีพหลังเกษียณคือโอกาสให้คุณมีชีวิตที่หลากหลายและผ่อนคลายได้ตามความต้องการของคุณเอง

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ยุคโควิดเป็นช่วงที่รายได้หลายคนหดหาย รู้สึกไม่มั่นคงทางการเงิน และกำลังมองหา "รายได้เสริม" หรือ "อาชีพที่ 2" ไปจนถึง "อาชีพที่ 3" กันมากขึ้น แต่หลายคนยังลังเลที่จะเริ่มต้นทำอาชีพใหม่ๆ เพราะมองว่าจำเป็นต้องใช้เงินลงทุน ทว่า ยุคใหม่รายได้สร้างได้ทุกที่ เปลี่ยนวันว่างเป็นรายได้พิเศษ ได้ไม่ยากจนเกินไป "ศรีกรุงโบรกเกอร์ประกันภัย" Srikrungmentor รวม 3 แอปพลิเคชัน ยอดฮิตที่เป็นเครื่องมือสร้างรายได้ของคนยุคใหม่ ที่ทำได้ที่บ้าน ไม่ต้องลงทุนใหม่ แถมเริ่มต้นได้ด้วยทักษะและสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว

การทำประกันภัยรถยนต์ มีรายละเอียดที่ผู้ทำประกันจะต้องทำความเข้าใจและอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด ก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ทุกครั้ง

การเป็นผู้ขับขี่รุ่นใหม่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและวิเศษมาก นับเป็นการประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต และได้รับอิสระเหนือสิ่งอื่นใด

หากพูดถึงประกันรถยนต์หลายคนคงมีคำถามและข้อสงสัยว่า ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ถึงจะดูแลคุ้มครองทุกกรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ประกันภัยรถยนต์ในปัจจุบันมีให้เลือกหลายประเภท ซึ่งในแต่ละประเภทก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองรอบด้าน

ค่าใช้จ่ายที่ผู้เอาประกันจะต้องรับผิดชอบตามจำนวนที่ได้ระบุไว้ในกรมธรรม์ เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วตนเป็นฝ่ายผิดหรือไม่สามารถระบุคู่กรณีได้

เรื่องที่คนมีรถยนต์ ใช้รถจักรยานยนต์บนท้องถนนต้องทำเป็นประจำทุก ๆ ปี นั่นคือ การชำระภาษีรถประจำปี ชำระค่าพ.ร.บ. และชำระค่าประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ

ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าการขับขี่รถยนต์ นอกจากทำประกันรถยนต์ภาคบังคับ หรือที่เรียกกันว่า พ.ร.บ.รถยนต์ แล้ว ยังจำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ

แน่นอนว่าทุกคนที่มีรถยนต์ ต้องมีประกันภัยรถยนต์เพื่อเสริมความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น และประกันยอดนิยมคนไทยก็คงไม่พ้นประกันชั้น 2+ และ 3+

ในทางประกันชีวิตหรือประกันภัยนั้น สินไหมทดแทน จะต้องเป็นความเสียหายที่สามารถคำนวณเป็น ตัวเงินได้ (Calculable)

คาร์ซีท คืออุปกรณ์เสริม ใช้สำหรับให้เด็กนั่งโดยสารบนรถ เพื่อเพิ่มความปลอดภัย เป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญมาก

หนึ่งในปัญหาที่คอยกวนใจคนใช้รถยนต์อยู่ไม่น้อย ก็คือเรื่องของ เสียงดังในรถ ที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถ ไม่ว่าจะเป็นตอนสตาร์ท ตอนเลี้ยว ตอนเบรก

กฎจราจรมีไว้เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนร่วมปฏิบัติตามเพื่อความปลอดภัย แต่ยังมีผู้ขับขี่อยู่อีกจำนวนไม่น้อยที่มักละเลยกฎต่างๆ เพราะความเคยชิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้